“บี พีระพัฒน์” ประกาศหยุดทำเพลง!! อกหัก ก่อนส่ง “ความทรมาน” เป็นการปิดท้าย >>

ปฏิเสธไม่ได้เลยหากพูดถึงศิลปินที่เป็นซิกเนเจอร์เพลงอกหัก ช้ำรัก จะต้องมีชื่อของ บี พีระพัฒน์ เถรว่อง อยู่ในลิสต์อันดับต้นๆ อย่างแน่นอน และเพื่อเป็นการตอกย้ำให้แจ่มแจ้งมากขึ้นเขาจึงขอส่งเพลง “ความทรมาน” กับความรู้สึกที่ยังคงคั่งค้างอยู่ในหัวใจ แม้ว่าความสัมพันธ์นั้นจะจบลงไปแล้วแต่ภาพของเธอยังคงวนเวียนอยู่ในสมองไม่ไปไหน จมอยู่ในความคิดวนๆ อยู่ในหัวถึงเรื่องของเธอสองคนในทุกครั้งที่หลับตาลงก็เห็นเป็นภาพของเธอทั้งคู่กอดจูบกัน ทั้งที่ที่ตรงนั้นเคยป็นของฉันมาก่อนแต่ในวันนี้มันไม่มีอีกแล้วเหลือเพียงความทรมานที่เกาะกินในใจ และเพื่อเป็นการดำดิ่งสู่ห้วงอารมณ์แบบขั้นกว่าด้วยการร่วมงานกับ NINO (นีโน่–เกริก ชาญกว้าง) โปรดิวเซอร์ที่ฮอตสุดใน พ.ศ.นี้มาช่วยแต่งแต้มในพาร์ทดนตรีในสไตล์ TRAP – R & B ให้มีความสมูทมากยิ่งขึ้น ผสานไปกับไรม์แร๊พเท่ห์ๆ จาก ไมยราพ ที่พาให้ทุกคนได้เข้าใจถึงความทรมานจนถึงที่สุด ซึ่งนอกจากนี้ยังได้เจ้าสาวป้ายแดง น้ำชา ชีรณัฐ มาร่วมถ่ายถอดความทรมานในมิวสิควิดีโอเพลงนี้แต่จะออกมาทรมานขนาดไหนต้องไปชมกันเต็มๆ ใน YouTube Channel ของสไปร์ซซี่ ดิสก์ได้แล้ว ส่วนเรื่องที่ว่าทำไมเพลงนี้ถึงเป็นเพลงอกหักเพลงสุดท้าย ต้องลองไปฟังเหตุผลจากเจ้าตัวกัน..

โดย บี ได้เผยว่า “ที่บอกว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงอกหักเพลงสุดท้ายนั่นก็เพราะตลอดสิบปีมาผมมีแต่เพลงช้าๆ เศร้าๆ ช้ำรักเสียส่วนใหญ่ พอมาถึงตอนนี้ก็มีความรู้สึกว่าอยากลองเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ บ้างประกอบกับตัวเราเองเริ่มรู้สึกว่าไม่ได้อินกับอารมณ์เหล่านั้นสักเท่าไหร่แล้วเลยเลือกเพลง “ความทรมาน” เป็นเพลงอกหักเพลงสุดท้ายที่จะได้ฟังจากผมครับ ซึ่งเพลงนี้ผมได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ หลายคนไม่ว่าจะเป็น แอ้ม อัจฉริยา ที่มาช่วยแต่งเนื้อร้องให้เพลงนี้ หรือจะเป็นนีโน่ ที่มาช่วยโปรดิวซ์ให้ และไรม์แร็พจากไมยราพ รวมถึงน้องน้ำชาที่มาเล่นมิวสิควิดีโอให้ทั้งที่ไม่ได้เล่นมิวสิควิดีโอมาสักพักแล้วแต่ก็ยอมมาเล่นให้ผมจนทำให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์มากขึ้นครับ

งานนี้ใครที่ยังไม่ได้ลองฟังเพลง “ความทรมาน” ของ บี พีระพัฒน์ ก็สามารถหาฟังได้แล้วที่ JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, Tidal, TrueID หรือจะฟังผ่าน YouTube Channel ของ Spicy disc พร้อมอัพเดทตารางงานต่างๆ ที่ www.facebook.com/bepeerapat/ หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sing.love & Dance เสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ comeback concert ของ หนุ่ม บี พีระพัฒน์ ที่เกิดขึ้นที่ SearchStudio รามคำแหง 81 ที่การกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี >>

“บี-พีระพัฒน์” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “แดดเที่ยงกลางทะเลทราย”ผลงานสุดภูมิใจ Mix ไกลถึงเกาหลี

เตรียมพบกับการรวมตัวครั้งพิเศษของเหล่าดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ -บี พีระพัฒน์ CRESCENDO >>

ครั้งแรกของ “บี – พีระพัฒน์” พร้อมรับมือความท้าทายใหม่ ดีไซน์เสียงร้องใส่บทเพลงสุดคลาสสิค ใน” “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” >>

แฟนเพลงสุนทราภรณ์มีเฮ! เจ เอส แอลฯ คว้าคนรุ่นใหม่“ซี-นัททิว-ต้น-ปอ-ซานิ” คืนเวทีโชว์ “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” 7-8 มีนาคมนี้ >>