น้องเมนส์มาแล้วว ! กุมภาพันธ์ปีนี้ เตรียมฮาป่วงไปกับ ภาพยนตร์ญี่ปุ่นสุดน่ารัก Little Miss Period เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรัก >>

 

จากมังงะสุดฮา Little Miss Period (Seiri-chan) เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรักดัดแปลงจากการ์ตูนออนไลน์ชื่อเดียวกันของ เคน โคยาม่า ที่ฮิตถล่มทลายในปี 2017 ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์คนแสดงเล่าเรื่องราวของ  3 สาวซึ่งประกอบไปด้วย อาโอโกะ (ฟูมิ นิไคโด) บรรณาธิการสาวในสำนักพิมพ์แห่งหนึ่งที่ต้องส่งต้นฉบับให้ทันก่อนเดดไลน์, ฮิคารุ (ริซากิ มัตสึคาเสะ) นักเรียนผู้กำลังฝ่ามรสุมการเรียนการสอบ และ ริโฮะ (ซาอิริ อิโตะ) พนักงานทำความสะอาดที่ผันตัวมาเป็นบล็อกเกอร์และกำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟกับชายหนุ่มคนหนึ่ง โดยพวกเธอต้องรับมือกับประจำเดือนที่มาในรูปของมาสค็อตสีชมพูตัวใหญ่มีชื่อว่า เซย์ริจัง เกิดเป็นเรื่องราวสุดป่วนฮา ซึ่งรับประกันว่าจะทำให้คนดูสนุกสนาน และจะทำให้ผู้ชายเข้าใจหัวอกมนุษย์เมนส์มากขึ้นในเวลาเดียวกัน

หนังนำแสดงโดย ฟูมิ นิไคโด อดีตนางแบบที่เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 14 ปี ก่อนจะแสดงหนังและละครมาหลายเรื่อง กระทั่งคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ของเทศกาลภาพยนตร์เวนิสจากเรื่อง Himizu (2012) และเธอถือเป็นนักแสดงหญิงฝีมือดีอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่นในปัจจุบัน

Little Miss Period เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรัก

27 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 สาว BNK48 มินมิน-ฝ้าย อิน -ฮา-ซึ้ง คอนเฟิร์ม Little Miss Period เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรัก สนุกเกินคาด หนังที่จะทำให้ผู้ชายเข้าใจผู้หญิงมากขึ้น >>

น้องเมนส์มาแล้ว ! รีวิวจากผู้ชมกลุ่มแรก อิน ! ฮา ! ซึ้ง ไม่เคยรักการมีเมนส์เท่าครั้งนี้มาก่อนเลย Little Miss Period เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรัก >>