แฟนคลับ “สหายธารไทป์” อิ่มหนำโมเม้นต์ แฟนมีตติ้ง “TharnType The Series” พร้อมเซอร์ไพร์สข่าวดี Season 2 มาแน่!!! #TharnTypeFanMeetinginBKK #TharnTypeTheSeries >>

ME MIND Y! สร้างปรากฏการณ์ความฟินทะลุพิกัด มอบโบนัสส่งท้ายให้ชาวแฟนซีรีส์ TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ”  ให้อิ่มหนำไปกับความฟิน ความสนุก เนรมิตโชว์ แสง สี เสียง จัดเต็มอลังการดาวล้านดวง ในรูปแบบมิวสิคัลโชว์ ในงาน TharnType The Series Fan meeting in Bangkok” ที่จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ณ Union Hall, Union Mall

นำทีมโดย 2 นักแสดงนำ “เฮียธาร-ซ้อไทป์” “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” และ “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่พาสหาย “ธาร-ไทป์” มาครบทั้งคณะ ไม่ว่าจะเป็น มายด์-สุทธิณัฐ อึ้งตระกูล, ก้าวหน้า-กิตติภัทร แก้วเจริญ, ไฮเตอร์-ณัฏฐ์ธรรศ คุณากรเกียรติ, ก๊กเลี้ยง-ปริญญา อังสนันท์, มาวิน-ธนาวินท์ ดวงเนตร, รัน-กัณต์ธีภพ ศิโรรัตนพาณิชย์, โบ๊ท-ณภัทร สีนาคล้วน, เคนจิ-วศิน ภาณุมาภรณ์, ต๋อง-ธนายุทธ ฐากูรอรรถยา, แมค-สุทธิศักดิ์ อัครภาณุวิทยา, ข้าวโอ๊ต-ณัฐพงษ์ คัดทะจันทร์, ตะ-อายูตะ อุซุกิ, เก้า-ก้องเก้า เปรมสิรินิธิคุณ, อาย-ศิวพร ลังกาพิน และ ไอซ์-เพ็ญกวิน หวังนิเวศน์กุล พร้อมเนรมิตความสนุกสุดอลังการ ที่เล่นใหญ่ระดับรัชดาลัยยังยอมแพ้!

เปิดฉากความฟินประเดิมด้วย 2 หนุ่ม “มิว-กลัฟ” ปรากฏตัวบนเวทีสวมบทบาท “ธาร-ไทป์” กับฉากสวีทหวานน้ำตาลหกเรียกเสียงกรี๊ดหวีดลั่นสนั่นฮอลล์ ก่อนที่เหล่านักแสดงอย่าง ตี๋มายด์ โบ๊ท ก้าวหน้า ต้อง ก้องเก้า ตะ และเคนจิ จะตามมาสมทบเบรกความหวาน และพาแฟนๆ ซีรีส์เข้าสู่ความสนุก และเซอร์ไพร์สแบบจุกๆ ที่พวกเขาจัดไว้ให้ใน TharnType The Series Fan meeting in Bangkok” อย่างเป็นทางการ พร้อมเริ่มต้นโชว์แรกด้วยเพลง “มีแฟนแล้วก็จะรอ” โชว์น่ารักๆ ที่แฟนหวีดแรงเสียงแหบแห้งตั้งแต่เริ่ม

จากนั้นพิธีกรหนุ่ม “คิว- ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์” ขึ้นมาทำหน้าที่รันความสนุก ด้วยการชวนหนุ่มๆ นักแสดงในเรื่องขึ้นมาพูดคุยตอบคำถามให้หายคิดถึง ก่อนที่ 2 หนุ่มมิวและกลัฟ จะเลือกคำถามจากกระดาน Post-it ที่แฟนๆ ฝากคำถามชวนจั๊กกะจี้หัวใจเอาไว้ เรียกว่าทั้งคำถามและคำตอบนั้นชงให้ “คุณพี่” และ “ยัยน้อง” เค้าโชว์หวานไม่หยุด แต่ก่อนที่ระดับน้ำตาลจะพุ่งทะลุเพดานจนเอาไม่อยู่ 4 หนุ่ม ก๊กเลี้ยง ไฮเตอร์ โบ๊ท และต๋อง ก็ขอมาสกัดดาวรุ่ง ด้วยโชว์สุดละมุนในเพลง “ฝัน หวาน อาย จูบ” และเพิ่มความสนุกขึ้นอีกขั้นกับโชว์ Dance Battle จากสหายธารไทป์ครบทีม ซึ่งแต่ละคนเต้นแรง เต้นมันส์ จนเวทีสั่นสะเทือนกันเลยทีเดียว

โชว์เรียกน้ำย่อยจนแฟนๆ อะดรีนาลีนหลั่งไหลแล้ว ก็มาถึงเวลาของเกมส์สนุกๆ ที่คุณพี่มิว และยัยน้องกลัฟ เตรียมมาเซอร์วิสแฟนๆ ให้หวีดตายกันไปข้าง กับเกมส์ XO คัดเลือกผู้โชคดีจากการตอบคำแฟนพันธุ์แท้ “ธารไทป์” ซึ่งได้หนึ่งสาวผู้โชคดีขึ้นมาชมการแสดงสดจากมิวกลัฟแบบเอ็กซ์คลูซีฟบนเวที กับซีนงอนง้อของ “ธาร-ไทป์” ที่ดูในซีรีส์ว่าฟินแล้ว เจอ 2 หนุ่มเค้าอิมโพรไวซ์กันสดๆ บนเวที ทำเอาทั้งสาวผู้โชคดี และแฟนๆ ด้านล่างต้องนั่งจิกหมอนแทบขาดเลยทีเดียว แต่! ซีนแรกว่าฟินกับสกิลอ้อนของหนุ่มกลัฟแล้ว ซีนที่ 2 ที่ไม่ถูกเลือกนั้นร้อนฉ่ายิ่งกว่า กับฉากจูบง้อแฟนของไทป์ในเรื่อง ซึ่งพอ VCR ฉากนี้ถูกเปิดขึ้นมาก็เรียกเสียงหวีดจากแฟนๆ แรงชนิดฮอลล์สั่น จน 2 หนุ่มใจอ่อน ยอมแสดงฉากนี้สดๆ เป็นโบนัสให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบเรียลไทม์

แม้ความหวานจะขึ้นมาระดับนี้แล้ว แต่ 2 หนุ่ม “มิว-กลัฟ” ยังสิร์ฟความสวีทอีกคอมโบชุดใหญ่ ในเพลง “ลูกอม” ที่หวานยิ่งกว่าชื่อเพลงก็การแสดงของทั้งคู่นี่แหละ

ก่อนเบาหวานขึ้นตา ก็มาถึงโชว์ของ 4 หนุ่ม มาวิน โบ๊ท ก้าวหน้า และไฮเตอร์ ที่มาเล่นสดโชว์ความเท่ห์พร้อมเครื่องดนตรีแบบเต็มแบนด์ กับเพลง “ไม่ยอม” เพลงประกอบซีรี่ส์ที่แฟนๆ ร้องตามกันดังกระหึ่ม และจากนั้นก็ถึงเวลาแฟนเซอร์วิสอีกรอบ ที่หนุ่มๆ เขายกพลกันมาโชว์ฝีมือทำชานมไข่มุกแจกให้แฟนๆ ผู้โชคดีดื่มดับกระหาย เป็นการเตรียมความพร้อมรับความหวานระลอกใหญ่ในโชว์สุดท้ายจาก “มิว-กลัฟ” กับเพลง “ขอแค่เธอ” ที่หวาน ละมุน ซึ้ง เป็นโชว์ปิดที่สมบูรณ์แบบประทับในใจของแฟนๆ ซีรีส์ทุกคน

จากนั้นเหล่านักแสดงในเรื่องทั้ง 17 คนก็กลับขึ้นมาพร้อมเพรียงกันบนเวที พร้อมกล่าวความรู้สึกขอบคุณแฟนๆ ที่มอบความรักให้พวกเขา และ TharnType The Series” จนเกิดเป็นงานมีตติ้งในวันนี้ ซึ่งความรู้สึกขอบคุณไม่ได้มาจากแค่นักแสดงเท่านั้น เพราะหลังจากที่ทุกคนกล่าวความรู้สึกจบ แฟนๆ ทั้งฮอลล์ก็พร้อมใจยกกระดาษที่มีข้อความว่า We 374 Days THARNTYPE พวกเรารักเขามา 374 วันแล้ว ตั้งแต่วันประกาศผลแคสติ้งจนถึงวันนี้” พร้อมกับส่งเสียงร้องเพลง “ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ” เป็นการขอบคุณที่พวกเขาถูกสร้างขึ้นมาให้แฟนๆ ได้รัก

และก่อนจะจบไปด้วยความซาบซึ้ง “เมย์-อรวรรณ วิชญวรรณกุล” ผู้สร้าง TharnType The Series” และ “กอล์ฟ-อัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์” ก็ขึ้นมากล่าวคำขอบคุณกับแฟนๆ อีกครั้ง พร้อมเซอร์ไพร์ส! ให้แฟนๆ ได้ใจฟูอีกครั้ง กับการประกาศสร้าง “TharnType The Series 2” ที่จะเตรียมมาให้ฟินต่อเนื่องในปีนี้! กับนักแสดงเดิมยกเซ็ต และนักแสดงที่จะมาเพิ่มสีสันอีกมากมาย กับเรื่องราวความรักของ “ธาร-ไทป์” จากวัยมหา’ลัย สู่วัยผู้ใหญ่ การเริ่มต้นชีวิตคู่ของพวกเขา ที่จะพัฒนาและเติบโตไปอีกขั้นในซีซั่นที่ 2 นี้! แฟนๆ เตรียมรอพบความสนุก ความฟินแบบดับเบิ้ลได้เลย เร็วๆ นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Me Mind Y เปิดรอบพิเศษ EP8 เอาใจแฟน “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม นี้ 

Me Mind Y เรียกน้ำย่อย ปล่อยตัวอย่างเต็มตัวแรก “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in The Air”

 “Me Mind Y” ประเดิมฤกษ์ดีบวงสรวง “บรรยากาศรัก เดอะ ซีรีส์”

“มี มายด์ วาย”  มอบของขวัญปีใหม่ ปล่อยทีเซอร์แรก”มายากาล เดอะซีรีส์” (Past Love in the Future) 9 ม.ค. นี้

มี มายด์ วาย (Me Mind Y) เปิดแคสติ้งนักแสดงนำ “มายากาล เดอะซีรีส์” ซีรีส์วายมิติใหม่ (ปาฏิหารณ์ ความรัก)