“สามย่านมิตรทาวน์” เอาใจคนโสดจัดงานวาเลนไทน์แบบรักตัวเอง ฟังเรื่องรักจากกูรูแห่งยุค สนุกกับมินิคอนเสิร์ตศิลปินดัง 12 – 18 ก.พ. นี้ >>

เทศกาลวาเลนไทน์นี้ “สามย่านมิตรทาวน์” ชวนมาบอกรักตัวเองกับงาน Ways to love(ME)”   งานวาเลนไทน์ที่จะทำให้ค้นพบเส้นทางที่จะเติมเต็มความรักให้แก่ตัวเองได้มากกว่าที่เคย  ภายในงานคับคั่งไปด้วยศิลปิน ดารา ดีเจ และกูรูความรักต่าง ๆ มากมาย  อาทิ  ดีเจพี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล,  “เอก”    สุดเขต จึงเจริญ นักร้องนำวง Season Five, นักร้องหนุ่มหล่อ “รุจ” ศุภรุจ เตชะตานนท์ ที่จะมาร่วมแชร์มุมมองในเรื่องของความรัก และการรักตัวเองอย่างไรให้มีความสุข ตลอดการจัดงานทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 12 –  18 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมเปิดตัว Mr. Me มาสคอตอ้วนกลมสีขาวสุดน่ารักที่มาพร้อมน้อง Mr. Me สีทอง         ตัวน้อยที่จะมาเป็นสื่อกลางของการบอกรักตัวเอง ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ณ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

ภายในงานสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ต พบกับศิลปินที่จะมาให้ความบันเทิงในงาน ตลอดทั้ง 7 วัน     ณ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ดังนี้

พุธที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 – 17.45 น. พบกับเซเลบริตี้ทอล์ค โดยกูรูความรักคนดัง ดีเจอ้อย นภาพร และเวลา 19.15 – 20.00 น. สนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากวง Playground

ศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 18.15 – 19.00 น. พบกับเซเลบริตี้ทอล์ค โดย เอก” สุดเขต จึงเจริญ นักร้องนำวง Season Five และ 19.15 – 20.00 น. มินิคอนเสิร์ตจากวง Season Five

เสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 18.15 – 20.00 น. พบกับเซเลบริตี้ทอล์ค และมินิคอนเสิร์ต จากนักร้องหนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์ “รุจ” ศุภรุจ เตชะตานนท์

วันที่ 13, 15, 17 และ 18 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 – 20.00 น. สนุกกับมินิคอนเสิร์ต กับหนุ่ม ๆ  วง Scarlett 

นอกจากนี้ในงาน Ways to love(ME)” ยังอบอวลไปด้วยบรรยากาศของความรัก ที่มาพร้อมสินค้า และบริการต่างๆ มากมายมายให้คนโสด และไม่โสดได้มาบอกรักตัวเองด้วยการช้อปปิ้ง  ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ที่บัตรพักโรงแรมราคาพิเศษ แพ็คเกจทัวร์ราคาพิเศษ อุปกรณ์การเดินทางท่องเที่ยวราคาพิเศษ  ร้านจำหน่ายต้นไม้มงคลราคาพิเศษ ตลอดจนร้านขนมแสนอร่อยที่พร้อมใจกันมามอบความสุขระหว่างวันที่ 12-18 กุมภาพันธ์นี้  ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น G หน้าร้านสตาร์บัคส์  ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

ที่มา:  พับบลิค ฮิต
บันทึกภาพ:  พับบลิค ฮิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สามย่านมิตรทาวน์ตอกย้ำความสนุกปลายปีกับ “ลานนมสามย่าน” จิบนม ชมดนตรีสดๆ  24 – 31 ธ.ค. นี้  8 วัน 11 วงในธีม Music Playground

สามย่านมิตรทาวน์ฉลองครบขวบปีแรก อัดแน่นกิจกรรมบันเทิงเอาใจวัยมันส์ ในงาน “Samyan Mitrtown 1st Anniversary ชวนมิตรฉลอง 1 ขวบ” >>

ขอแยกคู่ชั่วคราว เมื่อ “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ จะควง “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร มาเรียกเสียงกรี๊ดยาวๆ ดังๆ ในงานฉลองเปิด “สามย่านมิตรทาวน์” แหล่งรวมมหามิตรแห่งใหม่ใจกลางเมือง ในคอนเซ็ปท์ “คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้” >>

“โรงหนังเฮ้าส์” แถลงย้ายอย่างเป็นทางการ สู่บ้านใหม่ “สามย่านมิตรทาวน์” เพิ่มจอ เพิ่มโปรแกรมหนังจุใจ เปิดปลายกันยายนนี้ >>