แฟนเพลงชาวไทยกว่า 3000 คน แห่ต้อนรับหนุ่มๆวง “EXO” ที่เดินทางมาทำกิจกรรมโปรโมทในประเทศไทย

ถือเป็นกิจกรรมการโปรโมทในต่างประเทศเป็นครั้งของศิลปินไอดอล 2 วง ทั้ง EXO-K และ EXO-M ซึ่งพวกเขาได้ทำกิจกรรมโปรโมทในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม วง EXO-M เดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร โดยมีแฟนๆกว่า 3000 คน ที่มารอคอยและเตรียมตัวในการต้อนรับ สำหรับวง EXO-K เดินทางมาถึงประเทศไทยในวันถัดไป


เมื่อมาถึงในวันแรก หนุ่มๆวง EXO-M ได้เข้าร่วมถ่ายทำรายการ “ชิงร้อย ชิงล้าน” ซึ่งเป็นรายการชื่อดังของประเทศไทย หนุ่มๆ EXO-M ได้แนะนำตัวและร่วมเล่นเกมต่างๆ ร่วมกับศิลปินจากประเทศไทย
และในวันที่ 27 กรกฎาคม ทั้ง2 วง EXO-K และ EXO-M ได้เข้าร่วมบันทึกเทปในรายการวาไรตี้ “พฤหัส มหัศจรรย์” ที่สำคัญหนุ่มๆยังได้แสดงเพลง MAMA และ เพลง History ทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และ ภาษาจีนด้วย


วง EXO จะยังคงอยู่ในประเทศไทย ไปจนถึงวันที่ 29 กรกฎาคม โดยพวกเขาจะทำกิจกรรมในการให้สัมภาษณ์ การแสดงโชว์ งานแจกลายเซ็น และการไปโปรโมทยังรายการวิทยุต่างๆ

ที่มา:  http://enewsworld.mnet.com
บันทึกภาพ:  http://enewsworld.mnet.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาใจสาวก K-POP ทั่วโลก! JOOX ส่งตรงไลฟ์สด MMA และ MAMA 2021 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ยกขบวนเหล่าไอดอล เสิร์ฟความสนุกแบบใกล้ชิด กับไลฟ์สดและชมย้อนหลัง

“Rich Brian” เลือดข้นเอเชียกับงานระดับรวมทวีป ส่งมิวสิคเพลง “History” >>

#2018MAMA CJ ENM คอนเฟิร์มจัด 2018 MNET ASIAN MUSIC AWARDS (MAMA) เกาหลี – ญี่ปุ่น – ฮ่องกง เดือนธันวาคมนี้แน่นอน! >>

Rich Brian ฮิปฮอปหวาน สายเลือดใหม่ กับซิงเกิ้ล “History” >>

Singha Estate จับมือช่อง History เปิดตัวซีรีย์สารคดี “Making Mega in Paradise” แหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนที่ครบวงจรที่สุดในมัลดีฟส์ >>