แฟน DC เตรียมเฮ! สงครามพลังฮีโร่ครั้งใหม่ปะทุ “ร็อบบี้ อเมลล์” ร่วมด้วย “สตีเฟน อเมลล์” 2 ฮีโร่จากจักรวาล DC รวมตัว “Code8 ล่าคนโคตรพลัง” ก่อจารกรรมครั้งหยุดโลก! >>

งานนี้เรียกได้ว่าแฟนคลับฮีโร่ในจักรวาล DC มีเฮแน่! เมื่อ ร็อบบี้ อเมลล์ (Firestorm จาก The Flash) และ สตีเฟ่น อเมลล์ (Green Arrow จาก Green Arrow) ซึ่งคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากบทบาทซุปเปอร์ฮีโร่ในจักรวาล DC  แต่ปีนี้ พวกเขาจะมาล้มล้างทุกคำนิยามของซุปเปอร์ฮีโร่! เมื่อเกิดมาพร้อมพลังพิเศษแต่โลกกลับไม่ต้องการ พวกเขาจึงต้องกลายเป็น “อาชญากร!” ใน CODE8 ล่าคนโคตนพลัง!

ในโลกอนาคต ที่มีประชากร 4 % เกิดมาพร้อมความสามารถพิเศษเหนือธรรมชาติ แต่พวกเขากลับไม่เป็นที่ต้องการของสังคม “คอนเนอร์ รีด” (รับบทโดย ร็อบบี้ อเมลล์) ชายเจ้าของพลังเหนือมนุษย์จึงต้องต่อสู้ทำงานหนักเพื่อดูแลแม่ที่กำลังป่วยหนัก แต่ทว่าค่าแรงกรรมกรกลับไม่พอยาไส้ ทำให้เขาต้องเข้าไปพัวพันในโลกอาชญากรที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดระดับโลก โดยมี “แกร์เร็ตต์” (รับบทโดย สตีเฟ่น อเมลล์) ผู้ที่ทำให้เขาได้รู้ถึงพลังที่แท้จริงของตัวเอง แต่ความมันส์ระห่ำยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะคอนเนอร์ยังถูกไล่ล่าจากฝ่ายรัฐบาล นำโดย “เจ้าหน้าที่ปาร์ก” (รับบทโดย ซุงกัง จากแฟรนไชส์ “The Fast and the Furious”) รวมถึงหุ่นยนต์เทคโนโลยีสุดไฮเทคที่จะมา “จับตาย” อาชญากรเหนือมนุษย์

เตรียมออกปฏิบัติการจับตายในโลกอนาคตที่ผู้มีพลังวิเศษไม่ใช่ฮีโร่ แต่กลายเป็นอาชญากร Code 8 ล่าคนโคตรพลัง” 20 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง