“TOP CHEF THAILAND ขนมหวาน” พร้อมเสิร์ฟลงจอ 22 ก.พ.นี้ ได้ “แหม่ม-คัทลียา” รับหน้าที่พิธีกรรายการขนมหวานครั้งแรก >>

ต้อนรับเดือนแห่งความรักอันหอมหวาน ช่องวัน31 ขอส่งรายการ “TOP CHEF THAILAND ขนมหวาน” ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในรูปแบบขนมหวาน กับการรวมตัวกันของเชฟขนมหวานที่เก่งที่สุดในประเทศไทย ที่จะมารังสรรค์เมนูขนมหวานนานาชนิด ผ่านกรรมวิธีสุดพิถีพิถันภายใต้การแข่งขันสุดเข้มข้น เพื่อช่วงชิงความเป็นสุดยอด Top Chef ขนมหวานคนแรกของเมืองไทย และเงินรางวัล1,000,000 บาท (1ล้านบาท) !!

นำทีมตัดสินโดย 3 กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านการทำขนมหวาน ที่มีมาตรฐานการตัดสินสุดเพอร์เฟค อย่าง เชฟบิ๊บ-ชัชชญา รักตะกณิษฐ ผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ สถาบัน Coulineur หนึ่งในสถาบันสอนทำอาหารและขนมที่ดีที่สุดในประเทศไทย , เชฟต่อ-กนก ชวลิตพงศ์ สุดยอดเชฟมากประสบการณ์ด้านการแข่งขันทำขนมหวานทั้งในไทยและต่างประเทศ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกทีมชาติไทยด้านขนมหวาน เหรียญแรกและเหรียญเดียวของประเทศไทย และเชฟเพนนี-เพ็ญณี จิรายุวัฒนา สุดยอดเชฟมืออาชีพที่ปรึกษาด้านขนมหวาน กับประสบการณ์การทำขนมมายาวนานกว่า 20 ปี ในร้านอาหารชื่อดังทั้งในทวีปอเมริกา และทวีปยุโรป เป็นที่รู้จักกันดีในนามของ PENNY THE CHEF ผู้รังสรรค์เมนูขนมหวานที่มีรสชาติแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

 

และพบกับครั้งแรกของการทำหน้าที่พิธีกรรายการขนมหวานของ แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช ที่นอกจากจะได้ดำเนินรายการท่ามกลางขนมอันหอมหวานแสนโปรดแล้ว เจ้าตัวยังทึ่งในกระบวนการทำขนมหวาน กว่าจะออกมาได้ให้เราได้ลิ้มรส เชฟแต่ละคนต้องบรรจงปรุงแต่ง สรรค์สร้างทุกเมนูออกมาอย่างละเมียดละไมสุดๆ ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้จะมีเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้เป็น Top Chef ขนมหวาน ที่เก่งที่สุด คนแรกของประเทศไทย และคว้าเงินรางวัล 1,000,000 บาท (1ล้านบาท) ไป พร้อมเสิร์ฟลงจอให้คุณผู้ชมได้ฟินกับขนมหวานชวนละมุนลิ้น ท่ามกลางการแข่งขันสุดเข้มข้นและโจทย์สุดท้าทาย เริ่มวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน

ที่มา:  ฝ่าย PR Marcom ช่องวัน31
บันทึกภาพ:  ฝ่าย PR Marcom ช่องวัน31
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 ซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ “ใหม่-แหม่ม” แท็คทีมพร้อมบวก ในละคร “รัก/ร้าย” ช่องวัน31 >>

“แหม่ม” เล่นใหญ่!! เฟ้นหาสะใภ้ให้ 3 ลูกชาย “ลุค-เต-กัน” ในซีรีส์สุดอลหม่าน “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” เริ่ม 3 ต.ค.นี้ >>

มิติ อาทส์ มีเดีย เปิดตัวซีรีส์วายเรื่องแรกลงจอช่องOne31 และ True ID ลั่น!เตรียมส่ง “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศาลากผ่านเรา” โกอินเตอร์ >>

“ทีวีซีน” ฤกษ์ดีบวงสรวงละครรสแซ่บ 2 เรื่อง “สาปซ่อนรัก” และ “ชายแพศยา” >>

แฟนคลับเตรียมเฮ!! มิติอาร์ต มีเดียได้ฤกษ์ปล่อยทีเซอร์ซีรีส์ “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศา ลากผ่านเรา” ออนแอร์ตอนแรก 14 ส.ค.นี้!!ทาง one31 >>