“ฉลอง ภักดีวิจิตร” การันตี “มังกรเจ้าพระยา” 2020! เข้มข้น สะใจ >>

ออกอากาศไม่กี่ตอน ละครเรื่อง มังกรเจ้าพระยา ทาง ช่อง 7HD ที่มี จิณณ์ จิณณะ, เอก-รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน นำแสดง ก็จัดเต็ม! คิวบู๊แน่น ใส่เอฟเฟ็กต์ไม่ยั้ง ซึ่งแฟนละครต่างบอกว่ายังคงความคลาสสิกทุ่มทุนสร้างสไตล์ ฉลอง ภักดีวิจิตร ดูแล้วสนุกสะใจไม่ผิดหวัง งานนี้ “อาฉลอง” ของเหล่าคนบันเทิง และแฟน ๆ เลยบอกว่าตั้งใจทำละครเรื่องนี้ให้สนุกถูกใจแฟนละคร พร้อมบอกเล่าถึง มังกรเจ้าพระยา เวอร์ชั่นนี้ว่า

“ละครเรื่อง มังกรเจ้าพระยา อาอยากจะเล่าให้แฟน ๆ ละครรุ่นใหม่ได้ฟังก่อนว่า เมื่อปีพ.ศ.2537 อาเคยทำเป็นภาพยนตร์ มาก่อน ตอนนั้นอาก็กำกับเอง แล้วได้ ไมเคิล หว่อง นักแสดงชื่อดังของฮ่องกงสมัยนั้นมาแสดง ร่วมกับ ทอม ดันดี ตอนนั้นกระแสตอบรับดีมาก แฟน ๆ หลายคนยังคงประทับใจ อาก็เลยนำมาสร้างใหม่เป็นละครให้แฟน ๆ ทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ได้ดูกัน ถ้าถามว่าเวอร์ชั่นละคร แตกต่างจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์ยังไง เค้าโครงเรื่องจากประพันธ์ของ หยก บูรพา แน่นอนว่ายังคงความสนุก แต่จะมีการปรับเพิ่มเนื้อหาให้ร่วมสมัย ด้วยบทโทรทัศน์ของ ภูเขา มีเพิ่มตัวละครใหม่ ๆ เข้ามาสร้างสีสัน แล้วก็ตัวพระเอกนางเอกของเรื่อง จิณณ์, เอก, พิ้งค์พลอย เขาก็ค่อนข้างเต็มที่ นักแสดงคนอื่น ๆ ด้วย ทุกคนตั้งใจ แล้วก็ไม่ได้มีแค่คิวบู๊ ยังมีฉากดราม่า ฉากพ่อแง่แม่งอน กับฉากที่พระเอกสองคนเขาปะทะคารมกัน เพราะเขารักผู้หญิงคนเดียวกัน บางฉากก็จะมีความขำขัน หลากรสชาติ รับรองว่า มังกรเจ้าพระยา เวอร์ชั่นนี้สนุกครบรสแน่นอน”

ติดตามชมละคร “มังกรเจ้าพระยา” ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage:Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จิณณ์” ลุ้นคว้าใจ “พิ้งค์พลอย” พร้อมบู๊เดือดส่งท้าย “มังกรเจ้าพระยา” >>

สมบัติมหาเฮง” สังสรรค์ต้อนรับปีหนู “เบน-พีพี” ร่วมปาร์ตี้สุดอบอุ่น >>

อาหลองจัดเต็ม “ทิวลิปทอง” ละครฟอร์มยักษ์ ถ่ายทำไกลถึงเนเธอแลนด์ ส่ง เอก-มะนาว สายบู๊คู่ขวัญ รับประกันความมันทะลุจอ >>

“กัญจน์” ยินดี “พ่อหลอง” แยกสร้างครอบครัวใหม่ ไร้กังวลเผชิญหน้าแม่เลี้ยง ผ่าน “บันเทิง 108”

วู้ดดี้ จัดให้ “ลูกกอล์ฟ” ขอโทษ คุณพ่อ “ฉลอง ภักดีวิจิตร” น้ำตาซึม!!