“โอ๊ต ปราโมทย์” ฟินสองเด้ง!! ได้ฤกษ์ออกซิงเกิลในฐานะศิลปินอิสระ “พี่เดือดร้อน” ปลื้มร่วมงาน “แพท ณปภา-ป๊อบ ปองกูล และแทน ลิปตา” >>

 

เนื้อหอมมากช่วงนี้สำหรับหนุ่มอารมณ์ดีที่เกิดมาสร้างความสุขให้คนรอบข้าง อย่าง “โอ๊ต” ปราโมทย์ ปาทาน มีทั้งงานพิธีกร งานดีเจ งานละคร งานแสดงภาพยนตร์ หรือในฐานะ CEO ของ Khotkool Channel ที่มาแรงแซงทะลุทุกโซเชียล และล่าสุดออกซิงเกิลใหม่ “พี่เดือดร้อน” ในฐานะศิลปินอิสระเพลงแรก ในสไตล์ดนตรี City Pop ยุค 80 ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์คู่บุญ “แทน ลิปตา” ลองไปฟังความรู้สึกของ “โอ๊ต” เล่าถึงการทำงานว่า…

“สำหรับเพลง ‘พี่เดือดร้อน’ เนื้อหาของเพลงจะมีความใกล้เคียงกับเพลง ‘คิดถึงจัง (มาหาหน่อย)’ เป็นภาคต่อของคิดถึงจัง (มาหาหน่อย) มันพูดถึงในมุมที่เราเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่น่ารักมาก ซึ่งเค้าทำให้เราเดือดร้อน เพราะว่าเราอยากเจอเค้าทุกวัน กระวนกระวายใจ เหมือน Love At First Sight (ยิ้ม) ในสไตล์ดนตรี City Pop ยุค 80 ช่วงนี้กำลังอินมาก ฟังทุกวัน ซึ่งคนทำเพลง ก็คือโปรดิวเซอร์คู่บุญ “คุณแทน ลิปตา” ที่มาดูแลทั้งหมดในเรื่องของภาคดนตรี ทั้งคอนเซ็ปท์เพลง เมโลดี้ และในส่วนของมิวสิควิดีโอ คือเมื่อเราเห็นเพลงเป็นยุค 80 เราเลยพยายามทำเอ็มวีให้มีความเป็นภาพยุค 80 ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นในบ้านของเรา เพื่อนของเราที่เป็นผู้หญิงก็พานางเอกมิวสิควิดีโอของเรามา ก็คือ “คุณแพท ณปภา” นั่นเอง และก็ปิ๊งกันในงานปาร์ตี้ครับ (ยิ้มๆ)

“ถามว่า…ทำไมถึงเลือกคุณแพท คือต้องบอกก่อนเลยว่า เราทำงานกันมาก็ 2 ปีแล้ว หลายคนเห็นเราอยู่ด้วยกัน จิ้นกัน อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ตลก ดูเข้ากันได้ดีเคมีตรงกัน เราเห็นว่าคุณแพทไม่ได้เล่นเอ็มวีมานานแล้วด้วย เลยชวนมาเล่น เพื่อตอบแทนแฟนคลับของเรา ที่จิ้นพ่อหมีแม่หมี ซึ่งพอมาอยู่ในเอ็มวีแล้วคุณแพทสวยมากๆ จริงๆ ครับ (ยิ้มกริ่ม) ส่วนแขกพิเศษยังมีอีก 2 คนคือ คุณแทน ก็จะมาเล่นในทุกเพลงที่แต่งอยู่แล้ว และอีกคนที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ พี่ชายสุดที่รักของผมอีกหนึ่งคน “พี่ป๊อบ ปองกูล” มารับเชิญให้พิเศษมากๆ จริงๆมีคิวงานด้วยแต่ก็สละคิวมาหาช่วงกลางวัน เค้าก็มาถ่ายให้ก่อน แล้วค่อยไปทำงานต่อ ต้องขอบคุณจริงๆ ซึ่งก็อยากให้ได้ชมซีนของพี่ป๊อบ น่ารักมากๆ ครับ…

“สุดท้ายก็อยากฝากเพลง “พี่เดือดร้อน” ซิงเกิลใหม่ จากโอ๊ต ปราโมทย์ ในฐานะศิลปินอิสระเต็มตัว เป็นเพลงแรก เราตั้งใจทำกันมากๆ คิดว่าทุกคนน่าจะชอบผลงานที่เราตั้งใจทำออกไป ทั้งตัวเพลง วิธีการร้องแบบโอ๊ต ปราโมทย์ มิวสิควิดีโอที่เราตั้งใจทำมากให้มันออกมาน่ารักๆ ทุกคนดูแล้วจะยิ้มและฟินตาม สามารถชม MV ได้ที่ Youtube Khotkool Channel ช่องทางเดียว และติดตามฟังเพลงได้ที่ Music Streaming ทุกช่องทาง iTunes, Joox ,Spotify, TrueID สามารถฟังกันได้แล้วครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ๊ต-ปราโมทย์” เยือนรายการ “Late Night Game” พร้อมเปิดเรื่องสุดพีค เกิดวันเดียวกับ “นิวคาสเซิล” ทีมรัก >>

ใส่สบงแล้วทรงพลัง!!! “โอ๊ต ปราโมทย์” จัดเต็มเล่นเองทุกฉาก เผยรับ “อาตมาฟ้าผ่า” เพราะ “ป๊อบ ปองกูล” >>

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

เวิร์คพอยท์ เตรียมส่ง “ตุ๊กกี้” ราชินีตลก ปะทะ “แพท” เจ้าหญิงคอเมดี้ ในละครสุดเฮี้ยนปนฮา “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>