ดี๊ดี! ไอซ์-เจเจ ชวนฟิน “เนสกาแฟ ลาเต้” รสชาติที่คาดไม่ถึงรับซัมเมอร์ >>

จะดีแค่ไหน ถ้ามีเครื่องดื่มรสชาติแปลกใหม่ไม่จำเจมาคลายร้อน?

ซัมเมอร์นี้ จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เมื่อเนสกาแฟ ผู้นำกาแฟปรุงสำเร็จในประเทศไทย ลุกขึ้นมาเปิดเทรนด์ “กาแฟลาเต้” ตอบรับกระแสความนิยมดื่มกาแฟปรุงรสนอกบ้าน ผสานเทรนด์ชานมไข่มุกฟีเวอร์ที่เป็นเครื่องดื่มสุดฮิตทั่วเมืองของคนเจนใหม่ ดึงไอซ์และเจเจ มาชวนดับกระหายคลายร้อนด้วย “เนสกาแฟ ลาเต้” 2 รสชาติใหม่

มิลค์ที เอสเพรสโซ และ คาราเมล บิสกิต ที่เป็นมากกว่ากาแฟธรรมดา เพราะเมื่อใครได้ลิ้มลองแล้วจะติดใจ ลบภาพจำของกาแฟลาเต้แบบเดิมๆ ไปจนหมด

2 หนุ่มชวนเซอร์ไพรส์กับ 2 รสชาติกาแฟลาเต้ที่คุณคาดไม่ถึง

เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม นักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่ตอนนี้คิวแน่นสุดๆ เผยว่า “พักเบรคจากกองถ่าย หรือ ว่างเว้นจากการซ้อมร้อง ซ้อมเต้นเมื่อไหร่ ต้องให้รางวัลตัวเองด้วยลาเต้เย็นๆ สักแก้ว พอได้มาลองเนสกาแฟ ลาเต้ มิลค์ที เอสเพรสโซ คาดไม่ถึงเลย เพราะจิบแรกก็ทำเอาประสาทสัมผัสผมสับสน เถียงกันในหัวว่า นี่มันอะไรกันแน่ เพราะตาผมเห็นกาแฟก็จริง แต่จมูกก็ฟ้องว่าไม่น่าจะใช่กาแฟ เพราะอบอวลไปด้วยกลิ่นชา จนได้ชิมเข้าไปจริงๆ ถึงกับว้าวว่า กาแฟแก้วนี้หอม…ละมุนด้วยกลิ่นชาที่ทำให้เป็นมากกว่ากาแฟธรรมดา”

ด้าน ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต คู่หูที่มีกาแฟเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์เหมือนกัน เล่าว่า “ปกติชอบดื่มกาแฟที่รสชาติซอฟต์ๆ กลิ่นหอม ให้รสสัมผัสนุ่มอยู่แล้ว พอได้ลองเนสกาแฟลาเต้ คาราเมลบิสกิต เซอร์ไพรส์มาก เพราะไม่เชื่อว่าจะมีกาแฟในแบบนี้ได้ด้วย แต่พอจะแค่จิบกลับได้กลิ่นหอมของคาราเมล และรสชาติหวานมันกลมกล่อมของบิสกิต พอได้ลิ้มรสถึงรู้ว่า นี่คือ ลาเต้ที่หอมเข้ม…กลมกล่อม ดื่มได้เรื่อยๆ ไม่เบื่อเลยครับ”

สูตร (ไม่) ลับ ดับร้อน สไตล์ ไอซ์-เจเจ

ฉีกกรอบเดิมๆ เติมรสชาติที่คาดไม่ถึงให้ฟินที่บ้าน มหาวิทยาลัย หรือที่ทำงานก็ละมุนกันได้ง่ายๆ ถ้าเป็นสายชาไข่มุก ต้องลองแก้วโปรดของเจเจ เนสกาแฟ ลาเต้ มิลค์ที เอสเปรสโซ หอมกรุ่นนุ่มละมุนลงตัวของชานมและกาแฟ หรือหากชอบรสชาติที่แปลกใหม่ ไม่ควรพลาด เนสกาแฟ ลาเต้  คาราเมล บิสกิต ในแบบของไอซ์ ดื่มด่ำเคล็ดลับความอร่อยง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำตามได้ กับเทคนิคดีไอวายที่เหมาะกับคุณ

คนให้ละลาย

เทใส่แก้วที่มีน้ำแข็ง ก็อร่อยแบบเย็นสดชื่น หรือชงร้อนในน้ำ 150-180 มล. ก็อร่อยแบบร้อนได้ทันที

เพิ่มความพิเศษในแบบเฉพาะตัว ด้วยท็อปปิ้งแสนโปรด หรือจะลงมือทำคอฟฟี่เจลลี่เข้าไปด้วย

เพียงแค่นี้ ไม่ว่าจะโอกาสไหนก็รู้สึกสดชื่นและสนุกกับรสชาติที่คาดไม่ถึงได้ทุกเวลา

ซัมเมอร์นี้ รีบไปเติมความสดชื่นกับกาแฟลาเต้ในสไตล์ไอซ์และเจเจ ดี๊ดี! อย่างคาดไม่ถึง ต้องลอง

ที่มา:  เอบีเอ็ม คอนเนค
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม คอนเนค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวน “เจเจ-ต้าเหนิง” สัมผัส CINEMA OF HAPPINESS ที่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมดูหนังสุดพรีเมียมกับ “THE BED CINEMA by Omazz®” >>

“เจเลอร์” พร้อมอัพเลเวล เปิดโหมด คนคลั่งรัก!! ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie” >>

“ไอซ์ พาริส” จัดปาร์ตี้หมูกระทะ ชวนเเฟน ๆ กว่าร้อยชีวิต ร่วมกิจกรรมสุดมันส์ ฉลองยอดวิวเพลง “งอนตลอด” ทะลุ 1.5 ล้านวิว!! >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

ไอซ์ – พาริส จับมือ โจริญ 4EVE พร้อมเหล่าสายแฟชั่นนิสต้า มาเติมเต็มสีสันสุดจัดจ้าน ในงานเปิดตัวคอลลาบอเรชั่นสุดติสท์ “JASPAL x Kenny Scharf” >>