“ ถ้าบอกว่ายังรักคุณอยู่จะเชื่อหรือเปล่า ? “ คามิกิ ริวโนะสึเกะ สารภาพรัก ฮิโรเสะ ซึสึ ใน LAST LETTER ภาพยนตร์โรแมนติกจากฝีมือ ผู้กำกับ LOVE LETTER >>

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ยังคิดถึงรักครั้งแรกตลอดมา ปีนี้ผู้กำกับชุนจิ อิวาอิ จะทำให้คุณตกหลุมรัก “ LAST LETTER “ เรื่องราวของจดหมายรัก ที่ใช้เวลารอคอยถึง 12 ปีกว่าที่ความรักของเขาคนนั้นจะถูกเปิดอ่าน

หนังเล่าเรื่องราวของ คิชิเบโนะ ยูริ ( ทาคาโกะ มัตสึ ) ที่ได้ไปร่วมงานศพของพี่สาว โทโนะ มิซากิ ( ฮิโรเสะ ซึสึ )  ที่นั่นเอง ยูริได้พบกับ อายูมิ ( ฮิโรเสะ ซึสึ )  หลานสาวที่ไม่ได้เจอกันมานาน อายูมิยังคงไม่อาจยอมรับการตายของแม่ เธอจึงไม่สามารถที่จะเปิดอ่านจดหมายฉบับสุดท้ายที่แม่ทิ้งไว้ให้ต่างหน้าได้ ยูริได้ไปงานเลี้ยงรุ่นของมิซากิแทนเจ้าตัว เพื่อแจ้งข่าวการตายของเธอให้พวกเขาทราบ ทว่ายูริกลับถูกเข้าใจผิดว่าเป็น มิซากิ เธอก็ได้พบกับ โอโตซากะ เคียวชิโร่ ( ฟุคุยามะ มาซาฮารุ ) นักเขียนนิยายและเป็นชายผู้เป็นรักแรกของเธอ เขาเองก็เข้าใจผิดว่าเธอคือมิซากิเช่นกัน ทั้งสองแลกข้อมูลการติดต่อกันไว้ กระทั่งวันหนึ่ง ยูริก็ได้รับข้อความจากเคียวชิโร่ที่บอกว่า “ถ้าบอกว่าตอนนี้ผมก็ยังรักคุณอยู่ จะเชื่อรึเปล่า?”

อิวาอิ ชุนจิ ผู้กำกับ กล่าวว่า ตัวเขาเองเคยคิดว่าการใช้จดหมายดำเนินเรื่องอย่างสมัย Love letter แทบจะเป็นไปไม่ได้ในบริบทของสังคมปัจจุบันที่ถูกโซเชียลมีเดียเข้ามาแทนที่แล้ว แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็เกิดคิดไอเดียได้ว่ามันอาจพอมีทางอยู่บ้าง จากนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเกิดขึ้ -สำหรับเพลงประกอบของภาพยนตร์ ได้ โคบายาชิ ทาเคชิ นักแต่งเพลงคู่บุญของชุนจิ ที่เคยทำเพลงให้ภาพยนตร์ของเขามาแล้วหลายเรื่อง อาทิเช่น Swallowtail Butterfly(1996) และ All About Lily Chou-Chou(2001)

LAST LETTER

12 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลดล็อกโรงหนังแล้ว ! 1 มิถุนายนนี้ ไปอินกับ Last letter อีกครั้งในโรงภาพยนตร์ >>

อิมเมจ สุธิตา x ท๊อปแท๊ป ณภัทร ชวนดู LAST LETTER ภาพยนตร์โรแมนติกที่จะทำให้ทุกคนอบอุ่นไปกับทุกตัวละคร >>

มิโฮ นากายามะ จาก LOVE LETTER แท๊คทีม ทาคาโกะ มัตสึ จาก APRIL STORY กลับมาเรียกน้ำตาผู้ชม ใน ภาพยนตร์รักเรื่องล่าสุด ของ ชุนจิ อิวาอิ #LASTLETTER >>

จดหมายรักฉบับนี้ เขียนเพื่อเธอคนเดียวเท่านั้น LAST LETTER แล้วคุณจะคิดถึงรักครั้งที่ไม่เคยลืม >>

มงคลซีนีม่าเปิดไลน์อัพครึ่งปีหลัง จัดเต็มกองทัพ ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเอาใจแฟน ๆ 6 เรื่อง 6 ความประทับใจ >>