“โอ๊ต – อาร์ต” การันตีความสนุกรูปแบบใหม่ “จันทร์ Shock โลก สุดตรีม” สนุกทุกธีมไม่มีซ้ำ >>

แฟนๆ ขาประจำของช่วง จันทร์ Shock โลก ยังไงซิ? ทางคลื่นอีเอฟเอ็ม 94 อารมณ์ดี เพลงดีทุกแนว คงจะได้ฟังกันมาสักพักแล้ว สำหรับชื่อใหม่และรูปแบบใหม่ของรายการอย่าง จันทร์ Shock โลก สุดตรีม กับ 2 คู่หูอารมณ์ดี ดีเจ.โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน และ ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ ที่จะชวนคุณผู้ฟังมาสนุกกับการประลองคำถามวัดกึ๋นที่ช่วยกระตุ้นสมองพร้อมลุ้นไปกับของรางวัลสุดช็อก ในปีนี้เพิ่มเติมสีสันของรายการด้วยธีมต่างๆ ที่แต่ละสัปดาห์จะได้สนุกกันแบบไม่ซ้ำ

ด้านสองดีเจประจำช่วงอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ และ อาร์ต มารุต กล่าวว่า “รูปแบบรายการในปีนี้เรียกได้ว่ามีสีสันเพิ่มขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน เพราะพวกเราทั้งสองคนต้องโดนทีมงานจับแต่งตัวเป็นธีมต่างๆ ในทุกสัปดาห์รับรองว่าคุณผู้ฟังจะต้องชอบ รวมถึงคำถามและของรางวัลที่เป็นเอกลักษณ์ของรายการเราก็จะเปลี่ยนไปตามธีมต่างๆ ด้วย พูดถึงแขกรับเชิญก็ไม่ต้องห่วงเพราะเราจะคัดแต่แขกรับเชิญเจ๋งๆ มานั่งร่วมสนุกในรายการ อย่างที่ผ่านมาก็ได้ สาวๆ BNK48, ทอม อิศรา และ 4 สาว Sweat16 มาสนุกกันด้วย อย่าลืมติดตามกันทุกวันจันทร์ เวลา 21.00 – 23.00 น. ที่คลื่น    อีเอฟเอ็ม 94 หรือชมสดๆ ได้ทาง Facebook Live : EFM Station และ Youtube Live : AtimeOnline Channel นะครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ๊ต-ปราโมทย์” เยือนรายการ “Late Night Game” พร้อมเปิดเรื่องสุดพีค เกิดวันเดียวกับ “นิวคาสเซิล” ทีมรัก >>

ใส่สบงแล้วทรงพลัง!!! “โอ๊ต ปราโมทย์” จัดเต็มเล่นเองทุกฉาก เผยรับ “อาตมาฟ้าผ่า” เพราะ “ป๊อบ ปองกูล” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

ศึก “ตัน Fight ตัน Variety Concert” จบไปแบบกรามแทบค้าง “ป๊อบ-โอ๊ต” สร้างเซอร์ไพรส์ทุกนาทีตั้งแต่ต้นจนจบ!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>