“อั๋น – วัชระ” สร้างความมั่นใจ! “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” จัดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อ COVID-19!!!! >>

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธ์ใหม่ COVID-19  ทำให้ผู้จัด สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต”  มีความเป็นห่วงใยแฟนเพลงที่แห่ซื้อบัตรมาให้กำลังใจขวัญใจของตน ล่าสุดผู้จัดงานโดย “วัชระ แวววุฒินันท์” กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เป็นผู้ควบคุมการผลิตและสร้างสรรค์งาน ร่วมกับผู้บริหารโรงภาพยนตร์สกาลา สยามสแควร์  ได้ออกมาสร้างความมั่นใจให้แฟน ๆ โดย “อั๋น-วัชระ” ผู้จัดงาน เปิดเผยว่า “ทางผู้จัดงานและ   ผู้บริหารโรงภาพยนตร์สกาลา  เรามีความเป็นห่วงแฟนเพลง ที่จะมาชม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต”  เลยมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่  COVID-19 โดยการทำความสะอาด ตามจุดสัมผัสต่าง ๆ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสได้ถึง 99%  ซึ่งทำมาจากน้ำมันมะพร้าว  สูดดมได้ไม่เป็นอันตราย  และเรามีบริการ Mask ให้กับท่านผู้ชม  ในกรณีที่ไม่ได้นำติดตัวมา  แถมยังเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาด  ฆ่าเชื้อพื้นที่ทั้งหมด  คัดกรอง และตรวจวัดไข้ ก่อนเข้าโรงภาพยนตร์  เพื่อชมคอนเสิร์ตอีกด้วย  สำหรับใครที่มีบัตรแล้ว มาเจอกันในวันเสาร์ที่ 7 และ อาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 ณ  โรงภาพยนตร์สกาลา สยามสแควร์ และใครที่ยังไม่มีบัตร รีบหาซื้อกันไดแล้ว เพราะแว่วมาว่าบัตรเหลือน้อยเต็มที สามารถหาซื้อบัตรได้ที่  ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ เอส แอล” ส่ง “รักแลกภพ” ละครย้อนยุคโรแมนติกคอมเมดี้ยกย่องพระอัจฉริยภาพ รัชกาลที่ 6>>

4 สาวเสียงดี “ซานิ-เนสท์-น้ำ-น้ำมนต์” ชวนรวมพลังเสียง!สะกดแฟน ๆ ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” >>

ครั้งแรกของ “บี – พีระพัฒน์” พร้อมรับมือความท้าทายใหม่ ดีไซน์เสียงร้องใส่บทเพลงสุดคลาสสิค ใน” “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” >>

แฟนเพลงสุนทราภรณ์มีเฮ! เจ เอส แอลฯ คว้าคนรุ่นใหม่“ซี-นัททิว-ต้น-ปอ-ซานิ” คืนเวทีโชว์ “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” 7-8 มีนาคมนี้ >>

“บ้านเรือนเคียงกันฯ” ปิดม่านประทับใจ สุดฟินโชว์พิเศษเมดเล่ย์สุนทราภรณ์ >>