น้องเมนส์มาแล้ว ! รีวิวจากผู้ชมกลุ่มแรก อิน ! ฮา ! ซึ้ง ไม่เคยรักการมีเมนส์เท่าครั้งนี้มาก่อนเลย Little Miss Period เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรัก >>

Little Miss Period (Seiri-chan) ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนออนไลน์ชื่อเดียวกันของ เคน โคยาม่า นักวาดการ์ตูนเพศชายในปี 2017 ปลุกกระแสในสังคมญี่ปุ่นให้เกิดการถกเถียงอย่างกว้างขวาง และหักล้างกับความเชื่อเดิมๆ ว่า การมีประจำเดือนเป็นสิ่งสกปรกและห้ามเอ่ยถึง และยังฮิตถึงขนาดมีการรวบรวมเป็นเล่มตีพิมพ์จำหน่ายด้วย เรื่องราวของอาโอโกะ (ฟูมิ นิไคโด) บรรณาธิการสาวในสำนักพิมพ์แห่งหนึ่งที่ต้องส่งต้นฉบับให้ทันก่อนเดดไลน์, ฮิคารุ (ริซากิ มัตสึคาเสะ) นักเรียนผู้กำลังฝ่ามรสุมการเรียนการสอบ และ ริโฮะ (ซาอิริ อิโตะ) ภารโรงที่ผันตัวมาเป็นบล็อกเกอร์และกำลังอยู่ในช่วงเข้าด้ายเข้าเข็มกับชายหนุ่มคนหนึ่ง โดยพวกเธอต้องรับมือกับประจำเดือนที่มาในรูปของมาสค็อตสีชมพูตัวใหญ่มีชื่อว่า เซย์ริจัง เกิดเป็นเรื่องราวสุดป่วนฮา ซึ่งรับประกันว่าจะทำให้คนดูสนุกสนาน และจะทำให้ผู้ชายเข้าใจหัวอกมนุษย์เมนส์มากขึ้นในเวลาเดียวกัน  ซึ่งหลังจากผู้ชมกลุ่มแรก ได้ชมกันไปต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า

“ Little Miss Period เซย์ริจัง #น้องเมนส์เพื่อนรัก นำเสนอ “รอบเดือน” ในฐานะเพื่อนคู่ใจของผู้หญิงได้น่ารักดี ดัดแปลงจากการ์ตูนออนไลน์ที่เต็มไปด้วยคาแรกเตอร์เกินจริง แต่ทำเป็นหนังคนแสดงได้ไม่ขัดเขินเลย ยอมใจเลย “ @noranartta

“  #SeiriChan #น้องเมนส์เพื่อนรัก น้องเมนส์น่ารักมาก หวังมาฮาเพราะน้อง ฮาสมใจจนกรามค้าง หนังดี เปิดโลกให้ผู้ชายได้เข้าใจผู้หญิงมากขึ้น และผู้หญิงก็จะเข้าใจผู้ชายมากขี้นเช่นกัน เซอร์ไพรส์ตรงที่ที่ผู้ชายเป็นคนออกมาเล่าเรื่องของผู้หญิงนี่แหละ แนะนำไปดูกันเยอะๆ หนังเขาดีจริง  “ – Hoyayo Japan

“ #LittleMissPeriod หนังน่ารักมากดูแล้วเข้าใจสาวๆขึ้นเยอะ ตัวหนังมีความComing of Age เล่าผ่านสามตัวละครต่างวัย ต่างภาระ แล้วก็มีเรื่องน้องเมนส์นี่แหละเป็นตัวดำเนินเรื่องไป ดูสบายมากชอบบ ยิ่งพอมีตัวละครน่ารักๆมาด้วยแล้วดูมีอารมณ์ขันขึ้นเยอะเลย “ – Heroes Talk

“ เล่าเรื่องละเอียดอ่อน​ของผู้หญิงออกมาได้อย่างน่ารัก​  ทั้งเรื่องปัญหาทางร่างกายที่ต้องเผชิญ​ทุกเดือน​ จนมีผลต่อการงานและความสัมพันธ์​ แต่ดูแล้วไม่เคยรักการมีเมนส์​เท่านี้มาก่อนเลย​ ขำจนลงไปนอนกลิ้งหัวใจกําลังเต้น “  – ผู้ชายคนนั้นจากหนังเรื่องนี้

Little Miss Period เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรัก

27 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 สาว BNK48 มินมิน-ฝ้าย อิน -ฮา-ซึ้ง คอนเฟิร์ม Little Miss Period เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรัก สนุกเกินคาด หนังที่จะทำให้ผู้ชายเข้าใจผู้หญิงมากขึ้น >>

น้องเมนส์มาแล้วว ! กุมภาพันธ์ปีนี้ เตรียมฮาป่วงไปกับ ภาพยนตร์ญี่ปุ่นสุดน่ารัก Little Miss Period เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรัก >>