“โจ๊ก” แฮปปี้!!! รับบทตำรวจเทวดา เล่นเป็นตัวเอง ในซีรีส์ “เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me” >>

ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่สุดฮามากความสามารถ “โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ” ล่าสุดมารับบท “บร๊ะเจ้า” ในซีรีส์ “เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” โครงเรื่องจากนิยายขายดี ของ May112” ที่เจ้าตัวเผยว่ารู้สึกสบาย เพราะว่าเล่นเป็นตัวเอง พร้อมเผยถึงความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับ 2 นักแสดงรุ่นใหม่ “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” และ เจน-รมิดา จีรนรภัทร” อีกด้วย

โจ๊ก” เผยว่า “รับบท “บร๊ะเจ้า” ครับ เป็นตำรวจเทวดา มีพลังวิเศษคือการดมกลิ่นได้ไกล ทำหน้าที่คอยจับเทวดาที่ทำผิดกฎสวรรค์ไปรับโทษต่างๆ ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ ที่ถูกสร้างขึ้นมาโดย “พี่แก้ว” (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ผู้กำกับฯ เพื่อมาสร้างสีสันในซีรีส์ ในบทนี้จะเล่นเป็นปกติเลยครับ ไม่ได้ปรับตัวอะไรเยอะ รู้สึกสบายครับ เพราะเรารู้สึกว่าเล่นเป็นตัวเอง ก็เล่นแบบไม่ต้องฝืนอะไร เล่นตามสไตล์ของเรา ในเรื่องเป็นแนวตลกครับ ในพาร์ทของผมคือไม่มีบทเครียดเลย มาสร้างความสนุกสนาน ถ้าจะเครียดก็คือเครียดตามนางเอก “หลิน” (รับบทโดย เจน-รมิดา) อย่างเดียว ที่เห็นในซีนน้ำตาจริงทั้งหมดเลย ร้องไห้เยอะมาก “น้องเจน” นี่คือน้ำตาสั่งได้ พอถึงเวลาร้องก็น้ำตาไหลเต็มไปหมดเลยครับ ส่วน “เจเลอร์” เป็นพระเอกรุ่นใหม่ที่น่ารัก เค้าก็จะมีความนุ่มนิ่มอ่อนโยน ยิ้มและดีกับทุกคน ไม่มีพลังลบอะไรใส่ใครเลย ซึ่งก็เป็นคนที่น่าร่วมงานด้วย และไม่เคยร่วมงานมาก่อนเลย พอมาเจอก็เข้ากันได้เลยทันที ก็มีความเข้าใจว่าทำไมถึงมีคนชอบเค้าเยอะ ยังไงฝากซีรีส์ “เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me” ด้วยนะครับ เป็นซีรีส์ที่สนุกมากๆ อยากจะให้ทุกคนได้ดูซีรีส์เรื่องนี้ครับ

ติดตามชม “เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me” ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV                      

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจเจ” หนักใจ!!! “เจน” ขอพรเป็นจูบ ปิดฉากซีรีส์ “เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me” >>

“เมฆ” ทำการบ้านหนัก ออกแบบตัวละคร “ลุค” ในซีรีส์ #เทวดาท่าจะรัก #AngelBesideMe >>

“หนึ่ง” สุดปลื้ม!!! แฟนๆ ชอบเพลง “Beside You” ประกอบซีรีส์ #เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me”>>

#เจเจ เปิดใจสุดท้าทาย เล่นหลายคาแรคเตอร์!!! ในซีรีส์ “เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me” >>

“เจน” รับกดดัน!!! ร่วมงาน “เจเจ” ครั้งแรก ในซีรีส์ “เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me” >>