รวมตัวท็อปแห่งวงการ มาประลองอีสปอร์ตระดับประเทศ ใน #MotherGamer #เกมเมอร์เกมแม่ แค่เห็นรายชื่อก็บอกเลยว่า นี่คือหนังที่คุณไม่ควรพลาด! >>

“อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล” ที่ห่างหายจากภาพยนตร์ไปตั้งแต่หนังเรื่องคนระลึกชาติ เมื่อปี 2548 หรือ 15 ปีก่อน!!! ตอนนี้เธอกลับมาเปลี่ยนลุคครั้งใหม่เป็นคุณแม่ “เบญจมาศ” ผู้วาดความฝันที่สวยงามเอาไว้ให้ลูก ก่อนที่เธอจะต้องไปข้องเกี่ยวกับการแข่งกีฬาสุดยิ่งใหญ่ของเด็ก Gen นี้

“ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล” นักแสดงผู้มากความสามารถจากซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซัน 1-3, Suckseed ห่วยขั้นเทพ และศิลปินวง Mints ได้พลิกบทบาทมาเป็น “โอม” ลูกชายของเบญจมาศ ผู้ซึ่งมีฝีมือการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตอยู่ในระดับขั้นเทพ นับว่าเป็นความท้าทายอย่างมากของน้องตน เพราะนี่คือบทบาทใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

 

“เติร์ด-ลภัส งามเชวง” จากละครซีรีส์สุดโด่งดังอย่างเลือดข้นคนจาง อดีตศิลปินวง 9×9 และปัจจุบันเป็นศิลปินวง TRINITY การได้รับบทบาทแสดงเป็น “กอบศักดิ์” คือ เครื่องพิสูจน์ความสามารถของน้องเติร์ดที่จะได้โลดแล่นในวงการภาพยนตร์เป็นครั้งแรก

วี-วีรยา จาง” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อวี BNK48 จากซีรีส์ One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ สาวที่เปลี่ยนได้หลากหลายบุคลิก จะมารับบท “มะปราง” เกมเมอร์สาวที่ทั้งเก่ง และฮอตที่สุด และนี่ก็นับเป็นการก้าวขึ้นสู่แท่นนางเอกเดี่ยวครั้งแรกของวีอีกด้วย

“เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร” ผู้กำกับที่ขึ้นชื่อมากที่สุดในเรื่องของความเจนจัด จากการจับช่องว่างของแต่ละ Gen มาขยี้ปมถ่ายทอดสู่ภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง 2538 อัลเทอร์มาจีบ และ App War แอปชนแอปมาแล้ว การกลับมาครั้งนี้ จะเป็นการเติมเต็มเรื่องราวระหว่างคน 2 Gen ในอีกแง่มุมมาให้ทุกคนได้สนุกกันอย่างเต็มที่

ตัวอย่างเต็ม Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่ (Official Trailer)

https://www.facebook.com/MotherGamerMovie/videos/378747593008433/

#MotherGamer #เกมเมอร์เกมแม่ 5 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แย่งซีนจนชนะใจคนทั้งแมตช์! “เตชินท์ ณัฐชนน” และ “นิ นิธิพนธ์” 2 ตัวละครสร้างสีสันใน “Mother Gamer” >>

“Mother Gamer” เคมีแสดงลื่นไหล สนุกครบรส “อ้อม พิยดา” ยกนิ้ว “ตน-เติร์ด-วี-บอส”นำทีมรุ่นใหม่บ้าพลัง BATTLE ของคน 2 GEN >>

“เติร์ด ลภัส” ผุดไอเดียท่าเต้น ฝ่าดงกระบี่กระบองจนกลายมาเป็นหนึ่งในซีนจำของ #กอบศักดิ์ อย่าพลาดไปดูสกิลเท่ๆ ใน “Mother Gamer” วันนี้ ที่โรงภาพยนตร์ >>

อ้อม-เติร์ด-ตน-วี เปิดวอร์หยุดโลก เกมออน!! รอบปฐมทัศน์ “Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” รีวิวผู้ชมเทใจ A+++ สู่ปรากฏการณ์ภาพยนตร์แอคชั่น-อีสปอร์ตเรื่องแรกของไทย >>

ปักวันรอมันส์! พรุ่งนี้แมตช์คลั่งจะเริ่มต้น!เกมเมอร์ทีมเกรียน “Ohmgaga” ท้าไฟต์ เกมเมอร์ทีมโปร “Higher”ป้อมใครจะแตกก่อนกัน เดี๋ยวรู้ใน #MotherGamer #เกมเมอร์เกมแม่ >>