“ซิกตี้ ไมล์” กระโดดร่วมงาน “สไปร์ซซี่ดิสก์” พร้อมส่งเพลงใหม่ กระแทกใจ!!! คนเหงา กับ “กระจกวิเศษบอกข้าเถิด”>>

ในที่สุดก็มีเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังเสียที สำหรับวง 6IXTY MILES (ซิกตี้ ไมล์) ที่ทิ้งห่างจากซิงเกิลล่าสุดถึง 3 ปี แต่ที่หายไปไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะอยู่กันเฉยๆ เพราะทั้ง 5 หนุ่ม ฟลุ๊ค-บัณฑิต ตันสุชาติ (ร้องนำ),  พีท-นิตยะ มณีวงศ์ (คีย์บอร์ด), เบิ้ม-ศุภโชค เชื้อเมืองพาน (กีต้าร์), บีม-ณัฐดนัย สูงปานเขา (กลอง),ดม-อุดมศักดิ์ คุณยศยิ่ง (เบส) ต่างไปซุ่มทำเพลงใหม่อย่าง “กระจกวิเศษบอกข้าเถิด FEAT F.HERO” กับการหยิบเอาซิกเนเจอร์จากการ์ตูนเรื่อง สโนว์ไวท์ มาตีความหมายผ่านเพลงเหงาๆ ของคนไม่มีใครเพราะมองไปทางไหนก็เห็นแต่คนรักกัน ก็ได้แต่ถอนหายใจผ่านกระจกเงาที่สะท้อนออกมาว่าเมื่อไหร่จะได้พบเจอกับใครคนนั้นเสียที นอกจากนี้ยังได้แรปเปอร์ระดับเทพอย่าง “กลอ์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” มาตอกย้ำความเดียวดายให้เพิ่มขึ้นไปอีก เรียกได้ว่าเหงาแค่ไหนระบายผ่านเพียงนี้ออกมาให้หมด ซึ่งสามารถรับชม รับฟังได้แล้วในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Youtube channel Spicydisc และสตรีมมิ่งต่างๆ ก็ได้แล้วเช่นกัน

เชื่อว่าคงมีหลายคนเกิดคำถามว่า ทำไม 6IXTY MILES (ซิกตี้ ไมล์) ถึงได้หายหน้าหายตาไปนานขนาดนี้ ต้องไปฟังคำตอบจากพวกเขากันโดย ฟลุ๊ค เป็นตัวแทนวงเล่าให้ฟังว่า “พวกเราไม่คิดจะหยุดทำเพลง พวกเราเพียงแค่อยากพักเบรกให้ได้ลองไปหาอินสไปร์ใหม่ๆ เพื่อมาแต่งเพลง เพราะช่วงก่อนหน้านี้เรามีทัวร์ตลอดเวลาจนไม่ได้มีเวลาทำเพลงใหม่ได้อย่างเต็มที่เท่าที่ควร จนออกมาเป็นเพลง “กระจกวิเศษบอกข้าเถิด” เพลงช้าสไตล์ ป็อป อาร์แอนด์บี ที่มีซาวด์ดีไซน์ฟังแล้วเข้าถึงอารมณ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น บวกกับเนื้อหาของเพลง เล่าถึงคนเหงาที่มองหาใครสักคนเข้ามาทำให้ใจห่อเหี่ยวได้มีความชุ่มชื่นเหมือนคนอื่นบ้าง ออกแนวตัดพ้อหน่อยๆ และยิ่งเราได้พี่กอล์ฟมาช่วยเสริมในพาร์ทแรปยิ่งทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นครับ แต่ถ้าใครอยากรู้ว่าสิ่งที่เราเล่ามานั้นมันให้ความรู้สึกอย่างไรต้องลองเข้าไปฟังเพลงนี้กันครับ”

บอกเลยนาทีนี้ใครที่เหงาต้องมารวมตัวกันฟังเพลง  “กระจกวิเศษบอกข้าเถิด FEAT F.HERO” ของ 6IXTY MILES (ซิกตี้ ไมล์)  กันเยอะๆ เพราะยิ่งฟัง คุณจะยิ่งได้รู้ว่าไม่ได้มีแค่คุณคนเดียวที่ต้องเหงาใจ ยังมาคนอีกมากหมายที่จะเหงาไปพร้อมกับคุณ ง่ายๆ เพียงแค่กดเข้าไปฟังกันได้แล้วที่ JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, Tidal, TrueID หรือจะฟังผ่าน YouTube Channel ของ Spicy disc พอฟังเพลงจบแล้วก็อย่าลืมไปกดติดตามข่าวสารของพวกเขาได้ที่ www.facebook.com/SixtyMiles/ และ www.facebook.com/Spicydiscrecord

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” โชว์ของ ส่ง “กานต์ – ซี ”ร้องเพลงประกอบซีรีย์ “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ”

“ซิกตี้ ไมล์” ต่อเนื่องความเจ็บช้ำ ผ่านเพลงใหม่ กับ “แอปเปิ้ลอาบยาพิษ” เพราะรักมากจึงเลือกที่จะเจ็บ >>

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” เอาใจแฟนเพลง ส่ง 2 อัลบั้มสุดจี๊ด จาก “กรู๊ฟ ไรเดอร์” และ “แนป อะ ลีน” ให้เก็บสะสม >>

แฟนเพลงไทยปลื้ม “Lukas Graham” เจ้าของเพลงฮิต 7 Years และ Love Someone ทำเซอร์ไพรส์บินตรงมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยเต็มรูปแบบ Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019” ครั้งแรกในอาเซียน 28 กันยายน นี้ !! >>

“บี พีระพัฒน์” คัมแบ็คทวงบัลลังก์ดีโว่ ส่งเพลง “ไม่ใช่ของเรา” บ้านหลังใหม่ “สไปร์ซซี่ ดิสก์” >>