“นิวสเปคทีฟ” ฉลองครบรอบ 15 ปี เปิดค่ายเพลงน้องใหม่ “KIT MUSIC” ส่ง 7 ศิลปินคุณภาพ กับ 7 บทเพลงหลากอารมณ์ ประเดิมโปรเจคแรกในนาม “7Z (SEVEN SEAS)” พร้อมเสิร์ฟความสุข ความบันเทิงให้แฟนเพลงได้ตกหลุมรักพร้อมกันแล้ววันนี้ >>

กลุ่มบริษัท นิวสเปคทีฟ ผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารทางการตลาด และการจัดกิจกรรมทางการตลาด (Event Marketing) ในโอกาสครบรอบ 15 ปี บริษัทได้รุกธุรกิจใหม่เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า โดยพลิกโฉมธุรกิจครั้งใหญ่ เปิดค่ายเพลง “KIT MUSIC” ภายใต้สโลแกน Born to Beyond ปั้นหน้าใหม่ ไร้ขีดจำกัด พร้อมเปิดตัว โปรเจค 7Z (SEVEN SEAS) กับ บทเพลงหลากอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น ดาวเหนือขอโทษจากใจ, เคียงกัน (เพลงลูกทุ่ง), คลิกเลย, คุณครับ, ภาพฝัน และ ฉันเองที่เปลี่ยนไป ถ่ายทอดผ่าน ศิลปินหน้าใหม่ระดับคุณภาพอย่าง Jiw Jiwery (จิว จิวเวอรี่), Petch Jess (เพชร เจษฎ), ปิ๊ก            บวรลักษณ์, BBell  (บีเบล), Ton Traisit (ต้น ไตรสิทธิ์), Pond Jittima (ปอนด์ จิตติมา) และ Wassa (วรรษ) แฟนเพลงเตรียมตัวหวั่นไหวกันแบบครบรสหลากอารมณ์กับ 7 บทเพลง ที่มาในคอนเซ็ปต์ เพราะทะเล นั้นหลากอารมณ์” ได้แล้ววันนี้

 

นายณัฐภูมิ รัฐชยากร กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท นิวสเปคทีฟ และ Executive Producer ของโปรเจค 7Z (SEVEN SEASกล่าวว่า กลุ่มบริษัท นิวสเปคทีฟ คือบริษัทคนไทย 100% ที่มีความชำนาญด้านการสื่อสารทางการตลาด Integrated Marketing Activity และการสร้างสรรค์ธุรกิจใหม่ โดยธุรกิจหลักของเรา คือ ออแกไนเซอร์ งานสื่อโฆษณา และการสื่อสารทางการตลาด  โดยเล็งเห็นว่าความสุขสามารถส่งต่อไปยังกลุ่มลูกค้าของเราได้ด้วยเสียงเพลง นี่เองจึงเป็นตัวจุดประกายความท้าทายครั้งใหญ่ในการก่อตั้งค่ายเพลง “KIT MUSIC” ขึ้นมา กับคอนเซ็ปต์ของค่ายเพลงที่ว่า ทุกอารมณ์ ทุกความรู้สึก เรา คิด” มาเพื่อคุณ

 

โดยมีความตั้งใจหลัก คือ นำเสนอมิวสิค คอนเทนต์ สร้างสรรค์ศิลปิน และบริหารงานลิขสิทธิ์ ให้ครอบคลุมความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในทุกเพศทุกวัย

 

สำหรับโปรเจคแรก “7Z (SEVEN SEAS)” เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่เกิดและเติบโตที่สัตหีบ      แม้ต่างอาชีพ ต่างเส้นทางชีวิต แต่ทุกคนมีความรัก ความฝัน และความหลงใหลในสิ่งเดียวกัน คืองานดนตรี ซึ่งเราตั้งใจจะแบ่งปัน และส่งต่อความสุขนี้ผ่านงานดนตรีในแบบของเรา ที่มีแนวเพลงหลากหลายไม่มีขีดจำกัด ถ่ายทอดผ่าน ศิลปินหน้าใหม่ที่มากด้วยคุณภาพ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวโน้ตและเสียงเพลง ทุกบทเพลงถูกตีความอย่างลึกซึ้ง ไพเราะ เพื่อให้แฟนเพลงได้ดื่มด่ำไปกับอารมณ์เพลงที่หลากหลายในแบบที่ลงตัว ตามคอนเซ็ปต์ เพราะทะเล นั้นหลากอารมณ์

 

นายณัฐภูมิ รัฐชยากร ยังกล่าวอีกว่า โปรเจค 7Z (SEVEN SEAS) เกิดขึ้นจากผมและ คุณต้น ไตรสิทธิ์​        มีสมศัพย์” หนึ่งในศิลปินพร้อมพ่วงตำแหน่ง Song Director ของโปรเจค 7Z (SEVEN SEAS) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก เราทั้งคู่มีความฝันในวัยเด็กที่เหมือนกันคือ อยากทำเพลงร่วมกัน และในวันนี้เราทั้งคู่ได้กลับมาทำตามความฝันนั้นด้วยการปั้นโปรเจค 7Z (SEVEN SEAS) ที่ได้แรงบันดาลใจจากความหลากอารมณ์ของทะเล เพราะมนุษย์ไม่เคยห่างจากทะเล จะรัก เศร้า เหงา ซึ้ง หรือแม้กระทั่ง ตาย” เราพร้อมที่จะทิ้งตัวเข้าหาทะเลเสมอ

 

นอกจากนี้จุดเริ่มต้นของการเกิดโปรเจค 7Z (SEVEN SEAS) คือ เราทั้งคู่เกิดและและเติบโตที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นอำเภอที่มีตำนานหีบสมบัติทั้ง โดย สัตต แปลว่า เจ็ด และ หีบ คือ หีบสมบัติ         จึงรวมๆ เกิดการปั้นศิลปินที่เป็นลูกหลานของสัตหีบ ที่คัดเลือกมาแล้วว่าเหมาะสมกับการที่จะเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน 7 บทเพลงจากท้องทะเล ออกสู่สายตาประชาชน

 

“KIT MUSIC” ขอส่งมอบ 7 บทเพลงที่ถ่ายทอดผ่านศิลปินหน้าใหม่ 7 คน นำโดย Jiw Jiwery (จิว จิวเวอรี่) กับเพลง ดาวเหนือ , Petch Jess (เพชร เจษฎ) กับเพลง ขอโทษจากใจปิ๊ก บวรลักษณ์ กับเพลง เคียงกัน (เพลงลูกทุ่ง) , BBell (บีเบล) กับเพลง คลิกเลย, Ton Traisit (ต้น ไตรสิทธิ์) กับเพลง คุณครับ, Pond Jittima (ปอนด์ จิตติมา) กับเพลง ภาพฝัน และ Was-sa (วรรษ) กับเพลง ฉันเองที่เปลี่ยนไป

 

แฟนๆ สามารถติดตามผลงาน และให้กำลังใจทั้ง 7 ศิลปินได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางหลักอย่าง YouTube และFacebook Page ของ KIT MUSIC  และ Music Streaming อย่าง Joox, Spotify, Apple Music และ iTunes ได้ในทุกช่องทาง นายณัฐภูมิ รัฐชยากร กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ขอโทษจากใจ (I’m Sorry)” เพลงใหม่จาก เพชร เจษฎ เพลงแทนคำขอโทษจากใจคนไม่ MOVE ON >>