จาก “ฟลุท-ชินพรรธน์” ถึง “JAYDAY” เปิดตัวซิงเกิลแรก “หลงทาง” >>

ถือฤกษ์ดีในช่วงเดือนแห่งความรัก  ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง  “หลงทาง (LOST)”  ซิงเกิลเพลงแรกกับเส้นทางใหม่ในฐานะศิลปินเต็มตัวของนักแสดงหนุ่ม  “ฟลุทชินพรรธน์ กิติชัยวรางค์กูร”  ที่ใช้ชื่อว่า “JAYDAY ภายใต้สังกัด World Star Artist   ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งการเดินทางครั้งสำคัญในวงการบันเทิง ด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท เพื่อที่จะเป็นศิลปินคุณภาพสมกับความตั้งใจ      

                                         

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง “หลงทาง (LOST)”  ยกกองไปถ่ายทำกันถึงประเทศฝรั่งเศส ซึ่งนอกจากจะได้เต็มอิ่มไปกับเนื้อหาของเพลงที่ฟลุทโชว์ฝีมือการเขียนทั้งเนื้อร้อง และทำนองด้วยตัวเองแล้ว ยังจะได้เต็มตาไปกับสีสัน และบรรยากาศของถนนหนทาง รวมถึงสถานที่สำคัญๆ ของเมืองปารีสในแต่ละช่วงเวลาอีกด้วย                                                                                                                    

ผมเเต่งเพลงนี้เพื่อมอบให้เเฟนคลับทุกคนของผมเเละทุกๆกำลังใจในชีวิตผม ผมก็เป็นเเค่เด็กคนหนึ่งไม่ได้เเข็งเเกร่งอะไรมากมาย ผมก็เสียใจเเละผิดหวังกับชีวิตหลายครั้ง ทุกครั้งมันไม่ได้เป็นไปเหมือนที่ผมหวังเเละเหมือนผมต้องหลงทาง ถึงผมจะไม่ได้มีคนชื่นชอบหรือมีเเฟนคลับมากมาย เเต่ผมอยากจะบอกว่าพวกคุณสำคัญมาก พวกคุณเหมือนเเสงไฟในเวลาที่ผมหลงทาง มันอาจจะเป็นกำลังใจเล็กๆของคุณ เเต่สำหรับผมมันยิ่งใหญ่ ขอบคุณครับ”                                                                                                                                               

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “หลงทาง” ทาง YouTube Channel: Flute Chinnaphat และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านช่องทาง IG: Flute Chinnaphat  Facebook: JAYDAY

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สาปซ่อนรัก” พลิกบทบาท “ฟลุท ชินพรรธน์” ชายหัวใจหญิง เก่งจนแฟนๆ ต้องยกนิ้ว! >>

“นิ้ง ศรัณยา” นำทีม “ยอร์ช – ฟลุท” พร้อมก๊วนนักเรียน พาน้อง รร.ตชด ร่วมทริปความสนุก ในกิจกรรม “ วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2 พาน้องท่องทัพฟ้า” ณ พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ >>

บุกรัง #กระสือสยาม รอบพรีเมียร์ ครั้งแรกกับภาพยนตร์แอคชั่นกระสือ มันส์ระทึกกระหึ่มโซเชียล พร้อมเผชิญหน้าความแค้นแห่งกระสือ 4 เมษายนนี้ >>

วาร์ปให้ไว! หนุ่มรุ่นพี่ใน “SisterS กระสือสยาม” เขา คือ ใคร? >>

ฟลุท-ชินพรรธน์ เปิดปมชีวิตวัยรุ่น ดึงอารมณ์ถ่ายทอด สู่ซีรีส์สะท้อนสังคมปัจจุบัน “ครั้งนั้น…ไม่ลืม ”