“จีเอ็มเอ็มทีวี” จับมือ “Clean and Clear” จัดโครงการ “Go On Girl & Guy Star Search” ปีที่ 3 เฟ้นหาไอดอลหนุ่มสาวหน้าใสดวงใหม่ รับสมัครถึง 10 มี.ค.นี้ >>

กลับมาอีกครั้ง กับโอกาสครั้งสำคัญ ที่จะได้แจ้งเกิดเป็นไอดอลหน้าใหม่ กับโครงการ Go On Girl & Guy Star Search By Clean and Clear ปี 3” Train หน้าใส ให้เป็น Idol ที่ทาง “จีเอ็มเอ็มทีวี” ร่วมกับ ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า Clean & Clear” จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 เพื่อเฟ้นหาไอดอลหนุ่มสาวหน้าใสดาวดวงใหม่ มาเป็นนักแสดงในสังกัด “จีเอ็มเอ็มทีวี” โดยมี 4 นักแสดงวัยรุ่นมาแรง “จูน-วรรณวิมล, เลิฟ-ภัทรานิษฐ์, ฟิล์ม-รชานันท์, แพทริค-ณัฐวรรธ์”  ผู้ชนะจากโครงการ มาร่วมเชิญชวน หนุ่มสาวคนไหนที่อยากทำตามฝัน เพื่อก้าวสู่วงการบันเทิง โอกาสดีๆ มาถึงแล้ว เปิดรับสมัครถึง 10 มีนาคมนี้เท่านั้น

กติกาง่ายมาก เพียงแค่คุณเป็นหนุ่มสาวหน้าใสที่พกพาความมั่นใจมาแบบเต็มร้อย เป็นตัวของตัวเองพร้อมกล้าแสดงออก อายุระหว่าง 12-22 ปี สมัครกันเข้ามาได้เลย ทาง Facebook Fanpage GMMTV หรือทาง Instagram โดย Post รูป และติดแฮชแท็ก #CleanandClearStarSearchSS3 ทั้งการสมัครด้วยตัวเอง หรือเพื่อนสมัครให้  จากนั้นทีมงานจะคัดเลือกผู้สมัครจำนวน 100 คน (ชาย 50 คน หญิง 50 คน) เพื่อเปิดโหวต โดยชาย 4 คน หญิง 4 คน ที่มีคะแนนโหวตสูงสุด และชาย 4 คน หญิง 4 คน ที่ได้รับคัดเลือกจากคณะกรรมการ รวมเป็น 16 คน จะได้เข้าสู่รอบ Workshop และ Casting เพื่อคัดเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ชาย 4 คน หญิง 4 คน ที่จะได้เข้าไปในรอบ Final  พร้อมรับเงินรางวัลคนละ 20,000 บาท ส่วนผู้ชนะ 1 หนุ่ม 1 สาว จะได้เป็นนักแสดงในสังกัด “จีเอ็มเอ็มทีวี” ประตูสู่เส้นทางสายบันเทิงเปิดรับดวงดาวแล้ว หนุ่มสาวหน้าใสอย่าช้า รีบเข้ามาสมัครกันเลย

 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวในรอบต่อๆ ไป ของโครงการ “Go On Girl & Guy Star Search By Clean and Clear ปี 3” Train หน้าใส ให้เป็น Idol  ได้ที่ Facebook Fanpage GMMTV (https://www.facebook.com/gmmtvofficial)

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 3 รางวัล “THAILAND ZOCIAL AWARDS 2021” >>

“นัท มีเรีย” หวนคืนจอ รับบทแซ่บรอบ 8 ปี!!! ปะทะอารมณ์เดือด “ฟ้า ยงวรี-จอส เวอาร์” ในซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” เริ่ม 22 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

#GMMTV อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่แอปพลิเคชัน!!! คอนเทนต์อัดแน่น ครบทุกความบันเทิง ช็อปง่าย เข้าถึงได้ทั่วโลก >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” กวาด 5 รางวัล “Zoomdara Awards & Showcase 2020” >>

บัณฑิตป้ายแดง “เจน-ซิง-ไวท์” สุดปลื้ม!!! คว้าปริญญา ม.กรุงเทพ >>