ทรอส ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองและสร้างเสน่ห์สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ ส่ง “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ชวนสร้างเสน่ห์ความหอม ปลุกความมั่นใจ ในทุกสถานการณ์ ชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ออนแอร์ 3 มี.ค.นี้ >>

เติมเต็มเสน่ห์ความมั่นใจให้หนุ่ม ๆ ในทุกไลฟ์สไตล์ตั้งแต่เช้าจดค่ำ ล่าสุด ทรอส (Tros) ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลตัวเองและสร้างเสน่ห์สำหรับผู้ชายมาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์คุณภาพโดยบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย เผยโฉมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร ภายใต้แคมเปญ “หอมกลิ่นความมั่นใจ จะทำอะไร ก็ทำเหอะ” ครอบคลุม กลุ่มสินค้าโรลออน โคโลญ และน้ำหอม โดยมีผลิตภัณฑ์ทรอสเป็นผู้ช่วยเสริมความมั่นใจให้หนุ่ม ๆ ในทุกสถานการณ์ พร้อมความหอมมั่นใจในทุกกิจกรรม

ปัทมา ถกลศรี ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด เผยว่า เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้ชายแบรนด์แรก ๆ ในประเทศไทย ที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลตัวเองและสร้างเสน่ห์หอมมั่นใจสำหรับผู้ชายมาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี  “ทรอส” ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชายให้เหมาะสมกับสภาพผิวและภูมิอากาศของไทยโดยเฉพาะ ด้วยประสิทธิภาพดีเยี่ยมและความหอมอย่างมีเอกลักษณ์ โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับบริษัทผลิตน้ำหอมระดับโลก เพื่อให้ได้แนวกลิ่นที่มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างจากในตลาด และให้ความหอมยาวนานตลอดวัน รวมทั้งมีสินค้าที่หลากหลาย เพื่อการปรนนิบัติดูแลตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้า ครอบคลุมผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลผมและหนังศีรษะ (Hair Care) และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย  (Body Care)

“สำหรับปีนี้ได้วางทิศทางของแบรนด์ทรอสที่ชัดเจนมากขึ้น โดยนำประสบการณ์ในช่วงเวลาที่ผู้ชายต้องการความมั่นใจในการเผชิญสถานการณ์ต่าง ๆ โดยมีทรอสช่วยเพิ่มความมั่นใจ ในแคมเปญ “หอมกลิ่นความมั่นใจ จะทำอะไร ก็ทำเหอะ” ที่สนับสนุนให้ผู้ชายได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่อยากทำได้เต็มที่พร้อมความหอมมั่นใจในทุกจังหวะ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ทรอส ซิงค์ ซีรีส์ ที่เป็นไฮไลท์ในปีนี้ เพื่อตอบโจทย์ผู้ชายยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์โรลออน โคโลญ ครีมอาบน้ำ แป้งเย็น เจลจัดแต่งทรงผม ซึ่งนำคุณประโยชน์ของสารสกัดจากซิงค์ (Zinc) ที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันแบคทีเรีย ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ รวมถึงยังมีคุณสมบัติที่ช่วยให้เส้นผมหลุดร่วงน้อยลงอีกด้วย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหนุ่ม ๆ รุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญในการดูแลตัวเองให้ดูดี มีเสน่ห์ตลอดเวลา”

นอกจากนี้ในปีนี้ทรอสยังมีผลิตภัณฑ์พิเศษ “ทรอส เบียร์ ซีรีส์ ที่นำส่วนผสมที่ดีต่อผิว สกัดจากฮอป (Hop) และมอลต์ (Malt) นวัตกรรมใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบลูกผู้ชายโดยเฉพาะ ให้ความหอมอย่างมีเอกลักษณ์และดูแลปกป้องผิวยาวนานตลอดทั้งวัน ภายใต้สินค้าโรลออนและครีมอาบน้ำ และยังมี “ทรอส โอเชียน ซีรีส์ โรลออน” ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้นของประเทศไทย ช่วยให้วงแขนสดชื่น เย็นสบายผิว พร้อมสารสกัดจากใต้ทะเลลึก ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย พร้อมปกป้องใต้วงแขนตลอดวัน นอกจากนี้ยังมีสินค้าในกลุ่มจัดแต่งทรงผม (Hair Styling) ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายที่มักจะเจอสภาวะอากาศร้อนเหงื่อออกง่ายโดยเฉพาะ ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้ และยังมีแผนขยายตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำหอม และแนะนำสินค้าใหม่ในเดือนเมษายนนี้

ปัทมา เผยเหตุผลที่เลือก “ต่อ” ธนภพ เป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ “ทรอส” คนล่าสุดในรอบ 2 ปี เพื่อมุ่งสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้น่าจดจำมากยิ่งขึ้น รวมทั้งขยายกลุ่มลูกค้าไปยังคนรุ่นใหม่มากขึ้นที่ยังไม่เคยได้ลองใช้สินค้าทรอส ตลอดจนดึงกลุ่มคนที่เคยใช้สินค้าทรอสเมื่อสมัยวัยรุ่น ให้กลับมาลองใช้ใหม่อีกครั้ง ด้วยการสร้างแบรนด์ให้รีคอนเนคกับกลุ่มลูกค้าใหม่อีกครั้งผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ อย่าง “ต่อ” ธนภพ ซึ่งเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่มีชื่อเสียง และมีภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ที่มีบุคลิกมั่นใจ ดูแลตัวเอง กล้าที่ลองทำสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ

ส่วนเนื้อหาในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ สะท้อนถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ทรอส ที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่ตัวเอง เพื่อให้หนุ่ม ๆ สามารถออกไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ตามต้องการ ซึ่งได้ “ต่อ” ธนภพ มาเป็นตัวแทนผู้ชายยุคใหม่ที่มีช่วงเวลาที่ต้องก้าวผ่านให้ได้ เพียงแค่ขอให้มีความมั่นใจ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น หรือไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหน ก็สามารถเดินหน้าลุยต่อไปได้ โดยมีผลิตภัณฑ์ทรอสช่วยเสริมความหอมมั่นใจให้หนุ่ม ๆ สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ จะออนแอร์ช่องทางออนไลน์ ในวันอังคารที่ 3  มีนาคมนี้

ด้านนักแสดงหนุ่มหล่อ มั่นใจ “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร เผยความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ว่า “ผมรู้จักคุ้นเคยกับทรอสมานานตั้งแต่วัยรุ่น และทรอสก็เป็นแบรนด์ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะอยู่แล้ว ซึ่งผมมองว่ามีไม่กี่แบรนด์ในประเทศไทยที่จะเข้าใจผู้ชายจริง ๆ และอยู่ในตลาดได้นานกว่า 25 ปี ได้รับการยอมรับมานานจนถึงปัจจุบัน แสดงว่าทั้งแบรนด์และสินค้าตอบโจทย์ และเข้าใจผู้ชายจริง ๆ”

นอกจากนี้เนื้อหาในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์ของแบรนด์แอมบาสเดอร์อีกด้วย “ถึงแม้จะเห็นว่า ผมได้ทำอะไรตั้งหลายอย่าง แต่จริง ๆ แล้ว ผมเป็นคนขี้อายครับ เวลาที่ผมต้องขึ้นเวที หรือต้องเล่นละคร จะมีจังหวะที่ผมต้องเตรียมสมาธิ เตรียมความพร้อมเพื่อสร้างความมั่นใจ ผมจะสูดลมหายใจลึก ๆ และออกไปลุยเหมือนในโฆษณาเลย และด้วยความที่ผมต้องเจอคนเยอะมาก ความมั่นใจจะทำให้เราได้ทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ ผมเลยต้องดูแลตัวเองในเรื่องของกลิ่นตัว และเรื่องของความหอมอยู่เสมอ”

ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ต่อเผยความประทับใจผลิตภัณฑ์ทรอส ซิงค์ ซีรีส์ ว่า “ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ของผมต้องอยู่เอ้าท์ดอร์เยอะ ทำให้เหงื่อออกตลอด แล้วก็ต้องถ่ายละครต่อเนื่องทั้งกลางวันและกลางคืน มีฉากที่ต้องใกล้ชิดกับคนอื่น ๆ ทรอส ซิงค์ ซีรีส์ เอาอยู่จริง ๆ อย่างทรอส ซิงค์ โรลออน หอมมาก ๆ ใช้แล้วใต้วงแขนแห้งสบาย ปกป้องได้ตลอดทั้งวันทั้งคืน ส่วน ทรอส ซิงค์ โคโลญ ถ้าผมไปถ่ายละคร หรือไปเที่ยวก็จะใช้ตลอด เพราะการได้กลิ่นหอมตลอดวัน ยิ่งทำให้ผมมั่นใจ แต่ถ้าไปงานอีเว้นท์สำคัญ ก็จะฉีดทรอสเพอร์ฟูมแทน ขนาดเพื่อน ๆ ที่เป็นผู้ชายด้วยกันยังถามเลยว่า ใช้อะไรทำไมตัวหอม เราก็แนะนำไป และรู้สึกมั่นใจยิ่งขึ้น อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กัน”

พร้อมกันนี้ “ต่อ” ยังบอกเคล็ดลับในการเสริมเสน่ห์ให้ตัวเอง ว่า “ผมออกกำลังกายเป็นประจำ ไม่ว่าจะเข้าฟิตเนส เล่นบาสกับเพื่อน ๆ พักผ่อนให้เต็มที่ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ อย่างอาหารที่มีซิงค์ หรือแร่ธาตุสังกะสี ซึ่งมีประโยชน์สำหรับผู้ชายจริง ๆ ครับ ส่วนการเสริมเสน่ห์ผมคิดว่า ผู้ชายทุกคนมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง เพียงแค่ขอให้มีความมั่นใจ นอกจากนั้นในเรื่องของความหอม ก็จะเป็นตัวช่วยให้ผู้ชายมีเสน่ห์มากขึ้น ดังนั้นผมจึงต้องดูแลตัวเองให้หอมและมั่นใจอยู่เสมอ”

ที่มา:  พับบลิค ฮิต
บันทึกภาพ:  พับบลิค ฮิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

คาร์เทียร์เฉลิมฉลองการเปิดบูติกโฉมใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม โดยผสานแนวคิด The Urban Oasis เข้ากับอัตลักษณ์ของเมซงและความงดงามของศิลปะไทย >>

คาร์เทียร์เปิดตัว “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” ในฐานะ Friend of the Maison ชายคนแรก ขึ้นแท่นตัวแทนของประเทศไทยร่วมกับคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส >>

“แอฟ – ต่อ” เฉิดฉายกับเครื่องประดับมูลค่ากว่าร้อยล้าน! งาน BEAUTY GEMS “THE MISSING PIECE” >>