อสมท เปิดตัวรายการใหม่ “ติดโปร” เกม Esports รายการแรก ผลิตโดย “ไนน์เอ็นฯ” >>

อสมท พร้อมเปิดตัวรายการใหม่ล่าสุดถอดด้าม “ติดโปร”  รายการเกม Esports รายการแรกของ อสมท ซึ่งผลิตโดย ทีมไนน์เอ็นเตอร์เทน พบกับ เทมส์ สรรพกิจ  ที่จะมารับหน้าที่ดำเนินรายการ พลาดไม่ได้ วันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค. นี้ พบกับ 2 หนุ่ม ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม และ โดม- จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ที่จะมาโชว์สกิลแบบหัวร้อน

เทมส์ สรรพกิจ เผยว่า “ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก สำหรับรายการนี้ เทมส์อยากให้ติดตามดูกันนะครับ  เราจะบุกไปหาแขกรับเชิญ ทั้งดารา นักแสดง ศิลปิน ในวงการบันเทิงบ้านเรา และ โปรเพลเยอร์ ร่วมทดลองเล่นเกมใหม่ๆพร้อมกัน รวมถึงการแคสเกม แนะนำรูปแบบ วิธีการเล่น และ เทคนิคการเล่น ที่รับรองได้ว่าสนุก ฮา ขำกันท้องแข็งแน่นอน เพราะสไตล์การเล่นของแขกรับเชิญแต่ละคน บอกได้คำเดียว ไม่ธรรมดา พร้อมพูดคุยถึงหลากหลายเรื่องราวมุมมองที่ได้จากการเล่นเกม รวมถึงการอัพเดทผลงานปัจจุบัน และ ผลงานในอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น พิเศษสุดเราจะมีการคัดหาผู้โชคดีจากทางบ้านมาร่วมเล่นเกมกับโปร วันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค. นี้ พลาดไม่ได้นะครับ พบกับ 2 หนุ่ม คู่หูคู่ฮา ที่โคจรมาเจอกัน เพื่อโชว์สกิล ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม และ โดม- จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม มาติดหนึบ ติดโปร ”

พบกับความสนุกแบบตึดหนึบ ติดโปร กับรายการเกม Esports “ติดโปร” ทุกวันอาทิตย์ เว้น อาทิตย์ ทาง Youtube : www.youtube.com/nineentertain9 หรือ กดติดตามรอเลย Facebook Fanpage : 9ENT E-sport // YouTube : Subscribe รอเลยที่ NineEntertain Official Channel จิ้มๆ https://www.youtube.com/user/nineentertain9

#9EntEsport

#ติดโปร

#แคสเกม

#rov

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” พร้อมออนแอร์อาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้! 3กรรมการ “หนุ่ม-ดา-โดม” เฟ้นหาดาวเข้มข้น >>

ชิน-ตั้ม-โดม ร่วมเชียร์!เยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่น 12 สุดปัง!! >>

“SUPER MATCH” เปิดสนามหวดลูกขนไก่ “กัน-ริท-ต้าห์อู๋-ออฟโรด” ปะทะ “ตั้ม-ตงตง-ไม้เอก-ปีโป้” >>

“ช่องวัน31” เปิดเวทีให้ “นักสู้ชีวิต” จับคู่ศิลปินพิชิตเงิน ในรายการใหม่แกะกล่อง “นักสู้คู่ดาว” เริ่มอาทิตย์ที่ 3 ก.ค.นี้ >>

“โดม จารุวัฒน์” ชวนคนไทยหยุด Cyberbully แชร์ประสบการณ์ตรง จากคำพูดแทงใจ สู่วันที่ภูมิต้านทานแกร่งรับมือคนบูลลี่ ผ่านแคมเปญ AIS อุ่นใจCyber โปรดเรียกฉันด้วยชื่อฉัน >>