“แม็กซ์” ถ่ายทอดอารมณ์รัก ผ่านบทเพลง “ติดกับ” ประกอบซีรีส์ #เพราะเราคู่กัน #2getherTheSeries คว้า #ไบร์ทวิน ร่วมเล่น MV >>

ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ของนักร้องหนุ่มเสียงดี “แม็กซ์ เจนมานะ” ที่ได้ถ่ายทอดอารมณ์รัก ผ่านบทเพลง “ติดกับ” ประกอบซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” จากที่สุดของนิยายขวัญใจนักอ่านของ JittiRain” มาเป็นซีรีส์ที่ทุกคนรอคอย กับเรื่องราวของ 2 หนุ่มหล่อที่ต้องมาแกล้งเป็น “คู่กัน” แบบหลอกๆ ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวีดิโอเรียบร้อยแล้ว งานนี้ได้ “ไบร์ท” (วชิรวิชญ์ ชีวอารี) และ “วิน” (เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร) หรือ “สารวัตร-ไทน์” มาร่วมเล่นและสร้างสีสันใน MV ด้วย     

“แม็กซ์” เผยว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์สายวายครับ เคยมีโอกาสได้เล่นซีรีส์ แต่สำหรับครั้งนี้เราต้องเป็นคนเล่าความรู้สึกของคนทั้งสองคนที่เขารักกัน ซึ่งผมว่าก็เป็นความรักที่สวยงามอีกแบบครับ เนื้อหาของเพลง “ติดกับ” ประมาณว่าอารมณ์คนที่ตกหลุมรักกัน แต่ไม่รู้ตัวว่ารักกันขนาดไหน เหมือนยังอยู่ในช่วงหยั่งเชิงกันอยู่ ตอนอยู่ในห้องอัด ผมก็พยายามดีไซน์การร้องใส่เอกลักษณ์ของผมเข้าไป และอัดกีต้าร์เข้าไปเพิ่ม จะได้ยินเสียงกีต้าร์ที่เพิ่มความเป็น แม็กซ์-เจน เข้าไปด้วย ส่วน MV ก็มี “ไบร์ท-วิน” มาเล่นด้วย น้องๆ ตั้งใจทำงาน น่ารักมากทั้งคู่เลยครับ ยังไงฝากทุกคนติดตามเพลง “ติดกับ” และซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ด้วยนะครับ”  

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ติดกับ” จากเสียงร้องของ “แม็กซ์ เจนมานะ” เพลงประกอบซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series”  ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดิม – แทททู คัลเลอร์” ชวนคนดังบันเทิง รวมกลุ่มแข่งกีฬาโป๊กเกอร์ ระดมทุนช่วยเหลือน้อง หมา แมว ขาดทุนทรัพย์ ผ่านรายการ “เทมา แชริตี้” >>

“GMMTV” ส่งภาพยนตร์กระแสปัง “เพราะเราคู่กัน THE MOVIE”สตรีมความฟินขั้นสุดบน Disney+ Hotstar 11 ก.พ.นี้

สิ้นสุดการรอคอย!!! “เพราะเราคู่กัน THE MOVIE” เตรียมเข้าฉาย 11 พ.ย.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

“แม็กซ์ เจนมานะ” ตีแผ่อีกด้านของสังคมผ่านบทเพลง “โต๊ะจีน” เพลงที่สะท้อนแทนความรู้สึก และปัญหาของคนไทย >>

“ไบร์ท-วิน” ส่ง DVD BOXSET #เพราะเราคู่กัน #2getherTheSeries เอาใจแฟนๆ สั่งจองได้แล้ววันนี้ >>