แพ็คหนังดี-พระเอกดัง “คีอานู รีฟส์ ยูนิเวิร์ส” 5 เรื่อง ยิงยาว 9-13 มี.ค.นี้ ช่อง “MONO29” >>

ช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ยังคงเหนียวแน่นภายใต้สโลแกน ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด  พร้อมเปิดจักรวาลหนังดังเพื่อแฟนคลับจัดมาให้ได้ชมกันเป็นแพ็ค ล่าสุดหยิบผลงานขึ้นหิ้งของพระเอกดังตลอดกาลอย่าง “คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves)” นักแสดงมากความสามารถ มาให้ได้ชมต่อเนื่อง 5 วัน 5 เรื่อง ประเดิมสามวันแรก กับบทของ  “นีโอ” ตัวแสดงที่กลายเป็นที่จดจำของคนดู ชายหนุ่มผู้ถูกเลือกให้กอบกู้มวลมนุษยชาติ  ในหนังไตรภาคอย่าง   “เดอะ เมทริกซ์ : เพาะพันธุ์มนุษย์เหนือโลก 2199 (The Matrix)”, “เดอะ เมทริกซ์ : รีโหลดเดด สงครามมนุษย์เหนือโลก (The Matrix Reloaded)”  และ  “เดอะ เมทริกซ์ :  เรฟโวลูชั่น ปฏิวัติมนุษย์เหนือโลก (The Matrix Revolutions) 

ต่อด้วยอีกสองบทบาททางการแสดงที่แตกต่างของ “คีอานู รีฟท์” อย่าง “จอห์น คอนสแตนติน” ผู้มีภูมิหลังระหว่างโลก สวรรค์ นรกมาตั้งแต่เกิด  และเข้าไปพัวพันกับคดีลึกลับที่อาจเปลี่ยนชะตาโลกไปตลอดกาลจากเรื่อง “คอนสแตนติน คนพิฆาตผี (Constantine)”  และ “ไค” หนึ่งใน 47 ซามูไรไร้นาย กลายเป็นวีรบุรุษ ผู้ปลุกระดมให้เหล่าทัพกบฏที่มี จำนวน น้อยนิด ลุกขึ้นมาต่อสู้ทวงคืนศักดิ์ศรีของเหล่าซามูไร ในเรื่อง “47 โรนิน มหาศึกซามูไร (47 Ronin)”

พลาดไม่ได้กับสุดยอดภาพยนตร์ทั้ง 5 เรื่อง ใน 3 บทบาททางการแสดงของนักแสดงแถวหนัาระดับฮอลลีวูด  “คีอานู รีฟส์”   ออกอากาศให้ได้ชม 5 วันต่อเนื่อง ตั้งแต่ วันที่ 9 มี.ค. ถึง วันที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)  

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คีอานู รีฟส์ – ดอนนี่ เยน และ บิลล์ สการ์สการ์ด” ระดมทีมนักแสดงทั่วทุกมุมโลก พร้อมเดินหน้าเหยียบสภาสูง เตรียมเข้าสู่สงครามนักฆ่าพร้อมกัน 22 มีนาคมนี้ ใน John Wick: Chapter 4 >>

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

ช่อง “MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน  สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

ศึกเดือดแอนตี้-ฮีโร่ “เวน่อม” ปะทะ “ริดดิค” “ช่อง MONO29” จับแพ็คคู่ไซไฟถล่มจอ

“ช่อง MONO29” ปล่อยสองหนังดีฮอลลีวู้ด“อเล็กซานเดอร์” และ “เดอะ โนเวมเบอร์ แมน”