ผู้กำกับฯ “เฉลิม วงค์พิมพ์” เซอร์ไพร้ส์ “เชียร์” ลุยแอ็คชั่นมาเต็มใน “เดอะคิลลิสต์ฯ” >>

เป็นผู้กำกับการแสดงสายแอ็คชั่นอีกคนที่น่าจับตา สำหรับ “เฉลิม วงค์พิมพ์” ผ่านผลงาน กำกับฯ มาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง  ล่าสุดภาพยนตร์ “เดอะคิลลิสต์ ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)” ผลิตโดย “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอล) ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป) ที่ได้ นางเอกสาว “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ประกบคู่กับพระเอก “อ้น-สราวุธ มาตรทอง” และ นักแสดงอีกคับคั่ง งานนี้ ผู้กำกับฯ เหลิมคอนเฟิร์มแอ็คชั่นสุดมันส์

“เรื่องนี้เป็นเรื่องของนักฆ่าผู้หญิง ชื่อแองจี้ที่ตามหาตัวตนของตัวเองที่สูญหายไปช่วงหนึ่ง  เป็นตัวละครที่สับสนในตัวเองว่าจะตัดสินใจที่จะอยู่กับองค์กร หรือจะเลิกอาชีพนักฆ่าที่ทำอยู่ ซึ่งได้“คุณเชียร์ ฑิฆัมพร”  มารับบทนี้ ที่ผ่านมาเราก็เห็นเค้าออกแนวสาวหวาน พอมาเล่นแอ็คชั่น ก็รู้สึกเซอร์ไพร์สมาก เพราะว่าทำได้หมดเลย เราเตรียมดับเบิ้ลสตั๊นไว้ให้  แต่ได้ใช้น้อยมาก น่าแปลกใจ นะครับ  ส่วนพี่อ้น (สราวุธ มาตรทอง) เป็นตำรวจหน่วยพิเศษที่ตั้งขึ้นมา เพื่อทำคดีเกี่ยวกับการก่อ การร้าย แต่มันจะมีสิ่งที่ทำให้กลายขัดแย้งกับอาชีพตำรวจของเขา  คือจริงๆ เรื่องนี้พูดถึงตัว คาแร็คเตอร์ตัวแสดงได้ไม่มาก มันเป็นการหักมุมอยู่พอสมควร  ทั้งเชียร์, อ้น และนักแสดงคนอื่นๆ เหมือนเขาสนุกกับการเล่นแอ็คชั่น พอเขาแฮปปี้กับการเล่นเขาก็ทุ่มเท เจ็บเป็นเจ็บ สำหรับอุปสรรค การถ่ายทำมีเรื่องเดียวก็คือมันถ่ายได้ช้า เพราะด้วยความที่มันเป็นหนังแอ็คชั่น พอถ่ายไปได้สักพัก ก็ต้องพักเบรคให้ทั้งสตั๊นและนักแสดงพักไม่งั้นร่างกายไม่ไหว นอกนั้นก็ไม่มีอุปสรรคอะไรครับ  ฝากหนังเรื่องนี้ด้วยครับ มันตอบสนองเรื่องแอ็คชั่นแบบดุดัน ซึ่งหนังไทยในโรงแทบ จะไม่มีใครทำ กันแล้ว ผมพยายามทำมาตรฐานโปรดักชั่นให้มันเท่ากับหนังให้ได้  ไม่งั้นเราก็จะมีแต่ละคร ที่มัน ชิงรักหักสวาท ตบตีอะไรอย่างนี้  ซึ่งผมรู้สึกว่าเวลาผมดูซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ฝรั่งแล้วผมอิจฉาเขาเลย ก็เลยต้องทำโปรดักชั่นหนังเรื่องนี้ และก็พล็อตหนังเรื่องนี้ให้มันเทียบเท่าหนังต่างประเทศ แฟนๆ ช่อง MONO29 อย่าลืมติดตามชมรับประกันได้เลยว่ามันส์ สนุกสนานแน่ๆ ครับ”

ติดตามภาพยนตร์ “เดอะคิลลิสต์ ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)” ออกอากาศให้ได้ชมกว่า สองชั่วโมงเต็ม  วันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค.2563 เวลา 14.50 น. ทางช่อง “MONO29”  (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนแมกซ์” นำเสนอ “The Kill List ล่า ล้าง บัญชี”“เชียร์-ฑิฆัมพร” ทุ่มสุดตัว! โชว์บู๊ในบท “นักฆ่าหญิง” >>

 “เชียร์” บู๊แหลก!!! ปะทะ “อ้น” ใน “เดอะคิลลิสต์ ล่า ล้าง บัญชี” (The Kill List) >>

“อ้น สราวุธ” ถูกใจร่วมงานนักบู๊มืออาชีพ สวมมาดตำรวจใน “ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)” >>

ช่อง “MONO29” ไฟเขียว “เอเอ พีรวัชร์”ผลิต “The Kill List” ดึง “อ้น-เชียร์” ประกบคู่บู๊แหลก บวงสรวง 4 พ.ค.นี้