“น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์” ทุ่มสุดตัว!! เพื่อบท “แก้วใจ” แห่งหนองน้ำผึ้ง ในละคร “ทุ่งเสน่หา” >>

 

“ทุ่งเสน่หา” ละครดราม่าที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสถึงเสน่ห์ท้องทุ่งนา และเรื่องราววิถีชีวิตของคนหนองน้ำผึ้งในสมัยปี 2515 ของผู้จัดผู้กำกับ “คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” จาก บริษัท กู๊ดฟีลลิ่ง จำกัด ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 3 อยู่ ณ ตอนนี้ บอกเลยว่าละครเรื่องนี้ทั้งกระแสละคร และกระแสของตัวละครดี และน่าติดตามมาก รวมไปถึงตัวละคร “แก้วใจ” ก็เป็นอีกตัวละครที่น่าติดตาม เพราะเป็นตัวละครที่สร้างสีสันความสนุกสนานให้กับละครเรื่องนี้ เรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่แฟนๆละครต่างชื่นชอบ และติดตาม ซึ่งแสดงโดยสาวหน้าหวาน “น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ” ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีกับบทบาท “บุญปลูก” ในละคร “กรงกรรม” ซึ่งก็เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่ “น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์” ทำให้แฟนๆหลายคนชื่นชมเป็นอย่างมาก และผลงานละคร “ทุ่งเสน่หา” เรื่องนี้ “น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์” ก็ได้ตั้งใจแสดง และทุ่มสุดตัว เพื่อให้แฟนๆได้อินกันไปกับบทบาท “แก้วใจ” เด็กสาวบ้านๆหน้าตาดี มีความใสซื่อ เป็นคนแก่นแก้ว กระโดกกระเดก ไม่เรียบร้อย และชอบร้องเพลงเป็นที่สุด

โดยเรื่องนี้ “น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์” ได้เผยความทุ่มสุดตัวของเธอว่า “บทบาท แก้วใจ เป็นบทที่ถือว่ายากนะคะ ถ้าเทียบกับละครที่เคยได้รับบทบาทมา เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่มีบทบาทมาก และก็มีพัฒนาการตัวละครที่แบบเห็นได้ชัดเจนเลย ถ้าใครที่ได้ดูละครก็จะเห็นเลยว่าบทบาทแก้วใจคือ จะมีตั้งแต่เด็กจนมีลูก มีความเข้มข้นเหมือนเรื่องราวชีวิตค่ะ เหมือนเรื่องทุ่งเสน่หา เขาจะมีคติที่ว่าความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ทุกตัวละครจะมีความไม่แน่นอนของตัวเองอยู่ และในเรื่องเราต้องร้องเพลงด้วย ทางพี่คิง เลยส่งไปเรียนกับทั้งครูก้อย และครูลูกครึ่งโดยตรง เรียนเรื่องการเอื้อนเสียง เพราะว่าเราไม่ได้มีลูกคอ และเพลงที่ได้ร้องในละครก็จะมีชื่อเพลงว่า ที่รักเรารักกันไม่ได้ แต่ว่าตอนถ่ายละครก็จะมีแบบร้องทั้งตอนเพี้ยนและก็ตอนเพราะค่ะ มันจะมีพัฒนาการของตัวละครค่ะ หากใครที่ดูตัวละคร แก้วใจ ก็จะได้รับความจริงใจ ความบ้านๆ ความธรรมชาติของตัวละคร เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ของความบ้านของตัวละครตัวนี้ค่ะ ก็ขอฝากตัวละคร แก้วใจ ด้วยค่ะ เพราะเป็นเรื่องที่เราพลิกคาแรคเตอร์ทั้งคาแรคเตอร์ภายนอก และความคิดของตัวละคร แถมเรื่องนี้ยังได้ร้องเพลงอีกด้วย ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมกันได้ค่ะ และอย่าลืมติดตามละคร ทุ่งเสน่หา กันด้วยนะคะ ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยค่ะ”

เรื่องราวของละคร “ทุ่งเสน่หา” กำลังเข้มข้น ไปลุ้นกันว่าแต่ละชีวิตของคนหนองน้ำผึ้งจะเป็นยังไงต่อไป รวมไปถึง “แก้วใจ” รู้ว่าตัวเองกำลังตั้งท้องอยู่ และเป็นการท้องที่พ่อของเด็กไม่ยอมรับผิดชอบ “แก้วใจ”จะทำอย่างไรต่อไป จะลงเอยกับใคร จะหาใครมาเป็นพ่อของเด็กในท้องหรือไม่ ติดตามได้ในละคร “ทุ่งเสน่หา” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.20 – 22.20 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.15 น. ทางช่อง 3 กด 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีเทิร์นคู่จิ้น “ออกัส-น้ำฟ้า” พร้อมเสิร์ฟความฟิน “รักท่วมทุ่ง” ย้อนยุคฟีลกู๊ด สนุกเฮฮาอารมณ์ดี >>

ช่อง 3 เสิร์ฟอรรถรสความบันเทิง เดือนกันยายน นำ 4 ละครดังกลับมาสร้างความประทับใจ ประกบ 2 ซีรีส์จีนฟอร์มใหญ่สุดมัน >>

ไม่กรี๊ดไม่ไหว ! แฟนคลับสุดฟิน ใกล้ชิด “ตี๋ -ภณ -น้ำฟ้า”ปิดจ๊อบกิจกรรม  “ONE on ONE on Call โทรกันให้หายคิดถึง”  ไปแบบแฮปปี้คูล

“CH3Plus” ชวนแฟนตัวยงของ “ตี๋ ธนพล – น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ –  ภณ ณวัสน์”  มาร่วมกิจกรรม “ONE on ONE on Call โทรกันให้หายคิดถึง” พูดคุยตัวต่อตัว กับศิลปินดาราที่คุณชื่นชอบ เริ่ม 10-31  กค. นี้

#แม่ครัวคนใหม่ ไฉไลกว่าเดิมดึง “ออกัส-น้ำฟ้า” ขึ้นแท่นพระนาง ! กระตุกต่อมฮาพร้อมกัน ทางช่อง 3 ! >>