คัมแบค! ตำนานฮีโร่หนุ่มทั้ง 5 คน พร้อมทำความดีเพื่อสังคม กับซีรีส์ชุด “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” >>

หวนคืนจออีกครั้ง!! สำหรับซีรีส์ชุด My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” ซึ่งรวบรวมเรื่องราวของฮีโร่หนุ่มทั้ง 5 คน 5 เรื่องราว ได้เล่าถึงความหมายที่ว่า ‘ใครก็สามารถเป็นฮีโร่ได้ แม้จะไม่ได้อยู่ในเครื่องแบบหรือมีพลังพิเศษ’ นับเป็นความท้าทายของค่าย “ชลลัมพี” ซึ่งครั้งนี้สองพี่น้องมากความสามารถ “ณัฐวุฒิ ชลลัมพี” จาก บริษัท ชลลัมพี โปรดักชั่น จำกัด และ “จุลวุฒิ ชลลัมพี” จาก บริษัท ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด จับมือร่วมกัน ทำให้ซีรีส์ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด เป็นที่ถูกอกถูกใจผู้ชม จนต้องขอนำมาลงจอแก้ว เอาใจแฟน ๆ อีกครั้ง โดยจะเปิดตัวด้วยเรื่องแรกอย่าง มาตุภูมิแห่งหัวใจ ตามด้วย มนตราลายหงส์, ลมไพรผูกรัก, เส้นสนกลรัก และปิดท้ายซีรีส์ด้วยเรื่องสุดท้าย ใต้ปีกปักษา เตรียมพบกับซูเปอร์ฮีโร่ทั้ง 5 ผู้เป็นตัวแทนของคนดี และทำทุกอย่างเพื่อสังคม การันตีด้วยเรตติ้งเฉลี่ยมากถึง 3.0 ในแต่ละเรื่อง ถือว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ กับซีรีส์ชุดนี้

โดยจะนำเสนอในเรื่องราวของผู้ชายทั้ง 5 คน ที่เป็นเด็กหนุ่มผู้มีปัญหาทางด้านครอบครัว ภายใต้การอบรมสั่งสอนของ “ครูจันทรา” รับบทโดย “สินจัย เปล่งพานิช” ครูผู้ปลูกฝังว่า Hero” นั้น ไม่จำเป็นต้องใส่เครื่องแบบ ไม่จำเป็นต้องมีพลังวิเศษ แต่ต้องเป็นคนที่ใช้ชีวิตรู้จักความเสียสละ และรู้จักปกป้องคนที่เรารัก

เริ่มต้นด้วยเรื่องราวของ “อวัศยา” รับบทโดย “ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” นักออกแบบอัญมณีสาว ได้พบกับ “เตชัส” รับบทโดย “ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” หนุ่มหล่อเพลย์บอย โดยเบื้องหลังเป็นทหารหน่วยปฏิบัติการพิเศษ เป็นครั้งแรก ก็ประทับใจเขาทันที แต่เมื่อรู้ว่าเตชัสมากับสาวสวย “มาดามเมย์ทูเอ” รับบทโดย “ซอนย่า คูลลิ่ง” ซึ่งเธอคาดว่าน่าจะเป็นคนรักของเตชัส อวัศยาจึงอดหมั่นไส้ไม่ได้ และยิ่งเมื่อได้รู้ว่า “อณิมา” รับบทโดยอาภาศิริ นิติเตชินี” แม่ของเธอได้หมั้นหมายกับลูกชายเพื่อนสนิทไว้ให้แล้ว นั่นก็คือเตชัส ยิ่งทำให้เธอออกอาการไม่ปลื้ม เรื่องราวและภารกิจลับของเตชัสจะเข้มข้นขนาดไหน ระหว่างหน้าที่กับความรักเขาจะเลือกอะไร ติดตามใน “มาตุภูมิแห่งหัวใจ”

มาแหวกแนวกับสายแดนซ์ เรื่องราวของ “พัสกร” รับบทโดย “วรินทร ปัญหกาญจน์” นักเต้นหนุ่มฝีมือดี ตั้งใจเปิดโรงเรียนสอนเต้นให้กับเด็กยากไร้ ตามความฝันของพ่อที่เสียไปจากการถูกรถชน เขาเลยตั้งใจสานฝันของพ่อให้สำเร็จด้วยการสอนเต้นฟรีให้กับเด็ก ๆ แต่กับถูกลักลอบทำร้าย “ขวัญกมล” รับบทโดย ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” แฟนสาวของเขา ได้รับบาดเจ็บไปด้วย “แหวนพลอย” รับบทโดย “มณีรัตน์ ศรีจรูญ” หญิงสาวกำพร้าพ่อแม่ เธอเห็นข่าวพัสกรจึงรีบร้อนเข้ามากรุงเทพฯทันที เพราะพัสกรไม่ใช่แค่พี่ชายข้างบ้านกันตอนเด็ก แต่เขายังช่วยเหลือเธอกับปู่อยู่เสมอ แม้เธอกับเขาไม่ได้เจอกันหลายปี แต่แหวนพลอยก็ไม่เคยลืมพัสกรไปจากใจ เรื่องราวรักสามเศร้าจะเป็นอย่างไรต่อไป และคนร้ายตัวจริงคือใคร ติดตามใน “มนตราลายหงส์”

ต่อกันที่ฮีโร่คนที่ 3 อย่าง “อิสระ” รับบทโดย “จรณ โสรัตน์” เจ้าหน้าที่ป่าไม้ ที่ต้องยอมตัดใจจากคนรัก “ปภาพินธุ์” รับบทโดย “ณัฎฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” เพื่อเดินหน้าทำภาระหน้าที่อันยิ่งใหญ่จนทำให้เธอเข้าใจผิดว่าเขาไม่รัก และทิ้งความฝันที่เคยมีร่วมกัน แต่โชคชะตาก็ทำให้เขาและเธอได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง นี่คือจุดเริ่มต้นของการสานต่อความรักครั้งใหม่ของคนทั้งคู่ เขาพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อรั้งเธอไว้ให้กลับมาอยู่เคียงข้าง และไม่ยอมปล่อยให้เธอหลุดมือไปดั่งที่เคย แต่หน้าที่ที่เขารัก กลับทำให้ต้องห่างจากเธอออกไปทุกที เขาจะทำอย่างไรเมื่อถึงวันที่ต้องประคับประคองทั้งหน้าที่ และหัวใจไปพร้อม ๆ กัน ติดตามใน “ลมไพรผูกรัก”

พบกับเรื่องราวอาชีพแหวกแนวอย่างฮีโร่หนุ่ม “โขง” รับบทโดย “พงศกร เมตตาริกานนท์” นักสังคมสงเคราะห์ที่ช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ แม้สิ่งนั้นอาจเดิมพันด้วยลมหายใจของตนเองก็ตาม ได้รับมอบหมายให้ไปติดตามเรื่องราวของ “มณฑา” รับบทโดย “กมลเนตร เรืองศรี” หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงของครอบครัว เธอกลายเป็นอุปสรรคสำคัญต่อการตัดสินใจครั้งใหญ่ของเขา เรื่องราวคงไม่ยากเกินไป หากมีตัวเลือกแค่หัวใจและความถูกต้อง แต่โชคชะตากลับส่ง “ทิชา” รับบทโดย “พิชชาภา  พันธุมจินดา” มาเป็นโจทย์รักอีกข้อหนึ่งที่เขาต้องตามแก้ เมื่อหัวใจแบ่งเป็นสอง จึงต้องเลือกระหว่างหญิงสาวผู้เพียบพร้อมกับหญิงสาวที่ชีวิตถูกกรีดเป็นแผล เพราะคำว่ารัก กลรักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร และใครคือคนที่เขาเลือก ติดตามใน “เส้นสนกลรัก”

และขอปิดตัวกันไปกับซีรีส์เรื่องสุดท้าย เรื่องราวของ “กัปตันอคิน” รับบทโดย “หลุยส์ สก็อต” นักบินพาณิชย์อนาคตไกล เขาคือตัวการสำคัญที่ทำให้พ่อของ “สาริศา” รับบทโดย “มทิรา ตันติประสุต” ต้องเสียชีวิต ความเคียดแค้นชิงชังเพิ่มทวีคูณในใจเมื่อยิ่งได้พบหน้ากัปตันอคิน ในขณะที่เขาอยากจะทำดีกับเธอให้ได้มากที่สุด เพื่อจะชดเชยความรู้สึกผิดอันใหญ่หลวง เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร และการเสียชีวิตของพ่อสาริศาจะได้รับการคลี่คลายหรือไม่ ติดตามใน “ใต้ปีกปักษา”

ร่วมติดตามชมการเสียสละเพื่อส่วนรวม และการปกป้องคนที่ตนเองรัก ไปกับซีรีส์ฟอร์มใหญ่ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 10 มีนาคม เวลา 13.45-15.45 น. ทางช่อง 3 และ 3 HD หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดฉากโปรเจกต์ My Hero ยิ่งใหญ่ด้วยเพลงสร้างกำลังใจ “อย่างน้อยก็มากพอ” ของ เกทสึโนวา ferat. น้อย พรู >>

ต่อความแรงโปรเจกต์ My Hero ปล่อยซิงเกิ้ลสอง “นับ 1 ถึง 100”“เสือ ธนพล” เปิดใจฟีเจอริ่งครั้งแรกในชีวิตกับวง “25hours”>>

GRAMMY จัดหนัก!! จับมือ JOOX คว้าศิลปินระดับตำนาน ลุยโปรเจกต์ยักษ์!!  “MY HERO”ประเดิม “แอ๊ด คาราบาว X หนุ่ม กะลา”  ในเพลง “ตามตะวัน” ได้หนุ่มฮอต ไบร์ท วชิรวิญช์ เป็นพระเอก MV >>

“เต้ย พงศกร-อาย กมลเนตร” แตะมือรับไม้ส่งดราม่าประชัน!ใน “เส้นสนกลรัก” จากซีรีส์ My hero วีรบุรุษสุดที่รัก >>

“ท็อป-ณิชา” คืนจอกับละครดังที่คิดถึง! “ลมไพรผูกรัก”จากซีรีส์ “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” >>