“แป้ง” เชื่อบทสาวความจำเสื่อมทำคนดูอิน พร้อมโชว์ฝีมือ ในซีรีส์ “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” >>

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงมืออาชีพ ไม่ว่าบทบาทที่ได้รับจะยากขนาดไหน นางเอกสาวสุดฮอต แป้ง-อรจิรา แหลมวิไลก็ทำผลงานออกมาได้เป็นอย่างดี จนได้รับคมชมจากแฟนๆ อยู่เสมอ ล่าสุดกับคาแรคเตอร์สาวความจำเสื่อม ในซีรีส์ Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี”  ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็พร้อมโชว์ศักยภาพทางการแสดง และถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครให้คนดูได้อินกันอย่างเต็มที

“แป้ง” เผยว่า “ดีใจค่ะที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ พอผู้กำกับฯ “พี่แดน” (วรเวช ดานุวงศ์) มาชวนและเล่าคาแรคเตอร์ให้ฟัง แป้งก็ตัดสินใจรับเล่นทันทีเลย  เพราะแป้งมองว่าเนื้อหาของเรื่องน่าสนใจ และแป้งยังไม่เคยเล่นบทความจำเสื่อมมาก่อน ซึ่งเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถของเราดีค่ะ ในเรื่องแป้งรับบทเป็น “ทริชา” มั่นใจในตัวเองสูง เป็นผู้หญิงเก่ง แถมยังเป็นคนที่มั่นคงในความรักมากๆ แต่จู่ๆ ก็ต้องมาเจอกับความรักที่พลิกผัน เพราะเราดันประสบอุบัติเหตุจนความจำเสื่อม เลยถูก “พัท” (รับบทโดย บีม-กวี) เพื่อนสนิทที่แอบชอบเรามานานมาหลอกว่าเป็นแฟน ทั้งที่ความจริงแล้วเรามี “แก๊บ” (รับบทโดย โย่ง อาร์มแชร์) คนรักที่กำลังจะแต่งงานกัน ซึ่งแป้งต้องทำการบ้านกับคาแรคเตอร์ที่ได้รับเยอะเหมือนกัน เพราะเลเยอร์ความซับซ้อนของตัวละคร ที่นอกจากจะเป็นผู้หญิงความจำเสื่อมแล้ว เรายังต้องต่อสู้กับความไม่เข้าใจในสถานการณ์ต่างๆ อีกด้วย คือมันต้องบาลานซ์ความรู้สึกของตัวละครไม่ให้ดูเยอะหรือน้อยจนเกินไป และที่สำคัญแป้งต้องสื่อสารอารมณ์ออกมาให้คนดูดูแล้วเข้าใจและอินไปกับการแสดงของเรา และในเรื่องได้เล่นกับ “พี่บีม” และ “พี่โย่ง” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน ก็เป็นการทำงานที่สนุกราบรื่น เพราะเรามีความคิดมีไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกัน เลยทำให้คลิกกันเร็ว ทำให้การรับ-ส่งอารมณ์เวลาเข้าฉากด้วยกันเลยง่ายขึ้นไม่ติดขัด ซึ่งนอกจากเรื่องราวดราม่าเข้มข้นที่แฟนๆ จะได้ชมกันแบบเต็มอิ่มแล้ว ยังมีเรื่องที่ต้องมาลุ้นกันว่ารักวุ่นๆ ระหว่าง “ทริชา-พัท-แก๊บ” จะลงเอยอย่างไร สุดท้ายฝากแฟนๆ ว่าห้ามพลาดชมซีรีส์ “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” กันด้วยนะคะ”

ติดตามชม Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวาทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “แป้ง-อรจิรา” เจองานหิน โชว์แสดงละครเวทีครั้งแรก ในละคร “แพศยา”

“แป้ง – น้ำหวาน” เปิดศึกระเบิดความแซ่บ ปะทะอารมณ์สุดเดือด ในละคร “แพศยา”

“พลอยภัช” พลิกรับบทสาวมั่น!!! ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย ซีรีส์ “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” การันตีความเข้มข้น >>

“จูน” ทุ่มสุดตัว เพื่อบทสาวเจ้าน้ำตา!!! ในซีรีส์ “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” >>

“สิงโต นำโชค” ทุ่มเต็มที่ ทั้งร้องทั้งแต่ง “Second Chance” เพลงประกอบซีรีส์ #TurnLeftTurnRight #สมองเลี้ยวซ้ายหัวใจเลี้ยวขวา >>