“ทอย” สนุก!!! บทหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ พร้อมเผยความรู้สึกเล่นคู่ “มุก” ครั้งแรก ในซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” >>

ถือเป็นบทบาทใหม่ ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน สำหรับพระเอกสุดฮอต “ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” กับบทหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ ในซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ตอน วินนี้ดีต่อใจ Motorbike Baby ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับเรื่องรัก 4 รูปแบบที่แอบมาอยู่ในหอเดียวกัน ที่เจ้าตัวเปิดใจสนุกและท้าทาย  พร้อมเผยความรู้สึกที่ได้แสดงคู่นางเอกสุดปัง มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” หวานใจตัวจริง เป็นครั้งแรก ที่ทำเอาคนดูอินหนัก เพราะเคมีพุ่งทะลุจอเลยทีเดียว

ทอย เผยว่ารับบท แทนคุณ มีอาชีพเป็นวินมอเตอร์ไซค์ และเป็นแฟนเก่าของ ซันเดแสดงโดย มุก-วรนิษฐ์ แล้วมีเรื่องทำให้เราต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง ในพาร์ทที่เป็นวินมอเตอร์ไซด์ ชอบมากครับ คือผมเป็นคนชอบขี่มอเตอร์ไซค์อยู่แล้ว รู้สึกว่าเป็นบทบาทที่ท้าทาย เรารู้สึกสนุกกับการทำอะไรแบบนี้ เพราะสมัยก่อนผมเป็นเด็กส่งแก๊สอยู่แล้ว คือที่บ้านผมทำร้านแก๊ส ผมเป็นคนส่ง ด้วย เลยชอบขี่มอเตอร์ไซค์ครับ ซึ่งเรื่องนี้ได้เล่นคู่กับ มุก เป็นครั้งแรก ดีใจมากครับ จริงๆ ก็มีทั้งความยากและง่ายในการทำงาน คือง่ายตรงที่เราสนิทกันอยู่แล้ว แต่ความสนิทกันมากๆ ก็ทำให้ยากในบางซีนเหมือนกัน เลยต้องปรับจูนกันพอสมควร เพราะเป็นเรื่องแรกที่เราเล่นด้วยกัน ถือเป็นการทำงานที่แฮปปี้มากครับ ยังไงก็ฝากซีรีส์ หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ตอน วินนี้ดีต่อใจ Motorbike Baby ด้วยครับ น่าจะถูกใจคนดูนะครับ ซึ่งนอกจากความสนุกแล้ว ยังให้แง่คิดดีๆ ในเรื่องความรักของวัยรุ่นด้วยครับ”  

ติดตามชม “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Roomตอน วินนี้ดีต่อใจ Motorbike Baby ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มะปราง นำทีมชวนเดอะแก๊ง ม่อน-ทอย มาสนุกตลอดสงกรานต์กับน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ที่เติมกว่า 100,000 จุด ดับร้อนสุดพีคพร้อม 1,000 ศิลปินชั้นนำ >>

“GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ซีรีส์จาก “GMMTV” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar “คริส, ไบร์ท, วิน, พรีม, แพต, ต้าเหนิง ฯลฯ” นำทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอีกคับคั่ง เริ่ม 10 สิงหาคมนี้ >>

“ทอย” ตื่นเต้น!!! คว้าไมค์ส่งซิงเกิ้ลเดี่ยว “ไม่เป็นไร”จากโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”

“ทอย” อิน!!! บทนักข่าว ในซีรีส์ “สาวออฟฟิศ 2000 ปี” ชมเนื้อหาสนุกชวนลุ้น >>

“ออม” ประกบ “ทอย-อั๊ต-ออฟ-เฟียต” เสิร์ฟความฟันแอนด์ฟิน!!! ในซีรีส์ “สาวออฟฟิศ 2000 ปี” ประเดิมตอนแรก 17 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>