นิตยสารแพรว ฉบับ มี.ค. 63 ปกแอฟ-ทักษอร & ต่อ – ธนภพ >>

 นิตยสารแพรว ฉบับมีนาคม 2563 พบกับนางเอกสายหวานแอฟ – ทักษอร ประกบพระเอกรุ่นน้องสุดฮอตอย่างต่อ – ธนภพ ด้วยแฟชั่นเชตพิเศษพร้อมบมสัมภาษณ์จากใจของทั้งคู่ก่อนที่จะไปดูละครที่โคจรมาพบครั้งแรก รับรองว่าคุณจะรักทั้งสองคนเพิ่มอย่างแน่นอน แล้วเตรียมตัวเตรียมใจตั้งรับทุกสถานการณ์กับคุณจักรพงษ์ เมษพันธุ์ หรือโค้ชหนุ่ม ผู้เป็นตัวอย่างที่ดีในแง่การมีประสบการณ์ตรง ทั้งเรื่องการเงินแบบดิ่งเหวและเส้นทางของการไปสู่เงินล้านซึ่งใครๆ ก็สามารถประสบผลสำเร็จได้ถ้าเปิดใจศึกษาและเรียนรู้ แล้วพบกับ Passion Investment  เปลี่ยน “รัก” เป็น “เงิน”  ซึ่งจะดีไม่น้อยหากคุณสามารถเปลี่ยนสิ่งที่ตัวเองรักและสนใจให้กลายเป็นรายได้ ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา กระเป๋า ภาพเขียน เพชร หรืออสังหาริมทรัพย์ดังเช่นนักลงทุน 7 คนนี้ อาทิ คุณสุมณี คุณะเกษม, คุณอัญรัตน์ พรประกฤต, ดร.เชษฐา ส่งทวีผล, คุณสิรัชชา พัชรโสภาชัย, คุณปฐมพรรษ์ อิสระพิทักษ์กุล, คุณชัชวาลย์ วัฒนะโชติและคุณอดิวิศว์ อังศธรรมรัตน์ ติดตามความพิเศษหลากหลายเรื่องราวได้ในนิตยสารแพรว ฉบับ มีนาคม 2563 หรืออัพเดททันทุกกระแส แฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ในระดับพรีเมียมลักชัวรี่ เพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คนิตยสารแพรว และ www.praew.com

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

คาร์เทียร์เฉลิมฉลองการเปิดบูติกโฉมใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม โดยผสานแนวคิด The Urban Oasis เข้ากับอัตลักษณ์ของเมซงและความงดงามของศิลปะไทย >>