“เมื่อการผจญภัยในโลกความฝัน กลับเป็นจุดเปลี่ยนความผูกพันธ์ของพ่อและลูกในโลกความจริง” การกลับมาอีกครั้งของผู้กำกับรางวัลออสการ์ ในโปรเจคต์มหัศจรรย์ซึ้งกินใจ “The Lost Prince” >>

คุณจำ “นิทาน” เรื่องแรกที่พ่อเล่าให้ฟังได้มั้ย? บรรยากาศแห่งความสุขในวัยเด็ก ผจญภัยไปในดินแดนสุดหรรษา จะกลับมาอีกครั้งผ่านเรื่องเล่าของ “ดจิบิ” คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่เฝ้ารัก และทุ่มเททุกอย่างเพื่อลูกสาว ซึ่งสิ่งที่ผูกพันพวกเขาไว้ด้วยกันคือ การเล่านิทานเรื่องโปรด ทุก ๆ ครั้งเมื่อ โซเฟีย หลับใหลคุณพ่อจะพาเธอออกเดินทางไปยัง “สตอรี่แลนด์” สตูดิโอภาพยนตร์แฟนตาซี ผจญภัยไปในเทพนิยาย ที่แห่งนั้นเธอมีพ่อรับบทเป็น “เจ้าชาย” ผู้กล้าหาญ

จนกระทั่งวันที่โซเฟียเติบโตขึ้น เธอเริ่มสร้างเรื่องราวของตัวเองขึ้นมา โดยที่ดจิบิไม่ได้เป็นเจ้าชายหนึ่งเดียวในหัวใจอีกต่อไปแล้ว บทบาทของเขาทั้งในโลกแห่งความเป็นจริงและใน “สตอรี่แลนด์” เริ่มเปลี่ยนแปลงไป ดจิบิต้องหาหนทางที่จะคงความเป็นเจ้าชายทั้งในจินตนาการและชีวิตจริงของลูกสาวตลอดไป ซึ่งนี่เป็นที่มาของโปรเจคต์มหัศจรรย์ซึ้งกินใจ “The Lost Prince เจ้าชายตกกระป๋อง”

ภาพยนตร์เรื่อง “The Lost Prince” เป็นผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ “มิเชล ฮาซานาวิเชียส” ผู้สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพระดับเวทีออสการ์ เคยคว้า 5 รางวัลมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง “The Artist” โดยเขาเผยถึงไอเดียการสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ ประทับใจตั้งแต่อ่านเรื่องนี้ครั้งแรก และมีความคิดที่จะสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก ฉันชอบความจริงที่ว่าเราสามารถหายใจเข้าไปในโลกแห่งแฟนตาซีและจินตนาการในเรื่องง่าย ๆ ของพ่อที่ต้องยอมรับว่าเห็นลูกสาวของเขาโตขึ้น

นอกจากนี้ยังได้นักแสดงนำอย่าง โอมาร์ ซี (Jurassic World, Two is a Family) มารับบท ดจิบิ พร้อมด้วยสองนักแสดงวัยรุ่น เคย์ลา ฟาลา กับ ซาร่า กายี มารับบท “โซเฟีย” ในวัย 8 ขวบ และ 12 ขวบ นั่นเอง

จะทำอย่างไรเมื่อคุณพ่อสุดเลิฟของลูกสาว ต้องกลายเป็นเจ้าชายตกกระป๋อง? เตรียมตัวหลับใหลและดำดิ่งสู่จินตนาการสุดตระการตาใน  The Lost Prince” พร้อมกัน 19 มีนาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 เหตุผลห้ามพลาด “The Lost Prince เจ้าชายตกกระป๋อง” โปรเจกต์มหัศจรรย์ครั้งใหม่ อัดแน่นด้วยคุณภาพจากผู้กำกับรางวัลออสการ์ “The Artist” >>

“โอมาร์ ซี” อาสาพาไปรื้อความประทับใจแรกของลูกทุกคน ในดินแดนฝันสุดอัศจรรย์ กับโปรเจคแฟนตาซี-ฟีลกู๊ด ผลงานผู้กำกับออสการ์ “The Lost Prince” >>

ใบปิดไทยอบอุ่นหัวใจ “The Lost Prince เจ้าชายตกกระป๋อง” ผลงานใหม่ผู้กำกับออสการ์จาก The Artist ผจญภัยในโลกความฝัน ตัดสินความผูกพันครอบครัวในโลกความจริง >>