รอบพรีเมียร์ “I Still Believe” ว่าที่หนังโรแมนติกแห่งปี สองนักแสดงวัยรุ่น “เคเจ อาปา – บริตต์ โรเบิร์ตสัน” พิสูจน์รักแท้ที่จะฝ่าฟันไปด้วยกัน บนเส้นทางของเสียงดนตรี >>

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเรียบร้อยในงานพรีเมียร์ครั้งแรกของโลก กับภาพยนตร์ เรื่อง I Still Believe ภาพยนตร์โรแมนติก – ดราม่า ที่ถ่ายทอดเรื่องความรักของ “เจเรมี่ แคมป์” นักดนตรีคันทรี่ชื่อดังกับภรรยา “เมลิสซ่า” โดยงานนี้จัดขึ้นในลอส แอนเจลิส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

และถึงแม้ว่าเนื้อหาของ I Still Believe จะดราม่าขนาดไหน แต่บรรยากาศภายในงานกลับคึกคักไปด้วยเหล่านักแสดงจากในเรื่อง และเซเลปบริตี้ที่มาร่วมชม ร่วมให้กำลังใจทีมงานทุกคน

เริ่มจากนักแสดงนำของเรื่องอย่าง “เคเจ อาปา” นักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่ง ที่มาในลุคหล่อเนี้ยบสะดุดตา และมีเพื่อนจากเมืองริเวอร์เดล (ซีรีส์ Riverdale 2017-2020) อย่าง ชาร์ลส์ เมลตัน และเคซี่ ค็อตต์ ที่มาให้กำลังใจพระเอกของเรา แถมยังโชว์ความโรแมนติกเรียกน้ำย่อยแบบที่หาไม่ได้ที่ไหนให้ดูบนพรมแดงอีกด้วย

รวมไปถึงนักแสดงสาว บริตต์ โรเบิร์ตสัน ที่มาในชุดสีเหลืองสดใส พร้อมด้วยนักร้องคันทรี่ระดับตำนานอย่าง ชาไนอา ทเวน ที่เรียกแสงแฟลชจากสื่อได้อย่างไม่มีพัก และ แกรี่ ซีนีส ที่เผยความรู้สึกกับสื่อกลางพรมแดงว่าตนดีใจไม่น้อยที่ได้รับโอกาสกับบทพ่อในเรื่องนี้

อีกหนึ่งคนสำคัญที่ไม่มาไม่ได้ นั่นคือ “เจเรมี่ แคมป์” เจ้าของเรื่องราวที่ถูกนำมาถ่ายทอดบนจอภาพยนตร์ พร้อมทั้งครอบครัว ที่มาร่วมชม I Still Believe รอบพิเศษนี้ด้วยกันก่อนใคร โดย “เจเรมี่” ได้ทักทายกับ “เจเค” ซึ่งจะเห็นได้ชัดว่า เจเค ต้องใช้เวลาในการทำความรู้จักและศึกษาตัวตนของ เจเรมี่ เป็นอย่างดีจนเกิดความสนิทสนมทั้งตัวเขาและครอบครัว แคมป์ ทุกคนได้ขนาดนี้

ร่วมใช้ทุกนาทีกับคนที่เรารักให้มีความหมายที่สุด กับภาพยนตร์ที่สื่อต่างประเทศชั้นนำ อย่าง Seventeen และ Cosmopolitan ยกให้เป็น “สุดยอดภาพยนตร์โรแมนติกแห่งปี 2020” สร้างจากเรื่องจริงสุดกินใจ กับหนึ่งความรักที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณ และหนึ่งชีวิตที่จะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ โดย “เคเจ อาปา” จาก Riverdale และ “บริตต์ โรเบิร์ตสัน” จาก The Space Between Us

I Still Believe – 15 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัวอย่างสุดซึ้งจาก“หนังรักที่เปิดตัวดีที่สุดในอเมริกา”เรื่องจริงที่สะกดใจคนทั้งโลกของนักร้องเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดส “เจเรมี่ แคมป์” “I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก” >>

98% ของผู้ชมเทคะแนน “หลงรัก” เรื่องนี้ “I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก” เพราะความรักจากเธอ บันดาลบทเพลงให้เขา >>

MONGKOL MAJOR จัดกองทัพหนังดีคัดด้วยใจ ครบรสชาติ ครบทุกความรู้สึก ต้อนรับคอหนังกลับมาสนุกกันในโรงภาพยนตร์  >>

“เคเจ อาปา” จับมือ “บริตต์ โรเบิร์ตสัน” ถ่ายทอดความรักรสหวาน-ขม ผ่านหนังรักที่เปิดตัวดีที่สุดในบ๊อกซ์ ออฟฟิศอเมริกาปีนี้ “I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก”>>

เพราะเธอคือรักเดียวที่เปลียนชีวิต และเขาคือคนเดียวที่เปลี่ยนโลกทั้งใบ “เคเจ อาปา – บริตต์ โรเบิร์ตสัน” พร้อมมอบรอยยิ้มเปื้อนเสียงเพลง ใน “I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก” >>