“เล่ห์บรรพกาล”  กระแสแรงถึงเวียดนาม ออนแอร์พร้อมไทย >>

ออกสตาร์ทแรงจริงๆสำหรับละครช่อง 3 ที่หลายเรื่องทำได้ดีทั้งเรตติ้งและเทรนทวิตเตอร์ตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว ล่าสุดละครสืบสวนสอบสวนหาความจริงจากอดีตที่มีผลต่อยุคปัจจุบันอย่าง “เล่ห์บรรพกาล” เป็นละครช่อง 3 ที่จะประเดิมออกอากาศในตลาดต่างประเทศพร้อมประเทศไทยแบบคู่ขนาน (Simulcast)  บน Platform VieOn (OTT) ประเทศเวียดนาม ซึ่งจะเป็นการออกอากาศในภาษาไทย พร้อมคำบรรยายภาษาเวียดนาม โดยออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคารไปพร้อมกับประเทศไทย

  “เล่ห์บรรพกาล” เป็นละครระลึกชาติ ที่มีเรื่องราวย้อนไปในอดีตกาลนับพันปี มาถึงสมัยรัชกาลที่ 5  ผูกเรื่องราวมาจนถึงยุคปัจจุบัน ด้วยความเป็นแม่เหล็กของนักแสดงช่อง 3 อย่าง    เจมส์  จิรายุ, แต้ว ณัฐพร, ป๋อ ณัฐวุฒิ, บูม สุภาพร และนักแสดงอีกคับคั่งที่แฟนละครเพื่อนบ้านอย่างแฟนละครชาวเวียดนามต่างชื่นชอบรู้จักกันอย่างกว้างขวางจากละครช่อง 3 หลากหลายเรื่องที่ผ่านมา จึงทำให้  Platform VieOn ประเทศเวียดนาม ให้ความสนใจในการซื้อลิขสิทธิ์ไปออนแอร์ในครั้งนี้ โดย Platform VieOn อยู่ภายใต้ บริษัท DatViet (เดทเวียด) กลุ่มบริษัทสื่อบันเทิงและเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม  และ  ยังเป็นหนึ่งในบริษัทที่ทำรายได้สูงสุดในเวียดนามในปี 2019 ในสาขาสื่อบันเทิงอีกด้วย โดยบริษัท DatViet มีบริษัทในเครือถึง 11 บริษัทที่ดูแลธุรกิจบันเทิงด้านต่าง ๆ อาทิ สื่อนอกบ้าน (Out-of-home media), Production house เพื่อผลิตรายการโทรทัศน์ และ ผลิตละคร ซึ่งรวมถึงธุรกิจลิขสิทธิ์ รวมไปถึง Modeling ในระดับสากลอีกด้วย

บริษัท DatViet ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพและความโดดเด่นของนักแสดงไทยที่มีชื่อเสียงในต่างประเทศ อีกทั้งประเทศไทยและประเทศเวียดนามยังมีวัฒนธรรมประเพณีที่ใกล้เคียงกัน เข้าใจเรื่องราวของกันและกัน ซึ่งละครเรื่อง “เล่ห์บรรพกาล” นั้นนอกจากจะเป็นละครระลึกชาติแล้วยังมีเรื่องราวแนวสืบสวนสอบสวนที่มีทั้งภาคอดีตและปัจจุบัน ที่มาพร้อมทั้งเครื่องแต่งกายและฉากการถ่ายทำที่อลังการอีกทั้งเรื่องราวที่น่าติดตาม จึงมั่นใจว่าแฟนละครชาวเวียดนามจะมีความชื่นชอบเรื่อง “เล่ห์บรรพกาล” นี้เช่นเดียวกัน จนเป็นที่มาของการออกอากาศพร้อมกันเพื่อให้แฟนละครของทั้งสองประเทศได้รับชมไปพร้อมกัน

นายรณพงศ์ คำนวณทิพย์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บมจ.บีอีซี เวิลด์ ได้เปิดเผยถึงดีลในครั้งนี้ว่า  การเผยแพร่ผลงานละครของช่อง 3 พร้อมกับบนแพลทฟอร์ม VieOn ของ DatViet ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจสื่อของเวียดนาม ถือเป็นมิติใหม่ในการตอบสนองความต้องการของผู้ชมชาวเวียดนามที่นิยมชมชอบนักแสดงและละครของเรา และเป็นการขยายฐานผู้ชมละครช่อง 3 ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมการเผยแพร่ละครอย่างถูกลิขสิทธิ์อีกด้วย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าละครเล่ห์บรรพกาล จะประสบความสำเร็จในประเทศเวียดนามเป็นอย่างดีครับ

 “เล่ห์บรรพกาล”  สร้างจากบทประพันธ์ของ วรรณวรรธน์ บทโทรทัศน์โดย เอกลิขิต กำกับการแสดงโดย  กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล   ดำเนินงานโดยผู้จัดมากฝีมือ  ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์   นำแสดงโดย จิรายุ ตั้งศรีสุข   ณัฐพร เตมีรักษ์ – สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง – นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย – อนุชิต สพันธุ์พงษ์ – นวินดา เบอร์ต๊อดตี้ ฯลฯ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 กด 33 และ Platform 3+ (สามพลัส) ,CH3thailand, และบน Platform Vie On (OTT) ประเทศเวียดนามที่จะออกอากาศในวันจันทร์ อังคาร เช่นเดียวกัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เล่ห์บรรพกาล ร่วมสมทบทุนบริจาคเงินเพื่อต่อต้านวิกฤติโควิด-19   >>

   “เล่ห์บรรพกาล” รวมใจเพื่อคนไทยปลอดภัยจาก โควิด-19    “เจมส์ จิรายุ-แต้ว ณฐพร” ชวนซื้อเสื้อหารายได้บริจาคสภากาชาดไทย >>

มาเร็วก้าวไว “เค้ก-นัทธวัชร์” นักแสดงสายเลือดใหม่มาดเข้มเต็มรูปแบบ กับผลงานการแสดงสุดท้าทาย !! >>

นุ่มละมุน! คงเสน่ห์เฉพาะตัว “กัน นภัทร” สู่เพลงประกอบละคร #เล่ห์บรรพกาล กับเพลง “รักไม่มีวันตาย” คุณภาพล้นแก้ว! >>

ฟาดต่อไม่รอแล้วนะ “ช่อง 3” ขนละคร 4 เรื่องเด็ด “ดั่งดวงหฤทัย-ทุ่งเสน่หา-เล่ห์บรรพกาล-ระบำเมฆ” โกยเรทติ้ง>>