“โอมาร์ ซี” อาสาพาไปรื้อความประทับใจแรกของลูกทุกคน ในดินแดนฝันสุดอัศจรรย์ กับโปรเจคแฟนตาซี-ฟีลกู๊ด ผลงานผู้กำกับออสการ์ “The Lost Prince” >>

ลูกทุกคนล้วนมีพ่อเป็นเจ้าชายคนแรกในชีวิต แต่เขากลับไม่ใช่เจ้าชายคนสุดท้ายของชีวิตลูก…เตรียมย้อนอดีตกลับไปรื้อความทรงจำอันอบอุ่นในชีวิตคุณ พร้อมร่วมผจญภัยในโลกความฝัน ที่จะตัดสินความผูกพันครอบครัวในโลกความจริง  กับภาพยนตร์แฟนตาซี-ฟีลกู๊ด อิ่มหัวใจของซัมเมอร์นี้ The Lost Prince เจ้าชายตกกระป๋อง”

ผลงานเรื่องล่าสุด โดยผู้กำกับรางวัลออสการ์ มิเชล ฮาซานาวิเชียส จาก The Artist นำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพ โอมาร์ ซี การันตีฝีมือด้วยผลงานฟีลกู๊ดเรียกน้ำตามาแล้ว อย่าง The Intouchables และ Two Is a Family ถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจ ของ ดจิบิ (โอมาร์ ซี) คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่เฝ้า    ทะนุถนอม และคอยทุ่มเททุกอย่างเพื่อ โซเฟีย ลูกสาวสุดที่รัก โดยเฉพาะการเล่านิทานก่อนนอนเป็นสิ่งที่คอยผูกความสัมพันของเขาทั้งคู่ไว้ และทุกคืนที่เธอหลับใหล ทั้งสองพ่อลูกจะพากันออกเดินทาง ผจญภัยไปใน “สตอรี่แลนด์” ดินแดนสุดแฟนตาซี ที่นั่นโซเฟียมีพ่อรับบทเป็นเจ้าชายผู้กล้าหาญ จนกระทั่งวันที่เธอเติบโต โซเฟียได้สร้างเรื่องราวของตัวเอง โดยไม่ต้องการให้พ่อของเธอเป็นเจ้าชายอีกต่อไป ความผูกพันของพวกเขาทั้งคู่จึงถึงคราวเปลี่ยนแปลง! ดจิบิต้องหาทางกลับไปเป็นเจ้าชายของลูกสาวตัวเองอีกครั้งทั้งในโลกความฝันและความเป็นจริง

เมื่อคุณพ่อโดนเบียดตกบัลลังก์ เขาจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมปฏิบัติการทวงคืนตำแหน่ง Prince และบทสรุปที่จะตัดสินความสัมพันธ์ของพวกเขาใน  “The Lost Prince” เจ้าชายตกกระป๋อง 19 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

คุณจำได้มั้ย? ครั้งสุดท้ายที่มองพ่อของคุณเป็นฮีโร่คือเมื่อไหร่?:

 

The Lost Prince – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ] :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 เหตุผลห้ามพลาด “The Lost Prince เจ้าชายตกกระป๋อง” โปรเจกต์มหัศจรรย์ครั้งใหม่ อัดแน่นด้วยคุณภาพจากผู้กำกับรางวัลออสการ์ “The Artist” >>

ใบปิดไทยอบอุ่นหัวใจ “The Lost Prince เจ้าชายตกกระป๋อง” ผลงานใหม่ผู้กำกับออสการ์จาก The Artist ผจญภัยในโลกความฝัน ตัดสินความผูกพันครอบครัวในโลกความจริง >>

“เมื่อการผจญภัยในโลกความฝัน กลับเป็นจุดเปลี่ยนความผูกพันธ์ของพ่อและลูกในโลกความจริง” การกลับมาอีกครั้งของผู้กำกับรางวัลออสการ์ ในโปรเจคต์มหัศจรรย์ซึ้งกินใจ “The Lost Prince” >>