“ตูมตาม  ยุทธนา”  นำทีม  “แก๊งผู้บ่าวไทบ้าน”  สุดป่วน  รับประกันความม่วนคักๆ สนั่นจอ GMM25 >>

เป็นพระเอกสายเลือดอีสานของแท้  สำหรับหนุ่ม ตูมตาม  ยุทธนา  เปื้องกลาง  กับผลงานล่าสุดกับละคร  “คิดฮอดไทบ้านอีสานซีรีส์”   ช่อง GMM25  งานนี้ตูมตามนำทีม ”แก๊งค์ผู้บ่าวไทบ้าน”  ที่มี  แจ๊ค  แฟนฉัน,  อู๊ด เป็นต่อ,  ตั้ม วราวุธ,  นิค  รณวีร์  และ ตั้ม สุธน ที่รวมตัวกันมาป่วนจอ  รับประกันความฮาม่วนคักสนั่นจอ  งานนี้จะสนุกสนานขนาดไหน? ต้องไปฟัง

“เรื่องนี้ผมรับบท “ไผ่”  ครับ  เป็นเด็กหนุ่มอีสานที่มีวิถีชีวิตของความจน  ไม่มีอนาคต  ไม่ได้มีพ่อแม่ไม่มีคนที่ดูแล อยู่แต่กับแก๊งค์เพื่อนๆ  กินเหล้า แล้วก็หากินจากท้องไร่ท้องนา รับจ้างไปวันวัน ซึ่งในแก็งค์ผู้บ่าวไทบ้านจองผมก็จะมี พี่อู๊ด เป็นต่อ, พี่ตั้ม เดอะสตาร์สิบ และก็มี ตั้ม วราวุธ พี่แจ๊ค แฟนฉัน พี่นิค รณวี แค่เห็นชื่อก็ฮาแล้วใช่ไหมครับ  แล้วคาแร็กเตอร์ของแต่ละคนจะมีความแตกต่างกันมากๆ    แล้วในเรื่องจะมีฉากสุดป่วนของแก๊งค์พวกเราเต็มไปหมด  ที่ดูแล้วฮาแน่นอน  เรียกว่าออกจอเมื่อไหร่ฮาเมื่อนั้นครับ  ไม่ว่าจะเป็นฉากเต้นกันสุดติ่งหน้าเวทีหมอลำ  จนมีเรื่องกับผู้บ่าวไทบ้านหมู่บ้านอื่น  ฉากตั้งวงกินเหล้า  แล้วก็จะคอยแกล้งแหย่กัน  ยิงมุกใส่กันอุตลุด  เรียกว่ายิ่งเล่นสนุกครับ นอกจากความสนุกของแก๊งค์ผู้บ่าวไทบ้านแล้ว เรื่องนี้ก็จะเรื่องราวความรักของผมกับเปาวลี  ที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง  มันก็จะมีดราม่านิดๆ ตรงที่ความรักของเราถูกกีดกัน  ทำให้ต้องอยู่ไกลกัน  ซึ่งต้องไปลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วจะลงเอยอย่างไร  ยังก็ฝากติดตามละคร “คิดฮอดไทบ้านอีสานซีรี่ส์” กันด้วยนะครับ  รับรองว่าม่วนคักๆ  ทุกตอนเลยเด้อ” 

ติดตามชมบทบาทหนุ่มอีสาน  ตูมตาม  ยุทธนา  เปื้องกลาง  ได้ในละคร  “คิดฮอดไทบ้านอีสานซีรี่ส์”  ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.10น.  ทางช่อง GMM25  เริ่มตอนแรกพุธที่  18  มีนาคมนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีมผู้บริหาร – ผู้กำกับ –นักแสดง “ฮักเจ้าอีหลี” จัดรอบสื่อมวลชนส่งมอบความสุขให้พี่น้องชาวเมืองย่าโม >>

“ตูมตาม –ยุทธนา ” เผยว่าบทบาทผมน่าหมั่นไส้ที่สุด ในภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” !! >>

“วิลลี่-ตูมตาม” สร้างสรรค์บทร้ายใน “Dark World”

“ตูมตาม” ฟื้นสกิลเต้นในรอบ 10 ปีผ่านเพลง “โลกเปลี่ยน เราปรับ”ถูกใจฝีมือ “บอล วิทยา” ผู้กำกับ MV เพลงพิเศษ

“ตูมตาม” ตั้งใจทำเพลงพิเศษ “โลกเปลี่ยน เราปรับ”โชว์สกิลการร้องสำเนียง เหนือ ใต้ อีสาน