“วิว ณัฐริกา”  ปรับลุครับหนังใหม่ “ล่า ล้าง บัญชี” ยอมรับบท  “สาวเนิร์ด”..ไม่ตรงปกแต่ท้าทาย >>

ปรับลุคเป็นสาวเนิร์ดสำหรับนักแสดงสาวร่างเล็ก “น้องวิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน” กับผลงานล่าสุด ในภาพยนตร์ “เดอะคิลลิสต์ ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)งานกำกับฯ เฉลิม วงค์พิมพ์ เตรียมจ่อคิว ออกอากาศทางช่อง MONO29 ในวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค.นี้ เวลา 14.50 น.  สาววิวยอมรับคาแรกเตอร์  “สาวเนิร์ด” ในหนังเรื่องนี้ไม่ใกล้เคียงกับบุคลิก ของตัวเองหรือเรียกได้ว่า..ไม่ตรงปกค่ะ

 “เรื่องนี้จะต่างไปจากเรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมา อย่างเรื่อง “ดิแองเจิล นางฟ้าล่าผี (The Angel)” วิวก็จะออก เซอร์ๆ นิ่งๆ มีแอ็คชั่น ใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศรวร เดอะซีรีส์” ก็จะลุยๆ บู๊ หนักๆ ขึ้นมา แต่สำหรับ เรื่องนี้ เป็นอีกคาแร็คเตอร์ใหม่ เป็นเด็กเนิร์ดๆ โก๊ะๆ ออกแนวน่ารัก นิดนึงค่ะ  เป็นหัวหน้าหน่วย IT หรือแฮกเกอร์ที่ คอยให้ความช่วยเหลือพี่อ้น (สราวุธ มาตรทอง) แล้วก็มีแอบชอบเค้าด้วยค่ะ เอาตรงๆ ก็ ไม่ค่อยตรงกับวิวเลย เพราะว่าวิวไม่ใช่คนเนิร์ดขนาดนั้นค่ะ แต่ก็เป็นบทที่ใหม่และท้าทายมากค่ะ ร่วมงานกับพี่อ้น และพี่เชียร์  ก็แอบ เกร็งค่ะ เพราะหนูเป็นแค่นักแสดงรุ่นเล็กๆ อยู่ตรงกลางระหว่างนักแสดงรุ่นใหญอะไรอย่างนี้ยังแบบรู้สึกตื่นเต้น  ซึ่งวิวก็พยายามซึมซับเทคนิกการทำงานของพี่ๆ เขามาใช้ เพราะว่าพี่เขาก็เป็นคนที่เล่นเก่งมาก เก็บรายละเอียด แบบดีมาก เวลาเข้าฉากกับพี่เค้าก็พยายามไม่ให้เราผิด เพราะถ้าเราผิดก็รู้สึกเกรงใจพี่เขาด้วยค่ะ   ฝากติดตาม The Kill List ล่า ล้าง บัญชี ทางช่อง MONO29 ด้วยนะคะ เรื่องนี้วิวเปลี่ยนคาแร็คเตอร์ แล้วก็ได้ร่วมงานกับ นักแสดงรุ่นใหญ่ เป็นอีกเรื่องที่สนุก มากๆ อยากให้ทุกคนติดตามค่ะ”

ติดตามชมบทบาทของน้องวิวได้ในภาพยนตร์ “เดอะคิลลิสต์ ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)”  ออกอากาศ ให้ได้ชมในวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค.นี้ เวลา 14.50 น.ทางช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิว” โอดบท “เลอขิ่น” สุดหิน!!! ต้องเมาแล้วบู๊ครบรสใน “นเรศวร 3” >>

ครั้งแรก!!! “วิว” เลิฟซีน “บีลรู้” จูบจริงกลางคลองใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวร 3” >>

“วิว-ณัฐริกา” เลิกเก็บตัวเงียบ! หลงรักบทแอ็คชั่นใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3” >>

“วิว” สวมบท “เลอขิ่น” ได้แผลเต็มตัว ใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2” >>

นักแสดง “โมโน ทาเลนท์ สตูดิโอ” ชวนลูกคนไทยบอกรักแม่ ในวันแม่แห่งชาติ