“ทุ่งเสน่หา” กระแสแรงพุ่งทะลุทุ่งนา คว้าเรตติ้งดีเกินคาดไปครอง!! >>

ละครแห่งความไม่แน่นอนที่ทำให้แฟนละครต้องลุ้นหนักกันทุกตอน และคอยติดตามทุกสัปดาห์ “ทุ่งเสน่หา” ของผู้จัดผู้กำกับคนเก่ง “คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” จนทำให้ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง และเป็นละครที่เรตติ้งก็แรงไม่แพ้ละครไหนๆ ซึ่งตอนนี้เรื่องราวของละคร “ทุ่งเสน่หา” ก็กำลังดำเนินเรื่องราวไปอย่างเข้มข้นจนใกล้ถึงโค้งสุดท้าย และเรื่องราวก็พลิกผันไปตลอดทั้งเรื่อง จนทำให้แฟนๆต่างคาดเดาจุดจบของละครเรื่องนี้ไปต่างๆ นอกจากกระแสละครจะดีแล้ว กระแสตัวละครก็ยังดีไปอีก ยิ่งเป็นตัวละครเด่นอย่าง ยุพิณ (เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ) บอกเลยว่าแฟนละคร “ทุ่งเสน่หา” แทบจะเชียร์ และแท็คทีมเป็นทีม ยุพิณ กันไปหมดเลยจ้า อีกทั้งยังมีเสียงแฟนๆที่เชียร์สาวยุพิณ ให้ลงเอยกับหนุ่มผู้ที่ตกหลุมรักยุพิณมาตั้งนานอย่าง มิ่งขวัญ (เด่นคุณ งามเนตร)

งานนี้เมื่อนางเอกสาวร่างเล็กอย่างเต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” รับรู้ถึงกระแสละคร และกระแสที่แฟนๆอยู่ทีม ยุพิณ จึงได้เผยความรู้สึกว่า “ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ และขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ติดตามละคร ทุ่งเสน่หา และส่วนใหญ่แฟนละครก็จะเป็นทีมยุพิณนะคะ (หัวเราะ) คืออยากจะบอกเลยว่าเต้ยรักเรื่องนี้มาก คือเหมือนเขาให้ความสำคัญในทุกๆตัวละครหมดเลย ไม่มีใครเป็นพระเอกนางเอก คือทุกคนเป็นตัวละครหลักหมดเลย ทุกคนมีเรื่องราวเป็นของตัวเอง และก็รู้สึกดีใจที่คนดูได้อินไปกับเรื่อง และรักตัวละครไปด้วย ก็ฝากคนดูติดตามละคร ทุ่งเสน่หา กันด้วยนะคะ คือเรื่องนี้เป็นเรื่องของความไม่แน่นอนค่ะ อย่างที่เห็นความไม่แน่นอนครั้งแรกก็คือ ไพรวัลย์ตาย ซึ่งเป็นคนที่น่ารักที่สุดเลย เป็นคนดี และอยู่ดีๆก็ตาย คือมันเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน เพราะฉะนั้น ยุพิณเองเขาก็จะมีทางในชีวิตของเขา ก็จะมีพัฒนาการในตัวของยุพิณ และก็จะมีความไม่แน่นอนในชีวิตของเขาไปเรื่อยๆ แต่สุดท้ายแล้วบทสรุปจะเป็นยังไง ไม่อยากสปอย ต้องไปติดตามในละคร ทุ่งเสน่หา นะคะ”

เรื่องราวชีวิต และความรักของแต่ละคน ในละคร “ทุ่งเสน่หา” จะจบลงเช่นไร ใครจะลงเอยกับใคร ชีวิตของแต่ละคนจะพลิกผันกันแบบไหน ติดตามทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซต์ Ch3Thailand และแอพพลิเคชั่น Ch3plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 เสิร์ฟอรรถรสความบันเทิง เดือนกันยายน นำ 4 ละครดังกลับมาสร้างความประทับใจ ประกบ 2 ซีรีส์จีนฟอร์มใหญ่สุดมัน >>

“วาสนารัก แฟนมีตติ้ง” นำรุ่นลูก “ณิชา-ไอซ์-แพร-โบ๊ท” ปะทะรุ่นพ่อแม่ “ทุ่งเสน่หา” “เต้ย-เด่นคุณ-สมิธ” แฟน ๆ เฮลั่น!! >>

  “ยุพิณ” ไม่ทำให้ผิดหวังพา  “ทุ่งเสน่หา” แรงฉุดไม่อยู่  “เต้ย-เด่นคุณ” ยิ้มละครโดนใจคนดูเรตติ้งทะลุ 6.9 >>

“น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์” ทุ่มสุดตัว!! เพื่อบท “แก้วใจ” แห่งหนองน้ำผึ้ง ในละคร “ทุ่งเสน่หา” >>

ใครอยากโชว์พลังเสียงห้ามพลาด !! ช่อง 3 ร่วมกับละคร “ทุ่งเสน่หา” จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “เสียงสวรรค์สนั่นทุ่ง”>>