โปรเจกต์ “NADAO ACADEMY”  ฟีดแบ็กดี ผู้สมัครเกือบหมื่นคน “เบล-สุพล” ย้ำ!! ใครที่พลาดโอกาส พบกันใหม่ ปีหน้า >>

ปิดรับสมัครกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับโปรเจกต์  “NADAO ACADEMY”  การค้นหาเด็กฝึก (Trainee) เพื่อพัฒนาศักยภาพสู่การเป็น   นักแสดง นาดาว บางกอก       และ ศิลปิน นาดาว มิวสิค  แม้จะเปิดรับสมัครกันเป็นปีแรก แต่ก็ได้รับการตอบรับจากน้อง ๆ และผู้ปกครองเป็นอย่างดี

เบลสุพล พัวศิริรักษ์   หนึ่งในทีมผู้บริหาร   บริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด    กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับ และสนใจโปรเจกต์ NADAO ACADEMY     เรียกว่าฟีดแบ็กจากดีมากเลยครับ  ยอดรวมผู้สมัครทั้งสิ้นเกือบหมื่นคน    เรียกว่ามากันจากหลากหลายช่องทาง  ไม่ว่าจะเป็น  ผู้สมัครทางออนไลน์จำนวน 5,779 คน    และผู้ที่แนะนำเพื่อนเข้ามาสมัครจำนวน 2,591 คน.  รวมถึงอีก 36 โรงเรียนที่อนุญาตให้ทีมงานแคสติ้งเข้าไปพบเจอเด็ก ๆ กันถึงที่      ซึ่งตอนนี้ทางนาดาว บางกอก     และนาดาว มิวสิค ได้คัดเลือกผู้สมัครออนไลน์เข้าสู่รอบ Final Audition เป็นที่เรียบร้อยแล้ว        สำหรับใครที่พลาดโอกาสยังไม่ได้รับการคัดเลือก  อายุอาจยังไม่ถึงเกณฑ์  หรือส่งใบสมัครไม่ทันในปีนี้      เตรียมตัวกันให้ดีนะครับ  เพราะโปรเจกต์ NADAO ACADEMY จะเปิดรับสมัครอีกครั้ง ในปีหน้า       ใครที่สนใจ ห้ามพลาดอย่าลืมติดตามโปรเจกต์ดี ๆ แบบนี้ได้ทาง    www.facebook.com/NadaoBangkok/  นะครับ”  

#NadaoBangkok

#NadaoMusic

#NadaoAcademy

ที่มา:  งานดีทวีสุข
บันทึกภาพ:  งานดีทวีสุข
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปียกปอน!! “เบล สุพล” ส่งเพลง “เท่าไหร่ก็ไม่พอ” ได้ “บิวกิ้น-พีพี” ถ่ายทอดดราม่าความรักอึดอัดใจ >>

“เบล สุพล” เตรียมปล่อยเพลงใหม่โดนใจ!! ดึง “บิวกิ้น – พีพี” ควงคู่ลงเพลง “เท่าไรก็ไม่พอ” >>

“เบล สุพล” รู้สึกได้ “ไร้สถานะ” ฟินสุด!!  คว้าพระเอก “สกาย” สื่ออารมณ์ >>

“เบล สุพล” ขอฝ่าไวรัส!! เตรียมส่งซิงเกิล “ไร้สถานะ” สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนเพลง >>

“ย้ง-ทรงยศ” เชิญชวนผู้ปกครอง เป็นแมวมอง แนะนำบุตรหลาน เข้ามาสมัคร “NADAO ACADEMY” เพื่อก้าวสู่การเป็นเด็กฝึก (Trainee) ในสังกัดนาดาว >>