‘จีน กษิดิศ’ คัมแบ็ค! เขย่าวงการเพลงและแฟชั่น ดึง เด๊บบี้ บาซู และ ซอโซ่ The Face ชวนเต้นรำในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ Wish You Were Here >>

SONG   :   WISH YOU WERE HERE

ARTIST :   GENE KASIDIT (จีน กษิดิศ)



LABEL   :   SMALLROOM

WISH YOU WERE HERE

LYRICS : ชยานนท์ เครือเอี่ยม

MELODY & ARRANGED : รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ / บัญชา เธียรกฤตม์

MIXED & MASTERED : รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ / บัญชา เธียรกฤตม์

กลับมาเขย่าวงการเพลงและแฟชั่นกันอีกครั้งสำหรับ “จีน กษิดิศ” ศิลปินอิเลคโทรนิกป๊อบตัวแม่ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่จับตามองและน่าติดตามตลอดเวลา เธอผู้สร้างสีสันให้กับวงการเพลงในรูปแบบแปลกใหม่อยู่เสมอทั้งสไตล์ดนตรี เสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ และการแต่งกายที่สั่นสะเทือนวงการแฟชั่น อีกทั้งยังเป็นศิลปินหนึ่งเดียวที่รวบรวมเหล่านางแบบ นายแบบ ดารา และเซเลปแถวหน้าของเมืองไทย มาเฉิดฉายในฟลอร์มิวสิควิดีโอของเธอไว้มากที่สุด เป็นการผสมผสานงานเพลงและแฟชั่นไว้ได้อย่างลงตัว และครั้งนี้ “ขุ่นแม่” แห่งวงการเพลงก็กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ WISH YOU WERE HERE” เพลงรักที่เต็มไปด้วยความคิดถึงเมื่อครั้งวันวานที่เคยมีเธอ มีหลายอย่างที่ยังไม่เคยพูดออกไปแต่ไม่มีโอกาสอีกแล้ว ทำได้เพียงแค่เก็บเป็นความรู้สึกดีๆ เป็นเรื่องราวดีๆในชีวิตที่นึกถึงแล้วมีกำลังใจขึ้นมาอีกครั้ง และมิวสิควิดีโอที่ขนเอาเซเลป นางแบบ มาออกสเต็ปในเพลงนำทีมโดย เด็บบี้ เดบาร่าห์ ซี (เด็บบี้ บาซู), ซอโซ่ นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล (ซอโซ่ The Face Thailand 5), Kana Warrior (Drag Queen ตัวแม่ของเมืองไทย) พร้อมด้วยสองสาวแดนซ์เซอร์การ์ตูนและแซนดร้า เมื่อคนเหงาต่างคนต่างมาเจอกัน ได้แต่ฝันถึงภาพความสุข ชวนกันออกมาเต้นรำปลดปล่อยความเหงาไปกับซาวด์ดนตรีกลิ่นอายซินธิ์ป๊อบในแบบ “จีน กษิดิศ” ที่คุณคิดถึง

www.facebook.com/genekasidit

www.facebook.com/smallroommusic

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “จีน-กษิดิศ” รับบทดราม่าบาดลึกถึงใจ… ผ่านโปรเจคหนังสั้นร่วมกับ “เอส คมกฤษ x 25Hours” ในเพลง “ขออภัย” >>

คนดัง-แฟชั่นนิสต้า แชร์ไอเดียแต่งให้ปังแบบไม่จำกัดเพศ สไตล์ “Ungendered” ในงาน “สตรีท แฟชั่น วีค 2018” ที่ยูเนี่ยน มอลล์ >>

“สุกี้” จัดคอนเสิร์ตร็อคระดับชาติ ส่ง บอดี้สแลม และ บิ๊กแอส นำทัพคนไทย…เชียร์แชมป์โลก MMA เลือดไทย ป้องกันแชมป์ครั้งแรกที่บ้านเกิด

“ไม่ว่าเมื่อไหร่ (Eternity)” เพลงประกอบภาพยนตร์ ผีห่าอโยธยา จาก จีน กษิดิศ

“จีน กษิดิศ” ตีแผ่ความจริง เมื่อมี “รัก” ต้องมี “เจ็บ” และมันจะอยู่ไป “อีกนาน”…อีกนาน….