“หญิงลี” ปล่อย 10 เพลงเต็มอัลบั้มลำซิ่งลิซึ่ม  จ้วด คูณ 10 กันไปเลย >>

ห่างหายการมีอัลบั้มเต็มไปสักพัก สำหรับ สาวลำซิ่งลิซึ่ม “หญิงลี ศรีจุมพล” วันนี้ได้ฤกษ์ดีปล่อย 10 เพลงจากอัลบั้ม “ลำซิ่งลิซึ่ม” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันครบทั้ง 10 เพลง ซึ่งเป็นเพลงเร็วทั้ง 10 เพลงกันเลยทีเดียว โดยหลังจากปล่อยเพลง ลำซิ่งลิซึ่ม ไปแล้ว ก็ตามมาด้วยเพลง “ซักงักงัก” ที่มีท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์ ที่สามารถเต้นตามได้ง่ายๆ

สำหรับ 10 เพลงในอัลบั้มลำซิ่งลิซึ่มนั้น ก็มีความหลากหลายทางด้านดนตรี และเรื่องราว แต่ทั้งหมดก็คลุมไว้ด้วยแนวคิด “ลำซิ่ง” นั่นเอง ความพิเศษ ในอัลบั้มชุดนี้ ก็จะมีอยู่ในเพลง “สายบันเทิง” ที่มีการเชิญนักร้องมาร้องด้วยกัน ได้แก่ “โอ๊ต ปราโมทย์” นั่นเอง ซึ่งเป็นเพลงที่มีจังหวะ สนุกสนาน เอาไว้เปิดยามมีปาร์ตี้ได้ อีกเพลงที่น่าสนใจคือ เพลง “ไม่รักอย่าหึง ไม่คิดถึงอย่าหวง” เป็นเพลงที่มีกลิ่นไอของเพลง “หญิงลั้ลลา” ที่เคยโด่งดัง พูดถึงผู้หญิงมั่นใจ และท้าทายอำนาจของความรัก

หญิงลี ศรีจุมพล กล่าวว่า “ทั้ง 10 เพลงจากอัลบั้มลำซิ่งลิซึ่มนั้น หลากหลายสีสัน ความสนุก และความมันส์  จ้วดๆ กันได้ทุกเพลง มีเพลงของอ.สวัสดิ์ สารคาม และ อ.บอย เขมราฐ แน่นอน กับเพลง “ขาขาวสาวรถแห่”  เพลงนี้มันส์มาก มีเพลงที่ร้องกับพี่โอ๊ต ปราโมทย์ ความฮาก็จะมาในเพลงนี้ แล้วก็มีเพลงที่หญิงลี แต่งเอง ก็คือเพลง “โชว์ใจ” ยังมีเพลง “โสดเองนักเลงพอ , บ่ปากกะอยากอยู่เด้อ , เอวดี , ยิ่งเหงายิ่งเร้าใจ จ้วดทุกเพลงค่ะ เอาจริงๆ ตัวหญิงลี ชอบเพลง “ไม่รักอย่าหึง ไม่คิดถึงอย่าห่วง” มากที่สุดเพราะเพลงนี้เป็นภาษากลาง คล้ายๆ เพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” มีท่อนฮุคที่ร้องตามกันได้เลย ยังไง หญิงลีขอฝากทั้ง 10 เพลง จากอัลบั้ม ลำซิ่งลิซึ่ม ด้วยนะคะ สามารถหาฟังได้ทั้ง 10 เพลงที่  Apple Music , JOOX , Spotify , True ID , YouTube Music  หรือจะหาฟังหาชมในแบบเนื้อเพลง  10 เพลงได้ที่ช่องยูทูป Grammy Gold Official นะคะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หญิงลี ชวน โอ๊ต ปราโมทย์ ชิมลาง Feat.เพลงลำซิ่ง >>

“หญิงลี” ลุยเพลงใหม่ คลายเครียดคลายปวดหัวแฟนเพลง ในยามโควิด-19 ระบาด >>

“หญิงลี” ส่งแรงใจเชียร์ทั่วไทยปล่อยเพลงใหม่ “ขวัญใจมหาเชียร์ส” ส่งพลังให้คนไทยสู้สุดใจในช่วงปลายปี >>

“หญิงลี” สุดปลื้ม หายป่วย งานตรึม คืนชีพ ..ร้องใหม่ เพลง “ส้มตำ 4.0”

“หญิงลี” ลั้นลาขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เปิดตัวบริการ “แจ๋ว” ผู้ช่วยเรื่องเงินๆ ทองๆ จากดีแทค ชวน “บิ๊กเอ็ม – ทับทิม” รับบทสวีทในละครเวที “มนต์รักแจ๋วเดอะมิวสิคัล” กลางหัวลำโพง