#Ally #แอลลี่ #411Music ส่งกำลังใจสถานการณ์โควิด-19 เราจะผ่านมันไปด้วยกัน!! >>

ถึงแม้จะยังเป็นน้องใหม่ของวงการบันเทิงไทย แต่ก็ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อกำลังใจช่วงสถานการณ์โควิด-19 ด้วยอีกแรง สำหรับสาวน้อยคนเก่งเจ้าของฉายาลูกสาวแห่งชาติ ซึ่งเพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 16 ขวบไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา “แอลลี่ (ALLY) – อชิรญา นิติพน” ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่ายเพลงดาวรุ่งที่ไม่ได้มาเล่นๆ อย่าง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) นำทีมสร้างมิติใหม่วงการเพลงไทยโดยบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ เจ้าพ่อเอ็นเตอร์เทนเม้นท์คนเก่งผู้ย้ำชัดมากกับเจตนารมณ์ที่ต้องการนำพาเพลงไทยไปสู่ระดับโลก

“สวัสดีค่ะ แอลลี่ จาก 411 Music นะคะ ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ช่วงนี้ที่เราไม่ได้เจอกัน ก็อยากจะให้ทุกคนดูแลตัวเองอย่างเป็นพิเศษนะคะ อยู่บ้าน ทานอาหารที่ปรุงสุกใหม่ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ แล้วก็ล้างมืออย่างถูกวิธีนะคะ อย่างน้อย 20 ถึง 40 วินาทีค่ะ ในส่วนของแอลลี่นะคะ ตอนนี้ก็อยู่ที่บ้าน ออกกำลังกาย ซ้อมร้องเพลง ซ้อมเต้น แล้วก็เรียนออนไลน์ไปด้วยค่ะ แล้วก็อยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกๆ คนที่ส่งกำลังใจมาให้แอลลี่ตลอดนะคะ แอลลี่เองก็อยากจะส่งกำลังใจให้ทุกคนเหมือนกันค่ะ เราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันนะคะ Take care your health and we can get through this together! ขอบคุณค่า”

นอกจากคลิป แอลลี่ ส่งกำลังใจสู้โควิด-19 ยังมีคลิป ALLY – How To Love (feat. GRAY) | Performance Video

ที่ทางต้นสังกัด 411 Music ขอฝากเพิ่มเติมด้วยว่า อยู่บ้านก็สามารถร่วมสนุกกันได้กับ “ฮาว ทู เลิฟ ชาเลนจ์” #HowToLoveChallenge ไม่ว่าจะเป็นคลิปประเภทร้อง เต้น หรือแนวสร้างสรรค์อื่นๆ ในแบบฉบับของตัวเอง โดยใช้เพลง How To Love (feat. GRAY) ประกอบความยาวคลิปตั้งแต่ 1 นาทีขึ้นไป จะแบบเดี่ยวหรือกลุ่มก็ได้ ไม่จำกัดเพศและอายุ มีเงินรางวัลให้มูลค่ารวมถึง 3 แสนบาท (ประเภทละ 1 รางวัล รางวัลละ 100,000 บาท โดยผู้ชนะการแข่งขันจะเป็นผู้ชำระภาษี ณ ที่จ่ายที่เกิดขึ้น) ร่วมสนุกกันได้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563 นี้

** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมจาก “โฟร์วันวัน มิวสิก” ได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai

ที่มา:  โฟร์ วัน วัน มิวสิก
บันทึกภาพ:  โฟร์ วัน วัน มิวสิก
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ALLY ควง Pink Sweat$ สร้างปรากฏการณ์สีชมพู แฟนกว่า500คนแห่ร่วมงาน PINK SUMMER >>

8 มีนาคมนี้! ALLY ชวนร่วมกิจกรรม PINK SUMMER พร้อมแขกคนพิเศษ Pink Sweat$ >>

“แอลลี่” เผยภาพเบื้องหลังถ่ายเอ็มวี “ZiGZaG” Non-Stop 21 ชั่วโมง >>

“แอลลี่” ไม่ทน! ปล่อยเอ็มวีใหม่ “ZiGZaG” ท้าทาย..ถ้ากล้าก็มาดิ คว้า The Toys เป็นโปรดิวเซอร์ครั้งแรก >>

รัน ทากาฮาชิ เอาใจแฟนไทยชาเลนจ์เพลง Heartbeat แฟนคลับลุ้น รัน-แอลลี่ มีผลงานคู่กัน >>