“แฟรงค์” มีความสุข!!! เล่นซีรีส์ #เพราะเราคู่กัน #2getherTheSeries เชื่อคนดูอินความรักไม่จำกัดรูปแบบ >>

เพราะเชื่อในความรักที่ใช้หัวใจเป็นตัวนำทาง ล่าสุดพอสบโอกาสได้มาเล่นซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” จากที่สุดของนิยายขวัญใจนักอ่านของ “JittiRain” ที่ กระแสมาแรงสุดๆ ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ความนิยมในประเทศไทย ในทุกตอนที่ออกอากาศ และ “อันดับ 1” ความนิยมทั่วโลก ในตอนล่าสุดอีกด้วย ทำเอานักแสดงวัยรุ่นสุดปัง “แฟรงค์-ธนัตถ์ ศรันย์ ซำทองไหล” แฮปปี้สุดๆ ซึ่งนอกจากเนื้อหาในเรื่องจะสนุกโดนใจแล้ว งานนี้เจ้าตัวยังคอนเฟิร์มว่าด้วยรูปแบบการนำเสนอความรักที่ไม่จำกัดรูปแบบจะทำให้คนดูอินและฟินกระจายอย่างแน่นอน

“แฟรงค์” เผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ชอบตั้งแต่ได้อ่านบทแล้ว ซึ่งผมมองว่ามันสะท้อนมุมมองความรักหลากหลายรูปแบบดี ดูแล้วน่ารัก คือผมอินตั้งแต่ตอนอ่านบทและเวิร์คช็อปแล้ว ในเรื่องผมรับบทเป็น “ผู้กอง” เป็นน้องชายของ “สารวัตร” (รับบทโดย ไบร์ท-วชิรวิชญ์) คาแรคเตอร์จะเป็นคนกวนๆ ขี้เล่น ชอบแกล้งคนอื่น พอเตรียมตัวจะหามหาวิทยาลัยเข้าเรียนต่อ ก็ได้ไปเจอกับ “พี่มิล” (รับบทโดย เดรก-สัตบุตร) ที่เป็นรุ่นพี่ เราจะชอบไปตามตื้อเค้า ยอมทำทุกวิธี เพื่อให้เค้ามาสนใจเรา ออกแนวขี้อ้อนสุดๆ ซึ่งผมว่าตัวละครในเรื่องนี้ก็มีความคล้ายๆ ตัวผมอยู่นะ มีมุมมองความรักที่คล้ายกัน โดยส่วนตัวผมเป็นคนที่อินกับเรื่องความรักที่ใช้หัวใจ และความรู้สึกมาเป็นอย่างแรก ซึ่งผมมีการทำการบ้านกับบทบาทที่ได้รับ โดยการอ่านบทให้เข้าใจอย่างละเอียด แบบเจาะที่ละฉากเลยว่าเป็นยังไง เพื่อให้เราเข้าใจมากที่สุด ว่าซีนนี้ต้องสื่อสารอารมณ์ของตัวละครยังไง ถึงจะทำให้คนดูดูแล้วอิน ที่สำคัญผมมองว่าความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้คือ เป็นซีรีส์ที่สะท้อนเรื่องราวความรักของแต่ละคู่ที่แตกต่างกัน และเคมีที่ลงตัว สุดท้ายอยากฝากแฟนๆ ว่าห้ามพลาดชมซีรีส์เรื่องนี้กันนะครับ ผมรับรองว่าทุกคนจะได้ชมความสนุกที่ครบรสแน่นอนครับ”
ติดตามชม “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หล่ง” – “แฟรงค์” ดราม่าทำ FC น้ำตาท่วม เกิดอะไรขึ้น? เมื่อ “เดย์”จำ “อิฐ”ไม่ได้ ในซีรีส์ “Love Syndrome III รักโคตรๆโหดอย่างมึง3” >>

“GMMTV” ส่งภาพยนตร์กระแสปัง “เพราะเราคู่กัน THE MOVIE”สตรีมความฟินขั้นสุดบน Disney+ Hotstar 11 ก.พ.นี้

สิ้นสุดการรอคอย!!! “เพราะเราคู่กัน THE MOVIE” เตรียมเข้าฉาย 11 พ.ย.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

“ไบร์ท-วิน” นำทีมโชว์จัดเต็ม!!! ในงาน “คั่นกู 2gether Live On Stage” ทำแฟนๆ แฮปปี้ฟินเบอร์แรง ครั้งแรกได้ใกล้ชิดแบบสุดๆ ปังสุดขีดกว่า 74 ประเทศแห่ชมสด >>

“ไบร์ท-วิน” ส่ง DVD BOXSET #เพราะเราคู่กัน #2getherTheSeries เอาใจแฟนๆ สั่งจองได้แล้ววันนี้ >>