เฟม​ -​ ฟลุ๊ค​ นำทีม บวงสรวงซีรีส์ รักนาย My ride >>

งานบวงสรวงซีรีส์ รักนาย My ride จากค่ายบริษัท K10 Global Content จำกัดนำทีมนักแสดงบวงสรวงซีรีส์ รักนาย My Ride ณ บ้านเลขที่ 10 สตูดิโอ โดยมีคุณทวีศักดิ์ ปัจทุมมา ,คุณกฤตเมธ แตงวงษ์ และผู้กำกับหนุ่มไฟแรงคุณกฤติเดช สินเจิมศิริ รวมถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชน มาร่วมงานพิธีบวงสรวงในครั้งนี้ เป็นจำนวนมาก

โดยซีรีส์นี้ ได้นักแสดงนำ เฟม ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล รับบท หมอตะวัน และฟลุ๊ค พงศกร วงษ์เพียร รับบทเป็นหมอกพร้อมด้วยนักแสดงอีกมามาย อาทิ บิ๊ก ธนกร , ยุ่น ภูษณุ , นุ พจนกร , กิ่ง อารียา มาร่วมสร้างสีสัน

นวนิยายเรื่อง รักนาย My Ride เป็นบทประพันธ์ของ รังสิมันต์ (หมอตุ๊ด) เรื่องราวของหมอสุดหล่อกับ วินมอ’ไซต์ สุดเท่ห์ ที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางซึ่งทางทีมผู้กำกับและทีมผู้จัดได้หยิบเรื่องราวของความรักต่างชนชั้นซึ่งเป็นอีกมุมของความรักที่ก้าวข้ามทุกๆสิ่งไม่ว่าจะเป็นอาชีพและฐานะต่างๆทางสังคม นำมาสร้างเป็นซีรีส์วายที่ฉีกวงการตลาดซีรีส์วายในปัจจุบันและส่วนใหญ่นำเสนอแต่เรื่องราวของความรักในวัยรุ่นวัยเรียนนักศึกษา ทางทีมผู้จัดและผู้กำกับจึงอยากนำนวนิยายเรื่อง รักนาย My Ride มานำเสนอให้สังคมได้เห็นมุมมองของความรักที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้เป็นความรักแบบวัยรุ่นฉาบฉวยแต่เป็นความรักที่เกิดขึ้นของคนสองคนที่ต้องการความรักที่มั่นคง ซึ่งทางทีมผู้กำกับผู้จัดและทีมนักแสดงขอฝากผลงานเรื่องนี้สามารถรับชมได้ทุกเพศทุกวัยไม่ใช่แค่สาววายหนุ่มวาย โดยจะออนแอร์ทาง LINE TV ช่วงเดือนสิงหาคมปีนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาอบอุ่นหัวใจและฟินกับซีรีส์ “รักนาย My Ride” ในเดือนแห่งความรักพร้อมโกอินเตอร์ด้วยนิยายที่แปลมากกว่า 10 ภาษา