ONEONE  ส่งเพลง “รักษาได้เปล่า ” ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินทาง(ใจ) >>

ในช่วงที่ทุกคน WORK FROM HOME อยู่บ้านเพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิค-19 หลายคนๆอาจจะเกิดอาการเหงา จนรู้สึกอยากเจอ อยากพูดคุยกับใครสักคนบ้าง 3 หนุ่มวง ONEONE นำทีมโดย กัปตัน-จิรายุส สุขเกษม (ร้องนำ), ก้ามปู-อภิชา สุนทรชัย (คีย์บอร์ด) และ โอม-ภาณุ ทวีโชติ (กลอง) ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC ในเครือ MUZIK MOVE จึงหยิบประเด็นนี้ขึ้นมาแต่งเป็นเพลง “รักษาได้เปล่า” เพลงสำหรับคนที่มีอาการป่วยทาง(ใจ) เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน

“รักษาได้เปล่า” ซิงเกิลล่าสุดจากวง ONEONE เพลงที่พูดถึงเวลาคนเราตกหลุมรักใครสักคนนึง ร่างกายจะเริ่มมีอาการผิดปกติไป กระวนกระวายใจ วันๆ นึงก็เอาแต่คิดถึงเขา อาการที่เป็นนี่มันเหมือนคนกำลังป่วยทางใจอยู่หรือเปล่านะเพลงนี้ เลือกใช้ลูกเล่นของคนที่มีอาการป่วย(ใจ)มาออดอ้อนคนที่ตัวเองแอบชอบ ให้เขาช่วยวินิจฉัยอาการป่วยทางใจให้เราทีว่าโรครักเธอเนี่ย มันรักษาหายได้หรือเปล่า

กลับมาคราวนี้เพิ่มสมาชิกใหม่ของวงที่ตอนนี้มี 3 คน ซึ่งก็คือ กัปตัน (นักร้องนำ) ผู้ที่มาพร้อมกับพลังงานความสนุกสนานอันล้นเหลือ,โอม (มือกลอง) ผู้ชาย(เหมือนจะ)ขี้อาย ขี้เขิน พกความน่ารัก พูดน้อย มาเป็นเสน่ห์มัดใจแฟนๆ และ ก้ามปู (คีย์บอร์ด) สมาชิกใหม่ของวง ผู้ชายมาดนิ่ง แต่จริงๆ เฟรนด์ลี่ มาพร้อมกับรอยยิ้มละมุนๆ ที่ใครเห็นจะต้องใจเต้น พวกเขาสามคน มาในรูปแบบของวงดนตรีป๊อป และเพลงสนุกสนาน แต่เมื่อถึงคราวเศร้า ก็ดิ่งสุดเหมือนกัน ถือว่าเป็นแนวเพลงที่น่าจะถูกใจหลายคน

โดยกัปตัน (ร้องนำ) เผยถึงเพลงนี้ว่า “เพลงนี้เกิดจากผม เป็นคนแต่งเนื้อร้องทำนอง โดยคอนเซ็ปท์ตอนนั้นมันเริ่มมาจากตัวผมเองไม่เข้าใจว่าความเหงามันคืออะไร เพราะตัวเองไม่เคยเหงาเลยต่อให้อยู่คนเดียวก็ไม่เป็นอะไร แต่พอลองอยู่คนเดียวแบบไม่ติดต่อใคร ลองขังตัวเองแล้วก็เริ่มมีความรู้สึกหลาย ๆ อย่าง เช่น ไม่อยากไปข้างนอกคนเดียว ไม่อยากพูดคุยปรึกษาแต่กับตัวเอง เลยขึ้นเพลงนี้ด้วยชื่อเรื่องว่า เหงาหรือเปล่า และลองแต่งในจังหวะสนุก ๆ จนจบก็ได้เอาเข้ามาปรึกษาพี่ ๆ ที่ค่ายดู พี่ ๆ เลยอยากให้ปรับให้เรื่องมันชัดมากขึ้นด้วยการใส่คู่สนทนาของเรื่องเหมือนกับเรากำลังปรึกษาลักษณะอ่อย ๆ ใส่หมอเข้าไปเพราะมันมีคำที่พี่ ๆ ชอบคือคำว่าวินิจฉัย หลังจากนั้นก็แก้เนื้อเติมคำอาการเหมือนคนป่วยต่าง ๆ เข้าไปเป็นกิมมิกของเพลง จนสำเร็จมาเป็นเพลงนี้ครับ ส่วนมิวสิควีดีโอพวกผมสามคนเล่นกันเองเลยครับ เป็นคนที่ตอนแรกไม่ป่วย แต่ทำให้ตัวเองป่วยครับ เพราะอยากให้หมอคนที่เราแอบชอบรักษาพวกผมครับ แอบบอกไว้เลยว่าหมอคนนี้น่ารักมาก ไม่เชื่อลองเข้าไปดูในเอ็มวีได้เลยครับ

สามารถติดตามมิวสิควีดีโอเพลง “ รักษาได้เปล่า ” ของวง ONEONE ได้ที

และสามารถติดตามข่าวสารของวง ONEONE ได้ที่ ที่ FB : boxxmusicteam , OneOne band IG : boxxmusicteam , oneoneband และwww.youtube.com/boxxmusic

ที่มา:  ค่าย BOXX MUSIC ในเครือ MUZIK MOVE
บันทึกภาพ:  ค่าย BOXX MUSIC ในเครือ MUZIK MOVE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ค่ายบ็อกซ์ มิวสิค ยกพวกขึ้นเขาใหญ่ รับลมหนาวกับคอนเสิร์ต “BOXX Vacation มันส์ยกค่าย” >>

BOXX MUSIC ชวนโพสต์รูปอยู่บ้านกับกิจกรรม “อยู่บ้านกับบ็อกซ์” >>