“แพท วงเคลียร์” พลิกวิกฤตเป็นโอกาส ผุด WE STAND TOGETHER เปิดเพจรับเรื่องและนำส่งความช่วยเหลือ เพื่อสู้กับไวรัส covid-19 >>

ถือเป็นสาวแกร่งอีกคนของวงการเพลง เมื่อ รัณณภันต์ ยั่งยืนพูนชัย หรือ แพท นักร้องนำ วงเคลียร์ จากค่าย genie records เป็นหนึ่งในคนที่โดนพิษ covid-19 เล่นงานจนต้องเลื่อนงานเปิดอัลบั้ม Grow in the dark ออกไปอย่างไม่มีกำหนด แต่งานนี้ แพท บอกว่าใช้เวลาตั้งหลักแค่ 2 วันก็ขอพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสโดยร่วมกับเพื่อนผุดไอเดียเพื่อสังคมตั้งโครงการ WE STAND TOGETHER ขึ้นมาเป็นสื่อกลางรับแจ้งความต้องการจาก แพทย์ พยาบาล และโรงพยาบาลต่าง ๆ เพื่อช่วยประกาศและนำส่งความช่วยเหลือในการต่อสู้กับไวรัส covid-19 ให้สำเร็จ ไปฟัง แพท เปิดใจกันเถอะ

“เรื่องเลื่อนการปล่อยอัลบั้ม Grow in The dark มุมนึงมันเสียใจอยู่แล้วค่ะ เพราะอัลบั้มนี้เป็นงานที่เราอยากให้แฟนเพลงได้ฟัง เพราะวงเราชอบกันมาก ๆ แต่มันก็จำเป็นต้องเลื่อน เป็นการตัดสินใจของวงเองที่จะขอเลื่อนการวางอัลบั้มออกไป เพราะรู้สึกว่ามันไม่น่าจะเหมาะสมในช่วงเวลานี้ เพลงทั้งหมดจะถูกเก็บเอาไว้เพื่อรอวันเวลาที่เหมาะแล้วเราจะได้มาฟังเพลงในอัลบั้มนี้พร้อมกันค่ะ

ส่วนเรื่องการทำโครงการ WE STAND TOGETHER หลังจากวันปล่อยอัลบั้มที่ต้องเลื่อนออกไป แพท อยู่บ้านนั่งดูทีวีก็เห็นข่าว เห็นอะไรนู่นนี่นั่น แล้วรู้สึกว่าเราทำอะไรไม่ได้เลยเหรอ คือรู้สึกเสียใจ คิดว่าเราจะช่วยอะไรได้มากกว่านี้ไหมในภาวะวิกฤตแบบนี้นอกจากการอยู่บ้านเพื่อหมอพยาบาลที่เราทำกันอยู่แล้ว แล้วประกอบกับก็มีคนส่งข้อความเข้ามาให้ช่วยประกาศหน่อยว่าที่นู่นขาดอันนั้น ที่นั่นขาดอันนี้ แล้ว แพท ก็มีเพื่อนที่เป็นหมออยู่ด้วย เลยพอจะรู้ความต้องการของแพทย์พยาบาลในตอนนี้ เริ่มรู้สึกว่า เออ ความขาดแคลนมันมีอยู่อีกเยอะเลยเนอะ ก็เลยคุยกับเพื่อนสนิทแล้วตัดสินใจทำโครงการ WE STAND TOGETHER ขึ้นมา โดยเราจะขอเป็นหนึ่งทีมที่ช่วยรับรีเควสจากคุณหมอ พยาบาล และบุคลากรในโรงพยาบาลต่าง ๆ ที่แจ้งความต้องการอุปกรณ์ทางการแพทย์มา แล้วเราจะช่วยประกาศหาผู้บริจาคให้ พร้อมกับประสานงานนำส่งความช่วยเหลือไปให้ถึงผู้ที่ขอความช่วยเหลือเข้ามา หรือ Supplier ไหนมีกำลังผลิต หรือ มี Raw Material ที่จำเป็นใด ๆ ก็แจ้งเราเข้ามาได้นะคะแล้วเราจะหาผู้รับของนั้น ๆ ให้ ตอนนี้ก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อย ๆ อยากให้ทุกคนได้รู้จักเพจ WE STAND TOGETHER เพื่อแพทย์พยาบาลสู้โควิด เพราะเรารวมรายชื่อโรงพยาบาลไว้ให้แล้วว่าที่ไหนต้องการเท่าไหร่ เหมือนเราเป็นแหล่งข้อมูลให้กับผู้บริจาค แล้วก็เป็นที่ประกาศให้กับคนที่ต้องการ ตอนนี้ทำกันอยู่ 8-9 คน ช่วยกันเป็นแอดมินทั้ง เพจ และ ไลน์ ที่ไหนยังขาดแคลนอะไร ส่งมาแจ้งไว้กันเลยนะคะ ติดต่อเราได้ 3 ทางนะคะที่ Line : @westandtogether หรือ FB page : WE STAND TOGETHER เพื่อแพทย์พยาบาลสู้โควิด และที่ IG : @westandtogether.thailand เราทุกคนช่วยกันได้ค่ะ” แพท ฝากไว้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพนักแสดงช่อง 3 ชวนแฟน ๆ ปลุกพลังซุปเปอร์ฮีโร่ในตัว!! ด้วยการบริจาคโลหิตในโครงการ “Blood Hero ปี 2” กู้วิกฤติ COVID-19

ดีเจภูมิ ร่วมส่งกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด-19 >>

แบงค์ Clash มอบชุด PPE 1,410 ชุด ให้กับทีมแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลศิริราช >>

แพท วงเคลียร์ ทำเพลงใหม่ “ระยะที่ดีต่อใจ” ร่วมรณรงค์ใช้ชีวิตอย่างมีระยะช่วงโควิด-19 >>

“เกรซ-กาญจน์เกล้า” แพ็กถุงยังชีพส่งมอบ “ชุมชนคนเก็บขยะ” >>