สุดปัง ! “มิว-กลัฟ” แรงต่อเนื่อง ดัน #MeAskMew และ #LetsTalkwithGulf ครองความนิยมสูงสุด >>

โอ้โฮ…เต็มสิบไม่หักเลยกับความน่ารัก ของสองพี่น้องคนสนิทหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” กับ “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ โดยเมื่อวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมาสองหนุ่มได้เปิด Tag เพื่อให้ชาวด้อม  #หวานใจมิวกลัฟ ได้มาพูดคุยสนทนาผ่านทวิตเตอร์ ให้ได้หายคิดถึงกัน สร้างความฟินแลนด์ไปทั่วโลก

หนุ่มมิวนั้นได้เปิด Tag พูดคุยในชื่อ #MeAskMew ส่วนหนุ่มกลัฟ เปิด Tag พูดคุยในชื่อ #LetsTalkwithGulf โดยใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมง Hashtag ก็ได้ทยานพุ่งขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งทั้งเทรนไทย เทรนโลกได้สำเร็จ

 

เท่านั้นยังไม่พอความนิยมยังไต่ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ขึ้นเทรน “อันดับ 1” ของโซนเอเชียอาทิ ประเทศมาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม อินโดนิเซีย แม๊กซิโก เปรู และสุดปังกับเทรนสูง “อันดับที่4” ของสหรัฐอเมริกา ราชรัฐลักเซมเบิร์ก และสหพันธรัฐรัสเซีย เป็นต้น

นาทีนี้คงไม่มีใครปฏิเสธได้เลยว่ากระแสความฮอตของสองหนุ่ม “มิว-กลัฟ” กับอากาศร้อน ๆ บ้านเราอะไรฮอตร้อนแรงกว่ากันเพราะใต้ตัวหนังสือนี้ที่สองหนุ่มมาตอบชาวด้อม แฟน ๆ ต่างดีใจกันเป็นอย่างมากได้เข้ามาอ่านข้อความที่ทั้งคู่ได้คุยกับทุกคนเป็นความรู้สึกดีที่สุดไม่ต่างกันเลย งานนี้หวานใจมิวกลัฟ แฮปปี้เป็นที่สุด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองหนุ่มสุดฮ็อต  “มิว” ศุภศิษฏ์ และ “กลัฟ” คณาวุฒิ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่แรกของ “แคนดี้” แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าน้องใหม่จากอิตาลี >>