“ท็อป-ณิชา” คืนจอกับละครดังที่คิดถึง! “ลมไพรผูกรัก”จากซีรีส์ “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” >>

  แฟน ๆ ละครเตรียมตัวให้พร้อม เพราะผู้พิทักษ์ผืนป่ากำลังจะกลับมาอีกครั้ง “ลมไพรผูกรัก”  หนึ่งในซีรีส์ยอดฮิตจากช่อง 3 “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” ที่ได้ผู้จัดน้ำดีอย่าง ต้น-ณฐนนท์ ชลลัมพี จาก บริษัท ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด และผู้กำกับการแสดงน้ำดีอย่าง ตระกูล อรุณสวัสดิ์ ที่จับพระ-นางสุดฮอตอย่างหนุ่มเข้มที่ทุ่มให้กับการแสดงเต็มร้อย “ท็อป-จรณ โสรัตน์” มารับบท “อิสระ หรือ อิสร์” เจ้าหน้าที่อุทยานป่าไม้ เป็นคนกล้าหาญ และใจถึง กับนางเอกสาวสวยใส “ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” มารับบท “ปภาพินธุ์ หรือ ปอนด์” รุ่นน้องของอิสร์ ที่อยู่หมู่บ้านเดียวกันจึงได้มาคบหากันเป็นแฟน ซึ่งเป็นเรื่องราวของคนทั้งสอง ที่ภาระหน้าที่อันใหญ่หลวง กำลังจะพรากความรักหัวใจทั้งสองให้ห่างไกลกัน

สำหรับละครเรื่อง “ลมไพรผูกรัก” จากซีรีส์ “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” ได้บทประพันธ์โดย อุธิยา และบทโทรทัศน์จาก ปราณประมูล เป็นเรื่องราวของ อิสร์ (ท็อป-จรณ) ที่เป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ทำงานในกรมป่าไม้ เป็นคนกล้าหาญ แต่มีข้อเสียคือหมกมุ่นกับสิ่งที่ทำจนลืมที่จะสื่อสารกับคนรอบข้าง เป็นคนปากหนัก คิดเองทำเอง ไม่เคยบอกใคร จนได้มาเจอ ปอนด์ (ณิชา-ณัฏฐณิชา) หญิงสาวที่เคยยึดครองหัวใจของเขามาเป็นเวลานานมากกว่า 5 ปี อีกครั้ง ซึ่งปอนด์มาขอให้อิสร์ตามหา ปิ๊ก (เบสท์-วิชยุตม์ ลิ่มรัตนะมงคล) น้องชายที่ทะเลาะกันแล้ววิ่งหนีหายเข้ามาในป่า โดยอิสร์มีข้อเสนอว่าถ้าเขาหาน้องชายเจอ ปอนด์จะต้องมาแต่งงานกับเขา ปอนด์ไม่มีทางเลือก จึงต้องจำใจยอมตกลง หลังจากนั้นภารกิจปฏิบัติการตามหาน้องชายของปอนด์ก็เริ่มต้นขึ้น อิสร์นำทีมเข้าป่าตามหาปิ๊กทันที ระหว่างทางนั้นได้เจอร่องรอยการตัดไม้ทำลายป่า ซึ่งคาดว่าเป็นฝีมือลูกน้องของ ไกรสร (ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา) นักการเมืองผู้อยู่เบื้องหลังการตัดไม้ทำลายป่า หลังจากนั้นไม่นานอิสร์ก็หาปิ๊กเจอ และทวงสัญญาว่าปอนด์ที่จะต้องแต่งงานกับเขาให้เร็วที่สุด แต่เมื่อหลังจากแต่งงานชีวิตของทั้งคู่ก็ดูจะไม่ราบรื่นนัก เพราะอิสร์ต้องทำหน้าที่จับคนตัดไม้ทำลายป่าจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด

เรื่องราวชีวิตรักของอิสร์กับปอนด์จะลงเอยอย่างไรกันแน่!  ขนาดพรหมลิขิตยังดลบันดาลให้เขาและเธอกลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่รักครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ ต้องคอยลุ้นกันในซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน “ลมไพรผูกรัก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45-15.45 น. ทางช่อง 3 กด 33 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น Ch3 Plus

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณิชา-ณัฏฐณิชา” ดีใจ ได้เล่น “GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี” หนังเรื่องแรกในชีวิตกับค่าย “จีดีเอช” รอชมพร้อมกันทั่วโลกที่ Netflix

ปิดฉากโปรเจกต์ My Hero ยิ่งใหญ่ด้วยเพลงสร้างกำลังใจ “อย่างน้อยก็มากพอ” ของ เกทสึโนวา ferat. น้อย พรู >>

ต่อความแรงโปรเจกต์ My Hero ปล่อยซิงเกิ้ลสอง “นับ 1 ถึง 100”“เสือ ธนพล” เปิดใจฟีเจอริ่งครั้งแรกในชีวิตกับวง “25hours”>>

GRAMMY จัดหนัก!! จับมือ JOOX คว้าศิลปินระดับตำนาน ลุยโปรเจกต์ยักษ์!!  “MY HERO”ประเดิม “แอ๊ด คาราบาว X หนุ่ม กะลา”  ในเพลง “ตามตะวัน” ได้หนุ่มฮอต ไบร์ท วชิรวิญช์ เป็นพระเอก MV >>

“เต้ย พงศกร-อาย กมลเนตร” แตะมือรับไม้ส่งดราม่าประชัน!ใน “เส้นสนกลรัก” จากซีรีส์ My hero วีรบุรุษสุดที่รัก >>