โคตรยิ้ม ส่งไฮไลท์เด็ด หัดเต้นลงมิวสิกวิดีโอ “เจ้าความรัก” เพลงเอาใจสายมโนกับมิวสิกวิดีโอย่อยง่ายให้รอยยิ้ม >>

เมื่อ สี่หนุ่มอารมณ์ดี ทีม-อานันท์ พัวนิรันดร์ (ร้องนำ), แรก-คณิน กุมประสิทธิ์ (กีตาร์), เอฟ-ทรงพล เดชสุวรรณ (เบส) และ แชมป์-สิทธิกร กลัดเพชร (กลอง) กลายเป็นนักเต้นมือใหม่ในมิวสิกวิดีโอเจ้าความรัก” เพลงที่ตั้งใจสร้างความสุขให้กับทุกคนด้วยรอยยิ้ม ทั้งจังหวะดนตรี เนื้อเพลงที่เข้าถึง และมิวสิกวิดีโอที่สดใส ด้วยแนวคิดที่เน้นความสนุก อารมณ์ยิ้มๆ เหมือนดูการ์ตูน แบ่งเป็นตอนๆ ที่เป็นเรื่องของทั้งสี่คน กำกับโดย ณัฐ-ณัฐพล  สอนชุ่มแสง จาก Hungrycat Production ที่ลำดับภาพมาให้ดูยิ้มๆ ตัดเข้ากับ CG มีลูกเล่นตลอดทั้งเพลง แถมคัดซีนที่เน้นพลังทำลายล้างของ 2 นักแสดงสาวมาแรงน่าจับตามอง ที่มาร่วมงานถึง 2 เบอร์ คือ ใบเฟิร์น – อัญชสา มงคลสมัย และ เจนิส – เจณิสตา พรหมผดุงชีพ อัดแน่นลงในมิวสิกวิดีโอ “เจ้าความรัก” นี้

เริ่มตอนแรกที่ เอฟ-ทรงพล เดชสุวรรณ (เบส)  กับเรื่องเดทที่สุดจะน่ารัก ในคาเฟ่มิลค์เชค ที่โดนหยอกหนักทั้งจ้องตา ขยับมานั่งชิด และจากการดูดเครื่องดื่มของใบเฟิร์น เจอเข้าไปออกอาการหงายหลังเลยทีเดียว คนที่ 2 แรก-คณิน กุมประสิทธิ์ (กีตาร์) ในเรื่องกีฬากับฉากท้าทายการแข่งขันปิงปองกับ เจนิส แต่พยายามสู้แค่ไหนก็ถูกน็อคด้วยการตบรอยจูบของเธอที่อยู่บนลูกปิงปองเข้าใส่อย่างจัง  คนที่ 3 แชมป์-สิทธิกร กลัดเพชร (กลอง) กับฉากการประกวดที่ยกป้ายให้คะแนนเต็มสิบโดยที่ไม่ต้องทำอะไรมาก ขอยอมแพ้ต่อความน่ารักไปแบบง่ายๆ แค่เพียงใบเฟิร์นเดินผ่าน คนที่ 4 ทีม-อานันท์ พัวนิรันดร์ (ร้องนำ) ได้สิทธิ์ของฟร้อนแมนเต็ม ในฉากคุกเข่าขอความรักจากทั้งใบเฟิร์นและเจนิส ที่ฉากนี้ลงท้ายด้วยการถูกหอมแก้มเล็กๆ จาก 2 สาวเลยทีเดียว

และไฮไลท์เด็ดกับการเต้นในท่อนฮุค ที่ท้าทายความความสามารถและเป็นมุมสุดทึ่งของวงโคตรยิ้มและ 2 สาวนักแสดง เพื่อที่อยากให้คนฟังได้ร่วมสนุกไปพร้อมๆ กับพวกเขา ซึ่งท่าเต้นได้นักออกแบบท่าเต้น แหวน-พุทธิพร สุทธิมานัฎ Parade Dancer จากดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง มาช่วยดูแลท่าเต้นให้กับเพลงนี้ จึงมีความผสมผสานของเรื่องจูราสสิก ปรับให้เข้ากับเนื้อเพลง เต้นง่ายทำให้ไม่น่ารักจนเลี่ยนแล้วก็ไม่ตลกโจ๊ะ ได้รับผลตอบรับดีจนเกิดเป็น #เจ้าความรักchallenge ท้ากันเต้นสนุกๆ ในทุก social media หลังปล่อยเพลงได้ไม่นาน

พวกผมได้รับ tag เข้ามาเยอะมากจนตกใจ มันเป็นเรื่องสุดดีใจสำหรับพวกเราวงดนตรีหัดเต้นมือใหม่ด้วยครับ อยากขอบคุณในทุกคลิปทุกการสนับสนุนครับ  เป็นกำลังใจที่ดีกับพวกผมมากจริงๆ เราก็อยากให้เพลง “เจ้าความรัก” เป็นเพื่อนทุกคนในช่วงเวลานี้ ให้มีรอยยิ้มและผ่านไปด้วยดีครับ” ทีม ร้องนำ กล่าวด้วยรอยยิ้ม

ชวนติดตามมิวสิควิดีโอ “เจ้าความรัก” ได้ที่:

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว KORDYIM ได้ที่ : https://www.facebook.com/kordyim และทาง สนามหลวงมิวสิก ได้ทุกช่องทาง  www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial/,  https://www.instagram.com/sanamluangmusicofficial/,

และ Subscribe Youtube  https://bit.ly/2FzmrHk

ที่มา:  สนามหลวงมิวสิก
บันทึกภาพ:  สนามหลวงมิวสิก
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพลงเหงาที่งดงาม “เจ้าความรัก” จาก ASIA7 ปลอบประโลมใจคนโหยหาที่ถูกลืม! ด้วยดนตรีพื้นบ้านฟิวชั่น >>

สนามหลวงมิวสิก ปล่อย “เสียใจได้ยินไหม”ขยี้อารมณ์กับ 2 เวอร์ชั่น โดย “พิจิกา” และ “Clockwork Motionless”

“Zee -ซี เวหยุทธ์” คลื่นลูกใหม่ “สนามหลวงมิวสิก” ชวนเปลี่ยนความเหงา เป็นเสียงดนตรี ผ่าน “หยุดความคิด” >>

“KORDYIM (โคตรยิ้ม)” น้องใหม่ “สนามหลวง” ชวนเต้นต้านโรค ส่งสุขผ่านเสียงเพลง “เจ้าความรัก” ซิงเกิลแรกอารมณ์ดี >>

เปิดตัว นางเอก “เจ้าความรัก” ซิงเกิ้ลล่าสุดของวง KORDYIM (โคตรยิ้ม) ไม่ใช่แค่ หนึ่งแต่เบิ้ลถึงสอง >>