เรตติ้งโหด #เนื้อใน พุ่งสูงปรี๊ดยืนหนึ่งในความปัง >>

ปรบมือรัวๆให้กับละคร เนื้อใน ที่รวบรวมเอานักแสดงมากฝีมือมาความตัวกันประชันคารม แถมขยี้อารมณ์ และความรู้สึกเรียกว่าเป็นอีกเรื่องที่ยืนหนึ่งในความปังทีเดียว เพราะเรตติ้งพุ่งแรงแซงโค้งทุกกระแสทะยานสูงถึง 1.3 กว่าเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา เรียกว่าแร๊ง !!! จนกลายเป็นละครที่เรตติ้งแรงสุดอีกเรื่อง ณ ตอนนี้ทีเดียว ในฉากที่ ปลี (รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์) เล่นได้สะเทือนใจแฟนละครสุดๆ ที่เห็นน้องสาวตัวเอง วีณา (ดิว อริสรา  ทองบริสุทธิ์) นอนได้เสียกับสามีตัวเอง ราเชน  (อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม) แบบตำตาตำใจจนหัวใจแทบสลาย อึ้งจน !! น้ำตาไหลไม่ออก แถมยังโดน เจ้านายสุดที่รักที่เทิดทูน  เข็มเพชร (คริส หอวัง) ไล่ออกเพราะหวงสามีไปอีก ในบทบาท ปลี นี้ถ้าคะแนนมี 10 แฟนละครก็กดโหวตให้ รถเมล์ ไปเต็มๆเพราะ ส่งทั้งอารมณ์ ความรู้สึก สื่อออกมาได้แบบกดไลค์ให้รัวๆ

ความเข้มข้นและปมขยี้ยังไม่จบเพียงเท่านี้ มาลุ้นว่า ปลี ยังจะต้องเจออะไรอีก ใครจะทำร้ายเธออีกรอชมพร้อมกัน ทุกวัน จันทร์ อังคาร เวลา 20.10 . ทางช่อง GMM25 ตอนต่อไปห้ามกระพริบตาทีเดียว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ CHANGE 2561 จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ CHANGE 2561 จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHANGE2561 ภูมิใจในรางวัล ละครสร้างสรรค์สังคมดีเด่น จากละคร เนื้อใน รางวัลเกียรติยศคนทีวีจาก โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 35 ประจำปี 2563

แฟนละครโอด “เนื้อใน” งดออกอากาศ 13 – 14 เมษายนนี้ >>

“อาร์ต-รถเมล์” ชวนคนอยู่บ้านลุ้นโค้งสุดท้าย “เนื้อใน” กันสดๆ >>

“กอล์ฟ” ท้าทาย เล่นบทไกลตัว ใน “เนื้อใน”   >>

 “ดิว” อ่อยแรง เต้นยั่ว “อาร์ต” ในละคร “เนื้อใน”  >>