ข้ามคืนไม่มีเบื่อ! ช่อง 3 ปล่อยของเปิดซีรีส์ฟิลิปินส์สุดฮิต “ศึกล้างเผ่าพันธุ์ พระจันทร์สีเลือด (La Luna Sangre)” >>

เนื่องด้วยสถานการณ์ตึงเครียดกับสภาวะวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ช่วงเวลานี้หลายๆ คนอาจจะต้องทำงานที่บ้าน พบปะพูดคุยกับพี่น้องเพื่อนๆ ที่ทำงานผ่านช่องทางออนไลน์ ออกจากบ้านไม่ได้ หรือบางท่านไม่รู้จะทำอะไรในช่วงเวลาแบบนี้  ทางช่อง 3 จึงขอเชิญชวนมาร่วมชมความสนุกไปพร้อมกันกับซีรีส์สุดฮิต เด็ดดัง ที่ได้คัดสรรมาเอาใจแฟนๆ คนนอนดึก กับ ซีรีส์ฟิลิปปินส์  ศึกล้างเผ่าพันธุ์ พระจันทร์สีเลือด (La Luna Sangre) ที่ได้ 2 พระนางคู่ขวัญมาแรง อย่าง แดเนียล-พาดิลล่า รับบทเป็น “ทริสตัน” และ แคธรีน-เบอร์นาร์โด รับบทเป็น “มาเรีย” การันตีความสนุกจากแฟนๆ ฟิลิปปินส์ ด้วยเรตติ้ง 40.2 เลยทีเดียว อีกทั้งยังได้ 2 นักร้องเสียงหวานคุณภาพดี อย่าง โรส-ศิรินทร์ทิพย์ และ พีท-พล มาร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ด้วย และยังได้รับรางวัล(Awards) อีกมากมาย

ศึกล้างเผ่าพันธุ์ พระจันทร์สีเลือด (La Luna Sangre) ซีรีส์ละครแนวแนวดราม่าสยองขวัญแนวแฟนตาซี เรื่องราวภายใต้มนตราของ พระจันทร์สีเลือด คือการก่อตัวของสงครามฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ระหว่างมนุษย์หมาป่าและเหล่าแวมไพร์ การแย่งชิงอำนาจเพื่อให้ได้มาซึ่งขุมพลัง ที่จะหวังให้เผ่าพันธุ์ของตัวเองยิ่งใหญ่ที่สุด การคร่าชีวิตที่ไม่เว้นแม้แต่คนรัก พี่น้อง และผองเพื่อน ใครจะเป็นผู้ที่ได้ครอบครองขุมพลังอันมหาศาลนี้ต่อไปจันทราสีโลหิตจะนำความสงบสุขกลับมาสู่โลกอีกครั้งได้หรือไม่ ความรักที่กลับกลายเป็นศัตรู การล้างแค้นที่ต้องแปดเปื้อนด้วยมิตรภาพจะจบลงอย่างไร

มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยไปด้วยกัน! ในศึกล้างเผ่าพันธุ์ พระจันทร์สีเลือด (La Luna Sangre) ทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 03.20-04.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น Ch3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 เปิดลิสต์ซีรีส์น่าดูไม่มีเบื่อ หลบ Covid-19 อัดแน่นคอนเทนต์เติมความสนุกทุกช่วงเวลา >>